Chương 13

343 23 0
                                    

Lưỡi thịt kề sát cảm giác áp bách làm Cố Bạch có chút hoảng sợ, phía trước chỉ là suy đoán, hiện tại hắn đã phi thường khẳng định hắn thật sự một không cẩn thận đem Nhiếp Kình Thương cấp bẻ cong!

Tuy rằng giờ phút này thân thể là Lục Dung Khanh, nhưng linh hồn của chính mình ở bên trong, thân thể từ hắn khống chế, kia cơ bản liền cùng hắn không có gì hai dạng khác biệt, linh hồn của hắn rõ ràng có thể cảm giác được Nhiếp Kình Thương hơi thở.

Không biết vì cái gì, Cố Bạch cảm giác có loại thực khủng bố cảm giác, hắn cảm giác người này giống như có thể chúa tể hết thảy, cắn nuốt rớt linh hồn của hắn.

Hắn nhịn không được một chân đá thượng nam nhân mắt cá chân, thừa dịp Nhiếp Kình Thương ăn đau đến hút không khí khe hở, cất bước liền chạy.

Đáng tiếc, còn không có chạy hai bước, phía sau nam nhân liền một phen chế trụ hắn vòng eo đem hắn cả người xách ly mặt đất, hắn lại bị ném ở xe đằng trước động cơ đắp lên!

“Nhiếp Kình Thương, ngươi ——”
Cố Bạch ra sức giãy giụa, đáng tiếc như cũ lời nói còn chưa nói xong, hắn miệng đã bị người chặt chẽ mà lấp kín.

Hắn một ngụm cắn Nhiếp Kình Thương môi lưỡi, máu tươi mùi tanh bắt đầu ở hai người môi răng gian nhanh chóng tràn ngập, hắn tưởng bức bách đối phương rời đi.

Nhưng ngay cả như vậy, Nhiếp Kình Thương vẫn là gắt gao mà đè nặng hắn, dùng hết sở hữu sức lực ôm hắn, hôn hắn, Cố Bạch trợn tròn mắt, chỉ có thể thấy hắn đỏ đậm hai mắt.
Nhiếp Kình Thương hôn không ôn nhu, là một loại xâm lược tính cường thế, chinh phục phản kháng người của hắn.

Dần dần, Cố Bạch tại đây loại mãnh liệt thế công trung bại hạ trận tới, hắn không ngừng giãy giụa tứ chi bắt đầu mềm xuống dưới, mười cái ngón tay cũng sửa mà nhéo Nhiếp Kình Thương tây trang áo khoác.

Tuy rằng nam nhân hôn cũng không ôn nhu, như vậy cường hôn thật sự quá phận, nhưng không biết vì sao, mạc danh lại không khó tiếp thu, chỉ là cái loại này cường thế làm hắn có chút sợ hãi mà thôi.

Hơn nữa dần dần, Cố Bạch cảm giác được giống như có loại kỳ quái năng lượng thiếu thiếu dũng mãnh vào linh hồn của hắn, làm linh hồn của hắn vô cùng thoải mái, liền phảng phất khô cạn sa mạc được đến một chút hơi nước tẩm bổ……

Ở đối phương lần lượt phiên giảo nghiền áp cọ xát cùng với linh hồn bị tẩm bổ thoải mái cảm giác hạ, hắn môi không tự chủ được mở ra, bên trong mềm mại nhiều nước đầu lưỡi bị Nhiếp Kình Thương từ hệ rễ tinh tế mà liếm láp, cuồng dã mà hàm mút.
Hắn bắt đầu ngắn ngủi mà hút không khí, từ bắt đầu ra sức kháng cự đến cuối cùng vô lực dịu ngoan.

Thẳng đến hắn sắp thở không nổi dùng sức đấm trên người người mấy quyền, Nhiếp Kình Thương mới “Sách!” Mà một tiếng, buông lỏng ra hắn có chút sưng đỏ đôi môi.
Nhìn nằm ngửa ở xe có lọng che thượng đã bị chính mình hôn mau chặt đứt khí thiếu niên, hồng toàn bộ khuôn mặt sườn chuyển, trong ánh mắt phồng lên nước mắt, một bộ bị người khi dễ đáng thương bộ dáng, Nhiếp Kình Thương hơi hơi thanh tỉnh hai mắt lại tối sầm vài phần.

Ôm lấy ta nam nhân  [Xuyên nhanh]Onde histórias criam vida. Descubra agora