Chương 44

193 14 0
                                    

Mỗi ngày đem tâm tư nhào vào trò chơi trong thế giới mặt, thời gian vội vàng qua đi.

Trong khoảng thời gian này tiến trò chơi thế giới Cố Bạch cơ bản liền cùng Đường Lâm Nghi ngốc tại cùng nhau, theo ở chung thời gian càng lâu, Đường Lâm Nghi đối hắn hảo cảm càng ngày càng nhiều.

Cố Bạch dần dần cảm giác được một chút không thích hợp nhi, hắn không phải ngốc tử, xem Đường Lâm Nghi bộ dáng, chẳng lẽ đối phương thích thượng hắn?

Bởi vì đối phương đã rất nhiều lần uyển chuyển đưa ra cùng hắn ở hiện thực sinh hoạt gặp mặt yêu cầu, chỉ là hắn vẫn luôn giả ngu coi như không biết không tiếng động cự tuyệt.

Hơn nữa bởi vì ở trong thân thể nguyên chủ cảm xúc, hắn rõ ràng cảm giác được gần nhất nguyên chủ cảm xúc thập phần vui sướng cùng vui sướng, có thể làm nguyên chủ như vậy vui vẻ, trừ bỏ Đường Lâm Nghi thích, không có mặt khác.

Thực mau, Đường Lâm Nghi liền nghiệm chứng hắn suy đoán.
Hôm nay tiến vào trò chơi thế giới, còn không có bắt đầu chơi, hắn liền trước hết nghe tới rồi liên tiếp bạn tốt giọng nói nhắn lại.

【 Nhân tộc 】 Ba Thước Thanh Phong: Bạch, ta…… Có câu nói tưởng cùng ngươi nói thật lâu.

【 Nhân tộc 】 Ba Thước Thanh Phong: Ta thích ngươi, không chỉ là tưởng cùng ngươi ở trò chơi trong thế giới mặt đương tình lữ cái loại này, ta tưởng ngươi làm ta bạn gái, internet cùng hiện thực đều là.

【 Nhân tộc 】 Ba Thước Thanh Phong: Tuy rằng ta không biết ngươi trông như thế nào, nhưng là mặc kệ như thế nào, ta thích chính là ngươi thông minh cùng tính cách mà không phải dung mạo, trong khoảng thời gian này cùng ngươi ở chung thực vui vẻ…… Khả năng có điểm đột nhiên, ngươi hiện tại không đáp ứng cũng không quan hệ, chúng ta có thể tiên kiến cái mặt.

【 Nhân tộc 】 Ba Thước Thanh Phong: Nhớ rõ lần trước ngươi đã nói ngươi cũng là Nam thị người, này cuối tuần chúng ta thấy cái mặt đi, trung tâm thành phố thương nghiệp nam phố Starbucks, buổi chiều hai điểm, ta ở nơi đó chờ ngươi…… Đây là ta bộ dáng.

Giọng nói biến mất, cùng với còn có một cái Đường Lâm Nghi chân thật bộ dáng thực tế ảo hình chiếu.
Tức khắc, Cố Bạch kinh hách đến trong đời sống hiện thực mí mắt đều nhảy một chút, sau đó không chút nghĩ ngợi liền lập tức rời khỏi trò chơi thế giới, như là phỏng tay khoai lang đem trò chơi mũ giáp ném tới góc.


N

gọa tào, Đường Lâm Nghi thật đúng là thích thượng hắn, hắn gì cũng không làm, liền mỗi ngày cùng nhau chơi chơi game mà thôi, trong cốt truyện nguyên chủ làm như vậy nhiều chuyện tình hắn cũng chưa phản ứng, tiểu tử này hiện tại sao liền thích hắn đâu.

Còn thổ lộ, còn gặp mặt, thấy cái con khỉ mặt nga!
Đường Lâm Nghi gia hỏa này chính là so ống thép còn thẳng thẳng nam, vừa thấy mặt phát hiện hắn là cái nam, hơn nữa vẫn là hắn ghét nhất đệ đệ, không chừng đến hô to một tiếng ‘ ngươi gạt ta ’, sau đó bạo nộ một quyền tạp chết hắn!

Đừng nói Cố Bạch kinh hách, chính là ở trong thân thể nguyên chủ cảm xúc cũng mãnh liệt nhảy lên lên, sau đó biến mất núp vào.

Ôm lấy ta nam nhân  [Xuyên nhanh]Where stories live. Discover now