Chương 19

239 20 0
                                    

Tần Thí Thiên cấp thuốc trị thương tự nhiên là đỉnh cấp, hơn nữa đều là chút bị thương ngoài da, Cố Bạch nghỉ ngơi hai ngày liền mặc vào ma vệ quần áo chạy tới đưa tin.

Cố Bạch đến thời điểm, Tần Thí Thiên mới vừa rời giường, xem hắn đã đến thuận miệng nói một câu “Ngươi nhưng thật ra hiểu chuyện nhi” liền không hề để ý đến hắn.

Tần Thí Thiên cái gì tính tình Cố Bạch tự nhiên rõ ràng, hắn người này thập phần lãnh khốc vô tình, trừ bỏ Mạc Hải Ca cũng không dễ dàng đối ai thái độ hòa ái quá, trước nay đều là khí phách tàn nhẫn kỳ người, ngày đó cũng là bỗng nhiên mới mẻ mới có thể đối hắn giả lấy sắc thái.

Bất quá Cố Bạch tương đối da mặt dày, lá gan cũng rất lớn, không có giống mặt khác ma vệ giống nhau chính mình tìm địa phương giấu đi đương ám vệ, mà là trắng trợn táo bạo đi theo Tần Thí Thiên phía sau, không giống cái ma vệ, ngược lại giống cái hầu hạ tiểu tuỳ tùng.

Trên thực tế cũng là, hắn hiện tại tu vi mới hoàng cấp, ở Ma tông thực lực thấp hèn, nếu không phải tông chủ chính miệng nhận lời, ma vệ là không tới phiên hắn tới, như vậy tiểu tuỳ tùng hầu hạ bộ dáng nhưng thật ra làm âm thầm trải qua trăm cay ngàn đắng lên làm ma vệ bọn thuộc hạ trong lòng cân bằng nhiều.

Chờ Tần Thí Thiên rửa mặt xong, mặc tốt quần áo sau, Mạc Hải Ca cũng đi đến.

Hắn tướng mạo diễm lệ, làn da trắng nõn, ăn mặc phác hoạ tinh xảo hoa văn màu trắng áo gấm, không bằng bình thường nam tử thô cuồng, xinh đẹp lại so nữ nhi gia nhiều vài phần tiêu sái, vô cùng đơn giản trang phẫn đó là phong hoa tuyệt đại phong tư.
Tần Thí Thiên nhìn đến trên mặt hắn lãnh khốc nháy mắt vạch tới, giữa mày nhiễm ý cười, triều bên người nhân đạo “Truyền đồ ăn sáng đi……”

Nói, hắn liền đi dắt Mạc Hải Ca tay, đem có chút giãy giụa người kéo đến trên bàn cùng hắn ngồi chung, đây là hắn những năm gần đây thói quen, mỗi ngày dùng cơm đều đến Mạc Hải Ca bồi.

Theo dần dần lớn lên, vốn là đối Tần Thí Thiên lãnh đạm Mạc Hải Ca đối này thái độ càng thêm xa cách, đặc biệt là biết Tần Thí Thiên tâm tư sau, hắn phi thường sợ hãi.

Vừa lên bàn, hắn liền lại lần nữa dùng sức tránh ra Tần Thí Thiên tay.
Tuy là Tần Thí Thiên thói quen hắn lãnh đạm xa cách, mỗi khi bị cự tuyệt vẫn là nhịn không được có chút hơi hơi tức giận, nhưng hắn như cũ là luyến tiếc trách tội, ngược lại nhẫn nại tính tình gắp một khối đậu Hà Lan bánh cho hắn, một bên duỗi tay đi sờ đầu của hắn.

“Hải Ca nếm thử này đậu Hà Lan bánh……”

“Tạ sư phó.”

Nhìn trong chén đồ ăn, Mạc Hải Ca ngoài miệng tuy đang nói tạ, nhưng biểu tình lại cực kỳ không muốn.

Này phiên bài xích làm Tần Thí Thiên sắc mặt trầm xuống dưới, nhìn chằm chằm hắn đáy mắt dâng lên hàn băng khí lạnh, trên người thuộc về cường giả uy áp thu không được tiết ra ngoài ra tới.

Mạc Hải Ca bị hắn này uy áp sợ tới mức một cái run run, suýt nữa thở không nổi, biết hắn sinh khí, mới thu hồi trên mặt biểu tình.

Ôm lấy ta nam nhân  [Xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ