Chương 78

197 12 0
                                    

Tiết Vân Phong hôm nay đi yến hội mặt ngoài bất quá là đại quan quý nhân uống rượu mua vui bình thường tụ hội, nhưng trên thực tế hắn là mượn như vậy yến hội che dấu cùng triều đình quan viên tướng quân ám sẽ.
Bởi vậy vừa đến tụ hội trà uyển, Tiết Vân Phong liền tìm lấy cớ rời đi, đem Cố Bạch một người ở lại đại sảnh, cũng mặc kệ chung quanh người nhìn chằm chằm hắn này khối mỹ vị thịt tươi nhìn trộm chảy nước miếng.
Như vậy nhìn trộm ánh mắt Tiết Vân Phong tự nhiên trong lòng pha lê sáng ngời, nơi nào không biết những người này trong lòng tính toán, nếu là từ trước hắn khẳng định không cao hứng, hận không thể kim ốc tàng kiều đem Đỗ Vân Khê giấu đi chỉ có thể chính mình một người xem.

Nhưng hiện giờ, hắn là nửa điểm lưu tâm đều không có, ở hoàn thành nghiệp lớn trước chỉ cần Dung Y bất tử, người này mặt khác sự tình cùng hắn không nửa mao tiền quan hệ!
"Chủ tử, hôm nay điện hạ chuyện gì xảy ra a, như thế nào lưu ngài một người ở chỗ này, nhìn những người đó quả thực hận không thể lập tức nhào lên tới đem chủ tử ngài ăn......"
Á Nô là cái nghĩ sao nói vậy người, nghĩ đến cái gì nói cái gì, hơi có chút oán giận không xóa.
"Không quan hệ, điện hạ sự tình tương đối quan trọng, hơn nữa những người đó không dám đụng đến ta......"
Cố Bạch cũng không để ý, đạm cười nói một câu liền bưng chén trà nhàn nhã nhấm nháp, Tiết Vân Phong bỗng nhiên như vậy thái độ tự nhiên là có nguyên nhân.

Người khác có lẽ không biết, nhưng thân là trọng sinh giả, Tiết Vân Phong rất rõ ràng hiện giờ Tề Quốc hoàng đế nhìn khoẻ mạnh, thực tế thân thể đã phi thường không xong, lại quá mấy tháng, liền sẽ băng hà.
Đến lúc đó hắn liền sẽ lấy lôi đình chi thế bước lên đế vị, như thế, nguyên chủ cũng mau vô dụng, hắn tự nhiên không cần lại đối này lao phí tâm tư.
Á Nô còn có chút không xóa, Cố Bạch không có nói thêm nữa, tùy tay cầm khối điểm tâm một bên ăn, một bên đi lo pha trà lâu trung đấu thơ đấu họa từ từ biểu diễn, kỳ thật ở trong tối ám đánh giá lầu hai nhã gian một người nam tử.
Từ vừa rồi vừa vào cửa hắn liền phát hiện cái này nam tử.

Chỉ thấy kia nam tử ăn mặc thập phần đẹp đẽ quý giá, lớn lên cũng cực kỳ anh tuấn phong lưu, một đôi thon dài mày kiếm tà phi nhập tấn, hẹp dài đôi mắt tinh quang lập loè, xem người khi lộ ra một cổ lạnh lẽo quý khí cảm giác.
Hơn nữa hắn hành sự thập phần bừa bãi, người khác đều dáng vẻ hợp quy tắc ngồi ở trên chỗ ngồi uống trà nói chuyện phiếm, hắn lại dáng ngồi nhàn tản, thậm chí một chân đều không hề quy củ phóng tới trên bàn.
Hắn một bàn tay lấy bầu rượu, một bàn tay đoan chén rượu, động tác phóng đãng không kềm chế được ngửa đầu dùng để uống, uống đến cao hứng khi không biết nghĩ đến cái gì càng là ha ha ha cười ha hả, ồn ào đến người khác vô pháp an bình nói chuyện phiếm.

Bất quá chung quanh lại không có ai dám đi nói hắn, lại hoặc là đối hắn lộ ra nửa điểm bất mãn cùng khinh thường, mỗi một cái nhìn về phía người của hắn đều thập phần tôn kính cùng sợ hãi, thực hiển nhiên người này thân phận tôn quý!
Cố Bạch đem ánh mắt phóng tới người này trên người tự nhiên là có mắt.
Căn cứ trong cốt truyện nhắc nhở, người này kêu Tiết Hàn, là đương kim Đại Tề Dụ Thân Vương, nãi đời trước tiên hoàng nhỏ nhất nhi tử, tuổi chỉ so Tiết Vân Phong lớn hơn hai tuổi.
Dựa theo Tề Quốc ngôi vị hoàng đế kế thừa quy củ, nếu đương kim hoàng đế băng hà, trừ bỏ Tiết Vân Phong này đó hoàng tử có thể kế thừa ngôi vị hoàng đế, hắn cũng là đồng dạng có tư cách kế thừa đế vị.

Ôm lấy ta nam nhân  [Xuyên nhanh]Where stories live. Discover now