Chương 69

177 15 0
                                    

Ở Cố Bạch nhảy xuống nóc nhà biến mất ở tang thi đàn trung sau, Thẩm Mộc Trạch liền cùng dư lại người sống sót liền toàn bộ ngốc tại tiểu cửa hàng nóc nhà chờ đợi Tiêu Lệ cùng Thẩm gia người cứu viện.
Đối mặt vẫn cứ vây quanh ở phía dưới rậm rạp tang thi, tất cả mọi người sắc mặt trắng bệch tận lực ghé vào nóc nhà chính giữa nhất, liền sợ không cẩn thận ngã xuống trở thành tang thi đồ ăn.
Hai cái bảo tiêu cũng càng thêm cẩn thận bảo hộ Thẩm Mộc Trạch, đã chết một cái Tô thiếu gia, nếu tiểu thiếu gia lại xảy ra chuyện nhi, bọn họ liền thật không cần trở về phục mệnh.

Mà Thẩm Mộc Trạch tắc ngốc ngốc ngồi ở nóc nhà thượng, trong đầu không ngừng hiện lên kiếp trước kiếp này hình ảnh nước mắt không thành khóc.
Hắn thật sự không nghĩ tới Tô Dục sẽ cứu hắn, rõ ràng kiếp trước Tô Dục như vậy hận hắn, tựa như lần này trọng sinh hắn như vậy hận Tô Dục giống nhau.
Tô Dục hận hắn đoạt đi rồi thuộc về hắn hết thảy, hắn cũng hận Tô Dục cướp đi hắn hết thảy.
Đời trước từ Tô Dục tiến Thẩm gia môn ngày đầu tiên bắt đầu, hắn liền biết bọn họ là tuyệt đối không có khả năng hoà bình ở chung, sự thật chứng minh, Tô Dục đã đến lúc sau, hắn hạnh phúc sinh hoạt liền bắt đầu đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Bọn họ không ngừng đối chọi gay gắt, nhưng hắn luôn là đấu không lại Tô Dục, Tô Dục quá có thể diễn, chỉ cần hắn giả bộ ngoan ngoãn nghe lời nhỏ yếu bộ dáng, ba ba cùng Ngô đại ca liền sẽ giúp hắn.
Hắn hảo hận hảo oán, hắn liền không rõ vì cái gì tất cả mọi người tin tưởng Tô Dục, đều hướng về Tô Dục, thẳng đến mạt thế sau, hắn có dị năng, mỗi người xua như xua vịt không gian dị năng, hắn có thể giúp ba ba giúp Ngô đại ca, mà Tô Dục lại chỉ là làm một cái phụ thuộc phẩm.
Chính là chẳng sợ mạt thế sau Tô Dục là cái không có bất luận cái gì giá trị phụ thuộc phẩm, nhưng mọi người lại như cũ vẫn là thích hắn, ngay cả ba ba cùng Ngô đại ca thuộc hạ, cũng càng thêm thích dục thiếu gia......

Cho nên dưới sự tức giận, hắn rời nhà trốn đi, hắn bất quá là tưởng khí một hơi ba ba, khí một hơi Ngô đại ca, làm cho bọn họ đem ánh mắt một lần nữa trở lại hắn trên người.
Nhưng ai biết bên ngoài như vậy không an toàn, vừa ra căn cứ liền gặp một đám lấy chuyên môn đánh cướp lạc đơn người sống sót người xấu mất đi tính mạng.
Nhưng càng thêm không nghĩ tới chính là, hiện tại thời khắc mấu chốt, Tô Dục thế nhưng còn sẽ cứu hắn......
Thẩm Mộc Trạch trong lòng phức tạp không thôi, áy náy càng là không ngừng trào ra, hôm nay nếu không phải hắn động ý xấu, có lẽ này hết thảy liền sẽ không phát sinh.
Dù sao mạt thế sau những cái đó biết Tô Dục thân phận người cũng đều đã chết, chỉ cần hắn không nói, ba ba lại như thế nào sẽ biết Tô Dục thân thế.

Đời này Tô Dục cũng không có thích hắn Ngô đại ca, sẽ không lại cùng hắn đoạt, hắn như thế nào liền như vậy bị ma quỷ ám ảnh đâu.
Lúc trước Tô Dục nói đúng, hắn có được hết thảy kỳ thật đều là Tô Dục, này hết thảy hạnh phúc sinh hoạt đều là hắn trộm tới......
Ở Thẩm Mộc Trạch vô hạn tự trách áy náy giữa, nửa giờ sau, nhận được Cố Bạch điện thoại liền chờ xuất phát tiến đến cứu viện Tiêu Lệ rốt cuộc đuổi tới, một đường còn có Ngô Đông Hàn.
Phi cơ trực thăng thật lớn ầm vang thanh âm vang lên, không chỉ có đưa tới các tang thi chú ý, cũng khiến cho nóc nhà những người sống sót chú ý.
"Mau xem, là phi cơ, phi cơ trực thăng! Có người tới cứu chúng ta!"

Ôm lấy ta nam nhân  [Xuyên nhanh]Where stories live. Discover now