Chương 85

179 15 0
                                    

Tiết Vân Phong tâm lý biến hóa Cố Bạch cũng không biết, nhưng lại có thể đoán được, từ đối phó tỉnh lại vẫn chưa triệu kiến hắn hành động liền nhưng nhìn ra.
Bởi vì Tiết Vân Phong đối nguyên chủ thích, vấn đề lớn nhất chính là ở chỗ không tin, ngờ vực, cùng vào trước là chủ, có này đó điều kiện tồn tại, vô luận làm nhiều ít sự tình, xoát nhiều ít hảo cảm độ, cuối cùng đều là vô dụng.
Giống Tiết Vân Phong loại này nhiệm vụ đối tượng là tốt nhất đối phó, lại là khó đối phó nhất, muốn hoàn thành nhiệm vụ, không cần giống như trước cùng những cái đó nhiệm vụ đối tượng giống nhau dây dưa, duy nhất biện pháp chính là súc thế mà phát, một kích tức trung!
Vương thái y tuần hoàn Thích Mạch Lê phân phó, vẫn chưa đem Cố Bạch hiến máu thịt sự tình nói ra đi, Cố Bạch chính mình cũng không có lộ ra, đại gia chỉ đương thái y y thuật cao minh trị hết Thái Tử.

Bất quá đối với nắm giữ thế cục Tiết Hàn tới nói, hoàng cung bất luận cái gì tình báo đều không phải bí mật, huống chi hắn mỗi ngày buổi tối đều sẽ lẻn vào hoàng cung, tự nhiên thực mau liền phát hiện Cố Bạch thương thế, tức khắc bạo nộ.
"Ngươi liền như vậy thích lão tam kia tiểu tử? Thế nhưng vì hắn như vậy đối đãi chính mình, hắn dựa vào cái gì! Hắn căn bản không đáng ngươi trả giá!"
Tiết Hàn nhìn Cố Bạch trên tay xâm huyết mảnh vải, tâm như kim đâm, có mãnh liệt đố kỵ cùng đau lòng, hắn luyến tiếc thương tổn mảy may người, thế nhưng vì người khác như vậy hy sinh.
"......"
Cố Bạch không nói chuyện, nam nhân bộ dáng nhìn qua thực khủng bố, hắn suy nghĩ muốn hay không kết thúc trò chơi, không thu thập nam nhân, nói chơi nhiều như vậy thời tiết cũng tiêu, kế hoạch cũng thi hành không sai biệt lắm......

Hắn ở tự hỏi không nói lời nào, bên kia Tiết Hàn tắc tức giận càng thêm nghiêm trọng, trong lòng đố kỵ đều mau làm hắn phát cuồng.
"Bổn vương biết nói cái gì ngươi đều sẽ không tin tưởng, một khi đã như vậy, bổn vương liền mang ngươi đi xem ngươi cái gọi là chỉ ái ngươi một người Thái Tử điện hạ!"
Nói xong, Tiết Hàn liền điểm Cố Bạch á huyệt, sau đó bế lên hắn rời đi Lưu Li Cung.
Mười lăm phút lúc sau, Cố Bạch bị hắn đưa tới Thái Tử tẩm cung nóc nhà thượng, Tiết Hàn vạch trần một mảnh ngói, cưỡng bách hắn đi xem trong phòng cảnh tượng.
Tiết Vân Phong cùng Thích Mạch Lê hai người sớm đã ở bên nhau, chỉ là hiện giờ thế cục hỗn loạn, vì bảo Thích Mạch Lê an toàn, hắn vẫn chưa đem người công bố ra tới, bất quá Thích Mạch Lê cũng đã hàng đêm túc ở Thái Tử tẩm cung.

Những việc này bí ẩn, nhưng đối với Tiết Hàn tới nói, như cũ không phải bí mật, toàn bộ hoàng cung các vị hoàng tử công chúa, phi tần nương nương, thậm chí hoàng đế nhất cử nhất động, hắn toàn bộ đều rõ ràng.
Nếu là mỹ nhân thích chính là cái chân quân tử, hắn đố kỵ về đố kỵ, đảo cũng không như vậy khí, nhưng mỹ nhân thích thế nhưng là lão tam cái này hỗn trướng, không chỉ có nửa điểm so ra kém chính mình, còn ở lợi dụng mỹ nhân, hắn như thế nào không tức giận!
Tẩm cung.
Tiết Vân Phong vốn chính là cái chân chính phong lưu người, ở trong lòng hắn, giang sơn tài phú xa không có mỹ nhân càng quan trọng, tình với hắn mà nói, lớn hơn hết thảy.
Trúng độc trong lúc Thích Mạch Lê ngày đêm không miên chờ đợi, tỉnh lại khi thiệt tình lo lắng làm hắn thập phần cảm động, đặc biệt là ở ' Dung Y thờ ơ ' đối lập hạ, Thích Mạch Lê hảo bị vô hạn phóng đại.

Ôm lấy ta nam nhân  [Xuyên nhanh]Onde histórias criam vida. Descubra agora