Chương 98

156 14 0
                                    

Này cổ mộ quy mô so mọi người trong tưởng tượng càng thêm đại, phía trước đại gia đi rồi lâu như vậy cũng bất quá là ở huyệt mộ bên ngoài.
Đi theo nữ quỷ, Cố Bạch đoàn người rời đi tuẫn táng hố, thực mau liền đi tới một chỗ hạ sườn núi bậc thang, toàn bộ bậc thang nhìn không tới cuối, thật dài, hắc hắc, hơn nữa dày đặc rét lạnh âm khí, cho người ta cảm giác thập phần khủng bố.
Mọi người run run rẩy rẩy đi theo nữ quỷ phía sau, vẫn luôn không ngừng đi xuống dưới, dọc theo đường đi trải qua không ít huyệt động, có phóng vàng bạc tài bảo vật bồi táng đại điện, có điêu khắc phóng các loại quái thú thạch điêu phù điêu vách núi, đủ loại.

Không biết đi rồi bao lâu, hắc ám biến mất, trước mặt tức khắc xuất hiện một tòa kim bích huy hoàng cung điện, gạch vàng phô địa, bạch ngọc cột đá, tu sửa xảo đoạt thiên công, khí thế đại khí hào hùng.
Ở chính vị phương hướng là một cái long đầu giường ngọc, mặt trên nằm ở một khối người mặc đế vương phục sức bộ xương khô, không hề nghi ngờ, đây là Nam Tầm Đế thi thể.
Mọi người nhìn trước mặt hết thảy, trợn mắt há hốc mồm đứng thật lâu sau, mới lẩm bẩm cảm thán "Quá xinh đẹp, quá vĩ đại......"
Trên Tinh Võng cũng một mảnh sôi trào, ngay cả quốc vương đều hưng phấn đứng lên, này tòa cổ mộ sẽ là bổn tinh tế lớn nhất phát hiện!

"Có cái gì nhưng cảm thán, lại xinh đẹp, lại hoa lệ cũng bất quá là vật chết mà thôi, sinh không tới, chết không thể mang theo, chôn với ngầm vĩnh không thấy thiên nhật......"
Nữ quỷ không thế nào đãi thấy mọi người một bộ cảm thán sùng bái, ngữ khí thập phần u oán, nhậm nàng sinh thời như thế nào hiển quý được sủng ái, cuối cùng lại rơi vào cấp đế vương sống sờ sờ chôn cùng kết cục, sau khi chết còn biến thành lệ quỷ bị nhốt ngầm mấy vạn năm không được luân hồi, tự nhiên oán hận.
Mọi người bị nàng sâu kín ngữ khí một oán giận, tức khắc sôi nổi nhắm lại miệng lại không dám nói tiếp nữa, Cố Bạch không sợ nữ quỷ, bọn họ đáng sợ thật sự.
"Cung điện đã mất đi tới chi lộ, ngươi nói chủ mộ thất ở nơi nào?"

Cố Bạch xem nhẹ rớt đại điện trung kim quang lấp lánh vàng bạc tài bảo, thẳng đến chủ đề, hắn cảm giác chính mình giống như tiếp cận thứ gì, cái trán ngọn lửa ấn ký bỗng nhiên bỏng cháy lên.
Nữ quỷ nghe được, lập tức chính sắc, duỗi tay thi pháp, nháy mắt, cùng với một trận ầm vang tiếng động, đại điện bên trái vách tường thong thả di động, cuối cùng lộ ra một mặt vực sâu.
Chỉ thấy kia vực sâu sâu không thấy đáy, chung quanh không có vách núi, độc lưu một tòa cầu treo liên tiếp đối diện huyền nhai, ở vực sâu trên không, thế nhưng trống rỗng huyền phù mấy chục cái ăn mặc màu đen áo giáp, nhắm mắt lại ngủ say binh lính!

"Này, này quả thực quá không thể tưởng tượng! Bọn họ là như thế nào làm được?!"
Mọi người kinh ngạc cảm thán, ở không có bất luận cái gì phi hành khí dưới sự trợ giúp, những người này thế nhưng không chút sứt mẻ đứng ở không trung, thậm chí liền dung mạo đều sinh động như thật, quả thực vô pháp tưởng tượng, này đó liền hiện tại khoa học kỹ thuật đều làm không được.
Cố Bạch cũng thực kinh ngạc, nhưng so mọi người muốn hảo rất nhiều, hắn cũng không phải kinh ngạc những người này có thể trống rỗng mà đứng, cũng không phải kinh ngạc những người này dung mạo bảo trì mấy vạn năm bất biến.
Bởi vậy hắn có thể nhìn ra này đó căn bản không phải người, mà là một khối lại một khối không có linh hồn con rối mà thôi, tự nhiên sẽ không già nua.

Ôm lấy ta nam nhân  [Xuyên nhanh]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz