Chương 90

151 10 0
                                    

Vô luận mọi người như thế nào trợn mắt há hốc mồm không thể tin tưởng, cuồng bá khốc túm thượng tướng đại nhân chính là như vậy ôn nhu dò hỏi xong ' tiểu bảo bối ' Cố Bạch tên mới đi lên đài cao cùng quốc vương bắt đầu nghiêm túc xuất phát nghi thức.
Có thượng tướng đại nhân đi đầu, binh lính tự nhiên sẽ không lại đem Cố Bạch cái này hoa si lôi đi, mà là thực hòa ái đem hắn đưa về học viên đội ngũ, làm Tinh Võng trước mặt dân chúng vạn phần hâm mộ ghen ghét phát điên.
Quốc vương cũng trực tiếp làm lơ Cố Bạch tồn tại, hắn thượng tướng đại nhân đều nói ' phải đối đế quốc con dân hòa ái ', làm nhiệt tình yêu thương con dân quốc vương, hắn không thể vả mặt a......

Kế tiếp không khí rốt cuộc đi lên quỹ đạo, ở quốc vương một phen đứng đắn nghiêm túc lên tiếng lúc sau, đại gia cũng không trì hoãn, lập tức thượng phi thuyền, lần này mẫu tinh cổ mộ khảo cổ công tác chút nào không thể trì hoãn.
Vì thế, ở đại gia lại một lần hâm mộ ghen ghét trung, đế quốc Hàn thượng tướng mang theo mấy cái thân vệ đi lên học viên phi thuyền.
Từ đế quốc thủ đô tinh cầu đến địa cầu mẫu tinh, trung gian có đại khái ba ngày hành trình.
Mấy ngày nay, khảo cổ đội dẫn dắt người, khảo cổ giới quyền uy chuyên gia, cũng chính là đế quốc học viện hiệu trưởng sẽ cho đại gia phổ cập khoa học địa cầu cổ mộ tình huống, cần phải tiết kiệm đã đến giờ thời điểm vừa đến đạt mẫu tinh dựng trại đóng quân xong liền bắt đầu công tác.

Lần này khảo cổ nhân viên công tác rất nhiều, chỉ là có danh tiếng chuyên gia liền có 30 cái nhiều, hơn nữa hai mươi cái đi theo học tập học viên, đội ngũ vẫn là man khổng lồ.
Rốt cuộc lần này chỉ là bước đầu thăm dò cổ mộ tình huống, không có đề cập đến kế tiếp khai quật chờ công tác, nhiều như vậy khảo cổ chuyên gia tụ tập ở bên nhau cũng là một kiện phi thường náo nhiệt long trọng sự tình.
Mọi người tụ ở trên phi thuyền chuyên môn hội nghị đại sảnh, Cố Bạch tuy rằng bị đại gia bài xích, nhưng loại này mọi người đều ở trường hợp hắn tự nhiên không thể vắng họp, đặc biệt là Hàn Lê Quân cũng ở, hắn như thế nào có thể bỏ qua đâu?!
Bất quá bởi vì thân phận nguyên nhân, hắn chỉ có thể ngồi ở mặt sau cùng, nâng cằm đi tìm đối phương thân ảnh, phát hiện nam nhân cũng ở khắp nơi nhìn xung quanh tìm chính mình, trên mặt hắn vui vẻ, liền đứng lên phất tay kêu lên.

"Nơi này nơi này, thượng tướng đại nhân, ngươi là ở tìm ta sao? Ta ở chỗ này!"
Hắn thanh âm cùng hành động thật sự quá rõ ràng, huống chi phòng họp cũng liền lớn như vậy, mọi người tưởng không chú ý đến hắn đều không được.
"Kiều Kỳ, ngồi xuống!"
Viện trưởng thật sự nhịn không được khóe miệng run rẩy khiển trách, vì mao nghiêm túc khảo cổ đội liền lăn lộn như vậy cái hoa si tiến vào, hắn lúc trước nhất định là não trừu mới có thể cấp Kiều gia đi cửa sau!
Bởi vì phát sóng trực tiếp nguyên nhân, giờ phút này mọi người hành động toàn bộ đều ở màn ảnh trung, tinh tế trung mọi người thấy như vậy một màn cũng cùng viện trưởng giống nhau, trong lòng bực mình không được, này hoa si lại tưởng tiếp cận bọn họ nam thần.

"Thật là một chút tự mình hiểu lấy đều không có, hắn liền không biết thượng tướng khẳng định xem đây là tinh tế phát sóng trực tiếp mới cho hắn vài phần mặt mũi sao? Da mặt cũng thật đủ hậu!"
Tinh Võng trước dân chúng đấm ngực dừng chân.
Cố Bạch da mặt đích xác rất dày, huống chi trên Tinh Võng động tĩnh hắn lại nhìn không tới, đến nỗi hiện trường khinh bỉ ánh mắt, hắn cũng tự động xem nhẹ, đôi mắt chỉ có hàng phía trước Hàn thượng tướng, nguyên chủ hoa si tính cách đem hắn ái mộ cũng không hạn phóng đại.
Hắn dứt khoát thiển mặt trực tiếp chạy đến phía trước đi, mãn nhãn ái mộ nhìn đối phương.
"Thượng tướng đại nhân, ngài vừa rồi là đang xem ta đi? Không quan hệ, ngươi muốn nhìn liền xem, ta thích ngươi xem ta! Như vậy có thể thấy rõ sao? Nghe nói đương người nào đó nhìn chằm chằm ngươi nhìn không chớp mắt coi trọng một phút đồng hồ, kia người này không phải thích ngươi cũng tuyệt đối là đối với ngươi có ý tứ, thượng tướng đại nhân, ngươi đã nhìn chằm chằm ta nhìn không ngừng mười phút, ngươi có phải hay không đã đã thích ta?"

Ôm lấy ta nam nhân  [Xuyên nhanh]Where stories live. Discover now