Chương 93

141 12 0
                                    

Trải qua một ngày chỉnh đốn nghỉ ngơi, ở tới địa cầu mẫu tinh ngày hôm sau mọi người liền thu thập thứ tốt chuẩn bị tiến vào cổ mộ.
Nói là cổ mộ, nhưng là bởi vì huyệt mộ tu sửa dưới mặt đất, giờ phút này đại gia chỉ có thể nhìn đến một phiến dày nặng cửa đá nhập khẩu, còn lại cái gì cũng nhìn không thấy.
Này phiến cửa đá cùng đại gia ở trên phi thuyền nghiên cứu và thảo luận khi hình ảnh trung giống nhau, cổ xưa mà thần bí, mặt trên điêu khắc tinh tế người phần lớn đều không quen biết phù điêu, bao gồm cổ văn hóa ' giáo thụ ' Nam Cung Toàn.
Nhưng Cố Bạch lại nhất nhất nhận thức, lâu dài tới nay nhiệm vụ làm hắn học được đồ vật càng ngày càng nhiều, mặt trên phù điêu trừ bỏ trên cùng long đồ đằng, phía dưới toàn bộ là đại biểu hắc ám các loại trong truyền thuyết tà ác quái thú.

Mộ trên cửa ' tự tiện xông vào giả chết ' bốn cái chữ to, phảng phất mang theo vô tận uy hiếp, đương mộ môn bị mở ra kia một khắc, một trận lạnh băng đến xương hàn ý từ bên trong phát ra.
Đặc biệt là đen nhánh không có cuối thông đạo trước mặt, ở giữa bày một tôn hung ác Thao Thế tượng đá, như là ở làm lại một lần cảnh cáo cùng uy hiếp, trong bóng đêm không lý do cho người ta một loại sợ hãi cảm giác.
Mọi người đều không nói chuyện, tất cả đều không tự giác đánh cái rùng mình, cổ xưa địa cầu lão tổ tông thật là quá vĩ đại, này thạch điêu sinh động như thật uy hiếp cảm giác là bất luận cái gì một cái chặt chẽ máy móc đều điêu khắc không ra.

"Đại gia không cần lo lắng, viễn cổ người địa cầu phi thường mê tín, này chẳng qua là bọn họ dùng để kinh sợ trộm mộ tặc thủ đoạn mà thôi, huyệt mộ bên trong cho dù có bẫy rập, bất quá chính là một ít thủy ngân độc tiễn linh tinh, lấy chúng ta hiện tại khoa học kỹ thuật đã đủ để đối phó, rốt cuộc viễn cổ người địa cầu so cổ địa cầu người càng thêm lạc hậu......"
Ở mọi người tất cả đều ngừng thở thời điểm, Nam Cung Toàn đi ra, phi thường tự tin triều mọi người giải thích.
Nghe được nàng lời nói, mọi người mạc danh sợ hãi tâm tình bỗng nhiên tiêu tán, toàn bộ tinh tế không có ai so Nam Cung tiểu thư đối cổ địa cầu văn hóa hiểu biết càng sâu, tóm lại nàng nói đúng chính là đúng rồi.

Hơn nữa lời này cũng không sai, lấy tinh tế công nghệ cao căn bản không cần sợ hãi cổ địa cầu người thô ráp bẫy rập.
Dẫn đầu viện trưởng gật đầu cười nói "Nam Cung tiểu thư nói được không sai, lấy chúng ta hiện tại khoa học kỹ thuật, cổ địa cầu bẫy rập căn bản không cần lo lắng, hiện tại đại gia vào đi thôi......"
"Từ từ." Nhưng vào lúc này, Cố Bạch lại ra tiếng nhi.
"Ngươi lại làm sao vậy?"
Thực hiển nhiên, đại gia đối hắn thập phần không kiên nhẫn, tiểu tử này lại có chuyện gì nhi a!
"Các ngươi xem, nơi này còn có chữ viết......"

Cố Bạch không để ý mọi người thái độ, phía trước vui cười bình tĩnh thần sắc biến mất, hắn xuyên qua mọi người, đi đến trấn thủ cửa Thao Thế pho tượng trước mặt.
Trong lòng xưa nay chưa từng có ngưng trọng, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Thao Thế tượng đá ngực, kia mặt trên có một loạt văn tự, cùng cửa đá thượng Ma tộc văn tự điêu khắc phù điêu không giống nhau, lần này là thực bình thường địa cầu cổ đại văn tự, thật là 3000 nhiều năm trước Tây Chu triều đại kim văn.
Nói cách khác, này tòa cổ mộ thật là 3000 nhiều năm trước kia chế tạo, nhưng là từ máy trắc nghiệm cùng hiện trường tính ra, rồi lại vô pháp nhìn ra này tòa cổ mộ kiến tạo thời gian, tự mâu thuẫn.

Ôm lấy ta nam nhân  [Xuyên nhanh]Where stories live. Discover now