Chương 58

216 15 0
                                    

Cố Bạch trở về, trong cung nháo phiên thiên tìm cẩu sự kiện tự nhiên trong một đêm tiêu diệt.
Vì chúc mừng, Thiên Thần Đế cố ý làm người tổ chức một hồi long trọng cung yến, luôn luôn lấy cần chính tiết kiệm đế vương như thế việc làm, hướng cả triều văn võ chiêu hiện này chỉ gọi là ' bạch ' tiểu cẩu địa vị.
Một bọn thị vệ cùng thái giám cung nữ nhìn Thiên Thần Đế đầy mặt miệng cười sủng nịch ôm mất mà tìm lại tiểu cẩu kia vui mừng bộ dáng, thật thật là khắc sâu thể hội một lần cái gì gọi là người không bằng cẩu!


Cao cao trên ngự tòa, Thiên Thần Đế đại mã kim đao ngồi, trong lòng ngực ôm Cố Bạch, cũng không đi xem phía dưới ca vũ, mà là thấp giọng dò hỏi hắn muốn ăn cái gì, sau đó tự mình kẹp tới uy hắn.
Uy xong còn cúi đầu đi hôn môi tiểu cẩu đầu, càng thêm không chê chiếc đũa cái muỗng bị tiểu cẩu liếm quá, cùng phân thực rượu và thức ăn, kia thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ lại nhu tình tràn đầy bộ dáng xem đến phía dưới triều thần quả thực không nỡ nhìn thẳng.


Một thế hệ thiên tử sủng cái gì không hảo sủng một con cẩu, này nơi nào là dưỡng tiểu cẩu, rõ ràng chính là dưỡng tình nhân a, người cùng cẩu cùng ăn cùng ngủ, còn vì một con cẩu nháo đến mãn hoàng cung mưa gió, giống cái gì!
Lại nghĩ đến hiện giờ Ngụy Quốc các nơi tai hoạ liên tục, chúng triều thần sôi nổi trong lòng lắc đầu, đều suy đoán, chẳng lẽ thật giống dân gian đồn đãi như vậy, Thiên Thần Đế không phải Ngụy Quốc chân long thiên tử......


Có triều thần nhịn không được đứng ra ra tiếng nhi.
"Bệ hạ, hiện giờ Ngụy Quốc nơi nơi tai hoạ liên tục, bá tánh dân chúng lầm than, ngô chờ lại vẫn ngồi ở chỗ này vì một con tiểu cẩu cử hành cung yến, truyền ra đi chẳng phải rét lạnh bá tánh tâm......"
"Vương đại nhân không cần lo lắng, trẫm hôm nay không nghĩ nghị triều chính......"
Thiên Thần Đế không để bụng, ôm Cố Bạch thân thân hắn đôi mắt cùng móng vuốt nhỏ, cười đến nhu tình.


Cố Bạch hóa thân vì cẩu sau, này trên người cẩu tính liền đặc biệt nghiêm trọng, hơn nữa Thiên Thần Đế trên người long khí đối yêu tinh có bản năng lực hấp dẫn, hắn liền nhịn không được bái Thiên Thần Đế thân cận, vươn đầu lưỡi đi liếm đối phương đôi mắt cái mũi còn có miệng.
Đặc biệt là miệng, thân mật tiếp xúc là tốt nhất hấp thu long khí phương pháp, nho nhỏ đầu lưỡi đến Thiên Thần Đế bên miệng liền không nghĩ rời đi, còn liên tiếp hướng bên trong toản.
Nho nhỏ mềm mại xúc cảm làm Thiên Thần Đế một chút đều không chê, trên mặt tràn đầy tươi cười.


Hắn phảng phất thông qua trước mặt tiểu bạch cẩu bộ dáng thấy được một vị thanh tú thiếu niên, tưởng tượng thấy thiếu niên hôn môi hắn, gương mặt phiếm hồng, lông mi run rẩy, khóe mắt ửng hồng diễm lệ bộ dáng, trong cơ thể máu sôi trào.
Bị làm lơ Vương đại nhân nhìn đến một người một cẩu như vậy thân mật bộ dáng, quả thực cảm thấy lóe mù hợp kim Titan hai mắt, mặt già đều cảm thấy táo đến hoảng.
"Uông uông......"
Cố Bạch chú ý tới vẻ mặt của hắn, cẩu tính cho phép, nâng cằm lên triều hắn kêu to hai tiếng.
Sau đó lại xoay người, dùng mông hướng tới hắn vặn vẹo, đắc ý bộ dáng làm phi thường hình tượng, tức khắc làm thấy vậy các triều thần một đám nhịn không được phiết quá mức nghẹn cười.
"Hừ!"
Vương đại nhân mặt già nghẹn hồng, hắn là tiền triều di thần, quyền lợi không lớn, nhưng lại đức cao vọng trọng, trong triều trên dưới nhiều ít đều sẽ cấp điểm mặt mũi, hiện tại lại bị một con cẩu cấp xem thường, hắn lại không thể cùng một con cẩu so đo, chỉ có thể hờn dỗi một lần nữa ngồi xuống đi.
Bên cạnh Thụy Vương thấy thế đưa qua một chén rượu, cung kính an ủi "Vương đại nhân chớ có sinh khí, bất quá một con súc vật mà thôi......"

Ôm lấy ta nam nhân  [Xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ