Chương 48

207 14 0
                                    

Cố Bạch cấp Thiên Mặc Quân nhắn lại rời khỏi trò chơi sau, ở chân nhân gặp mặt sẽ phía trước hắn liền không có lại chơi trò chơi.

Vốn dĩ cho rằng nhiệm vụ lần này nhẹ nhàng là có thể hoàn thành, chuẩn bị từ từ tới, nhưng hiện tại nhìn dáng vẻ là không được, ra Thiên Mặc Quân như vậy cái đường rẽ, đến thay đổi kế hoạch.

Nguyên chủ nguyện vọng internet trung đã hoàn thành, hiện tại còn dư lại trong hiện thực Tống Tiêm Tầm cùng Đường Lâm Nghi, cùng với Lăng Sâm ba người, càng chuẩn xác tới nói chỉ là Lăng Sâm cùng Tống Tiêm Tầm.

Đường Lâm Nghi bên này nguyên chủ không có yêu cầu công lược, chỉ cần hắn có thể làm Tống Tiêm Tầm đừng gả cho Đường Lâm Nghi, biện pháp gì đều có thể.

Một khi đã như vậy, Tống Tiêm Tầm bên này tạm thời có thể phóng một chút, hắn đến trước giải quyết Lăng Sâm bên này.

Lăng gia thế lực không nhỏ, nhưng làm lại không phải đang lúc ngành sản xuất, mặt ngoài khai công ty, thực tế bất quá là lấy tới tẩy tiền vỏ rỗng công ty, chân chính làm tất cả đều là nhận không ra người đồ vật.

Loại người này kỳ thật thực dễ đối phó, chính phủ sớm tưởng đem loại này u ác tính trích rớt, nề hà chính là tìm không thấy chứng cứ, không hảo một chút toàn bộ tiêu diệt, vạn nhất lưu lại hậu hoạn lọt vào trả thù liền phiền toái.

Bởi vậy, rời khỏi trò chơi sau, Cố Bạch liền đem mỗi ngày thời gian cùng trải qua toàn bộ hoa ở truy tra Lăng gia chứng cứ phạm tội thượng.

Cảnh sát tìm không thấy Lăng gia chứng cứ không phải bởi vì cảnh lực không đủ, mà đúng là bởi vì cảnh lực quá đa phần tán, phương pháp nghìn bài một điệu, Lăng gia đối cảnh sát càng có phòng bị mới có thể khó khăn.

Giờ phút này đổi thành Cố Bạch, hắn trực tiếp lợi dụng phi thường nhân đặc thù thủ đoạn, bắt lấy mấy cái Lăng gia can sự nhi quan trọng nhiệm vụ vừa đe dọa vừa dụ dỗ một phen, chứng cứ liền ra tới.

Rốt cuộc trên thế giới này không sợ chết người vẫn là không mấy cái, liền tính thật không sợ, hắn cũng có rất nhiều sống không bằng chết biện pháp bức cung, không sợ không đạt được mục đích!

Hoa hơn phân nửa tháng tả hữu liền đem sự tình thu phục, sở hữu chứng cứ nặc danh đưa đến cục cảnh sát sau, Cố Bạch liền án binh bất động chờ đợi tin tức, hắn tin tưởng chính phủ người tuyệt đối sẽ không bỏ qua tốt như vậy một cái chiến tích.

Chỉ cần Lăng gia một đảo, không có bối cảnh Lăng Sâm liền dễ làm.

Bất quá chân nhân gặp mặt sẽ sắp tới, tưởng tượng đến muốn gặp đến cái kia Thiên Mặc Quân chân nhân, Cố Bạch trong lòng liền bắt đầu thấp thỏm lên, tổng cảm thấy chính mình có loại trốn bất quá lòng bàn tay ảo giác, liền lập tức liền phải hoàn thành nhiệm vụ đều vui sướng không đứng dậy.

……

Cùng lúc đó, Tống Tiêm Tầm đám người cũng ở chuẩn bị tham gia gặp mặt sẽ.

Lần này 《 Tu Tiên Ký 》 chân nhân gặp mặt sẽ là công ty game làm cảm ơn hồi quỹ riêng tổ chức, phi thường thổ hào ở một hoàn cảnh thực tốt lưng chừng núi khách sạn cung cấp nơi sân cùng miễn phí ăn ở, địa điểm ở thủ đô thành phố B.

Ôm lấy ta nam nhân  [Xuyên nhanh]Where stories live. Discover now