Chương 35

250 16 0
                                    

Sở hữu sự tình đều phát sinh trong nháy mắt, Phó Quân Lê ở ngắn ngủi ngốc lăng lúc sau liền phản ứng lại đây, bị thị vệ ‘ thỉnh hồi ’ vị trí thượng một lần nữa ngồi xuống.

Kế tiếp yến hội hắn liền bắt đầu mất hồn mất vía, trong chốc lát nhìn xem trên đài đánh đàn Liên Chỉ, trong chốc lát lại nhìn xem ngồi ở Cơ Trường Dận bên người Cố Bạch.

Đợi cho yến hội kết thúc là lúc, Cơ Trường Dận tiến đến Cố Bạch nói một câu “Ngày mai ta phái người tiếp ngươi vào cung” mới phóng hắn cùng Phó Quân Lê trở về.

Lần này lại là trên xe ngựa, Cố Bạch nhìn chằm chằm kia một thân tản ra ‘ cắt không đứt, gỡ rối hơn, là nỗi buồn ly biệt. Hay là giống nhau tư vị ở trong lòng. ’ phân lâu nỗi buồn ly biệt hơi thở Phó Quân Lê, ấp ủ trong chốc lát, mới nói.

“Quân Lê ca ca, vừa rồi cung yến thượng đánh đàn công tử nhưng chính là ngươi nói vị kia Liên Chỉ?”
Phó Quân Lê gật gật đầu không nói chuyện, sắc mặt trắng bệch, trước mắt mang theo nhàn nhạt một mạt màu xanh lá, nhìn có vài phần mệt mỏi.

“Khó trách Quân Lê ca ca nhớ nhiều năm, thật sự là vị tuyệt thế giai công tử……”

Cố Bạch bất động thanh sắc, thanh âm nhẹ nhàng, sau đó lại có chút lo lắng tiếp tục nói.

“Vân Khê vốn nên chúc mừng Quân Lê ca ca cùng cố nhân gặp lại, chỉ là hôm nay nhìn lên, vị kia công tử giống như vào Thái Tử điện hạ hậu viện, Quân Lê ca ca cùng vị kia công tử chỉ sợ……”

Câu nói kế tiếp Cố Bạch liền chưa nói, hiện tại xem tình huống đã thực rõ ràng, Liên Chỉ hiện tại là Thái Tử trong cung người, Phó Quân Lê muốn mỹ nhân, vậy đến cùng Thái Tử thảo người, nhưng muốn Thái Tử mỹ nhân, há là dễ dàng như vậy?

Phó Quân Lê không tỏ ý kiến, trong lòng có chút phiền muộn.

Bất quá không phải bởi vì Liên Chỉ, mà là bởi vì vừa rồi cung yến phía trên Cơ Trường Dận lôi kéo Cố Bạch thân mật uống rượu trò cười hình ảnh, kia so tái kiến Liên Chỉ chấn động tâm tình làm hắn càng cảm thấy ngực có loại quay cuồng cảm xúc.

Hắn không nói chuyện Liên Chỉ đề tài, nhìn về phía Cố Bạch lo lắng nói “Vân Khê, vừa rồi lúc đi, Thái Tử đối với ngươi nói gì đó……”

Cố Bạch không nghĩ tới hắn thế nhưng không hỏi Liên Chỉ mà hỏi chính mình, ngây ra một lúc trong lòng cười, xem ra nhiều ngày công lược thập phần có hiệu quả, một khi đã như vậy, kế tiếp trò chơi liền rất hảo chơi.

“Điện hạ nói, ngày mai tưởng đơn độc tiếp ta vào cung bồi hắn phú thơ ngắm cảnh một vài……”

“Không thể!” Phó Quân Lê bỗng nhiên quát bảo ngưng lại “Thái Tử xưa nay hành sự bừa bãi, hắn hôm nay đối với ngươi…… Tóm lại ngươi ngày mai đi không được.”

“Chính là Vân Khê không đi đó là kháng chỉ, sẽ liên lụy Phó gia.” Cố Bạch lộ ra thuần khiết lại an ủi tươi cười.

“Quân Lê ca ca chớ có lo lắng, Thái Tử điện hạ sẽ không lấy Vân Khê như thế nào, hắn chỉ là thưởng thức Vân Khê tài hoa mà thôi……”

Ôm lấy ta nam nhân  [Xuyên nhanh]Where stories live. Discover now