Chương 31

243 15 0
                                    

Phó Quân Lê phát hiện thiếu niên thật sự cùng hắn trong lòng người có rất lớn khác biệt, trừ bỏ cặp kia giống nhau nhan sắc đôi mắt, hai người hoàn toàn không một ti tương đồng.

Hắn nhận thức Liên Chỉ phảng phất hoa lan u nhã cao khiết, yêu thích bạch y, yêu thích thư hoãn nhạc khúc, yêu thích hoa lan, rồi lại tính cách ngạo khí đáng yêu, xuất trần trung lại mang theo thân cận phàm trần phong hoa khuynh thế công tử.

Mà một cái khác danh gọi Vân Khê thiếu niên, hắn đồng dạng hỉ xuyên bạch y, nhưng hắn thích mau tiết tấu, hỉ hoa lan lại không yêu hoa lan, tính cách đáng yêu rồi lại không giống Liên Chỉ ngạo khí, nhưng trong đó lại mang theo không giống nhau khuynh thế độc lập.

Ngay cả cặp kia xanh thẳm sắc đôi mắt, tuy cùng Liên Chỉ giống nhau, rồi lại không giống nhau, Liên Chỉ là cao khiết, hắn lại là thuần tịnh, thuần tịnh đến có thể ấn ra người linh hồn mị lực.

Mỗi khi hắn trong miệng như đã từng người nọ giống nhau kêu hắn ‘ Quân Lê ca ca ’ khi như vậy giống nhau, rồi lại tổng mang theo một loại không giống nhau cảm giác, trên người không có lúc nào là không tiêu tan phát ra bồng bột tinh thần phấn chấn, kêu hắn thấy liền cảm thấy thư thái.

Ba năm một lần khoa cử khảo thí sắp tới, toàn bộ Đại Sở thủ đô thập phần náo nhiệt, quận thành dựa gần hoàng đô kinh thành không xa, thêm chi quận thành là có tiếng bách hoa thành, bởi vậy mỗi phùng tới gần khảo trước, quận thành đều sẽ cử hành một hồi náo nhiệt ngắm hoa yến.

Đến lúc đó nổi tiếng tài tử thư sinh đều sẽ tới tham gia, còn sẽ ở trong yến hội đấu thi phú từ, thắng không chỉ có nhưng danh khắp thiên hạ, còn có các loại điềm có tiền.

Vãng tích yến hội có khi là tiền bạc, có khi là khó được danh họa bảng chữ mẫu cất chứa, nghe nói lần này Hộ Bộ Thượng Thư càng là tưởng tại đây ngắm hoa bữa tiệc vì này nữ nhi chọn lựa một vị hôn phu.

Hộ Bộ Thượng Thư chi nữ mọi người đều có điều nghe thấy, kia chính là vị như hoa như ngọc, lại tài hoa hơn người tài nữ, bởi vậy lần này ngắm hoa yến so với hướng giới yến hội càng thêm náo nhiệt.

Như thế náo nhiệt yến hội Phó Quân Lê cũng có tham gia, hắn đảo không có khả năng hướng về phía cưới thượng thư chi nữ đi, mà là làm hấp dẫn nhân khí áp trục tài tử bị mời làm khách.

Nếu Phó Quân Lê muốn đi, Cố Bạch tự nhiên cũng muốn đi theo, hắn đến thừa dịp bạch liên hoa chưa xuất hiện phía trước, chạy nhanh đem người bẻ đến chính mình trong tay mới là, nếu không bạch liên hoa vừa xuất hiện, hắn phần thắng liền đại đại giảm bớt.

Cố Bạch thay đổi một thân bạch sam, cầm một con trang bức quạt xếp, trong lòng một bên phun tào văn nhân tụ hội phiền toái, một bên ngồi ở Phó Quân Lê bên người cùng tham gia ngắm hoa yến.

Ở đấu thi phú từ yến hội chính thức bắt đầu trước, may mắn được đến chỗ ngồi các tài tử sớm liền ngồi xuống lẫn nhau văn trứu trứu chào hỏi.
Mà còn lại không có được đến chỗ ngồi cũng chỉ có thể đứng ở chung quanh xem náo nhiệt, rốt cuộc yến hội địa phương liền như vậy đại, tới tham gia tài tử lại có hơn một ngàn người nhiều.

Ôm lấy ta nam nhân  [Xuyên nhanh]Место, где живут истории. Откройте их для себя