Chương 54

230 15 0
                                    

Đừng nhìn đương hoàng đế thực phong cảnh, kỳ thật hoàng đế cái này chức vị, đó là thức dậy so gà sớm, ngủ đến cẩu vãn nhọc lòng làm lụng vất vả sống, ngự trên bàn một đống lớn tấu chương tất cả đều đến xử lý.
Ở Thiên Thần Đế phê duyệt thời điểm, Cố Bạch không quấy rầy, ngoan ngoãn oa ở hắn trong lòng ngực, cái đuôi một bên câu được câu không ném, đôi mắt một bên cũng ở hướng tấu chương thượng xem.

Ngụy Quốc tuy rằng cường thịnh, quanh thân tiểu quốc gia không dám trêu chọc, nhưng tổng không tránh được thiên tai nhân họa ngoài ý muốn.
Gần mấy năm qua Ngụy Quốc vận thế không tốt, Tây Bắc khu vực đã khô hạn suốt hai năm, mà phía đông rồi lại hồng thủy liên tục, các bá tánh dân chúng lầm than, nhân họa hảo giải quyết, nhưng thiên tai khó dò, tuy là Thiên Thần Đế có trị quốc chi tài, cũng không thể nề hà.
Ở trong cốt truyện, cùng Tô Hân Như đồng mưu Thụy Vương đó là mượn này nơi nơi tản lời đồn, nói Thiên Thần Đế không phải chân long thiên tử.

Không đọc quá thư bá tánh không hiểu, hơn nữa cái này triều đại người đều mê tín, bởi vậy sôi nổi oán trách, thế cho nên sau lại Thụy Vương đoạt vị là lúc, thiên tai thối lui, bá tánh thế nhưng không một người phản đối, sôi nổi ủng hộ tân hoàng đăng cơ.
Thiên Thần Đế nhìn chằm chằm tấu chương chau mày, Cố Bạch trong lòng cũng thực ngưng trọng.

Nguyên chủ muốn ngăn cản Tô Hân Như hại Thiên Thần Đế, như vậy hắn khẳng định cũng muốn nghĩ cách giữ được Thiên Thần Đế ngôi vị hoàng đế mới là, chỉ là hôm nay tai thật đúng là không hảo giải quyết.

Mặc dù yêu tinh có thể thi pháp, nhưng vấn đề là, nguyên chủ hiện tại tu vi thấp kém, liền hóa hình đều làm không được, muốn dời non lấp biển, chiêu lôi thi vũ quả thực khó như lên trời……
Mỗi khi nghĩ đến hiện trạng, Cố Bạch trong lòng liền buồn bực, nhịn không được thở dài một hơi.

“Ngươi suy nghĩ cái gì?”
Đang ở phê duyệt tấu chương Thiên Thần Đế bỗng nhiên chú ý tới hắn động tĩnh, nhìn đến người khác tính hóa động tác hành vi nhíu chặt mày bỗng nhiên giải khai, hắn đã phi thường xác định này chỉ tiểu cẩu phi thường không bình thường, không phải yêu tinh chính là linh vật.

Hắn nhịn không được lại lần nữa buông ngự bút tấu chương, tay thong thả mà ôn nhu mà mơn trớn Cố Bạch lưng.
Này động vật thân thể thường thường muốn so nhân loại mẫn cảm nhiều, mang theo một mảnh tê dại run rẩy cảm giác, Cố Bạch cầm lòng không đậu phát ra rầm rì tiểu cẩu thanh âm.
Kêu xong lúc sau Cố Bạch hắc tuyến một chút, nhưng cũng thực mau liền thích ứng, nguyên chủ cảm xúc làm hắn phi thường thích thân cận Thiên Thần Đế.

Hơn nữa giờ phút này ngắn ngủn ở chung gian, hắn phát hiện giống như trong cốt truyện như vậy, hắn cũng không giống khác yêu tinh như vậy sợ hãi Thiên Thần Đế trên người tử long chân khí, ngược lại ngốc tại đối phương bên người, hắn có loại thân thể có năng lượng tăng trưởng dấu hiệu.

Nói cách khác, Thiên Thần Đế trên người long khí đối hắn tu luyện rất có trợ giúp.
Nghĩ đến này, Cố Bạch tức khắc vui mừng lên, nếu nói như vậy, vậy là tốt rồi làm, chỉ cần hắn có pháp lực, như vậy hắn liền có thể giúp Thiên Thần Đế giải quyết thiên tai vấn đề!

Ôm lấy ta nam nhân  [Xuyên nhanh]Where stories live. Discover now