Chương 26: cổ đại ngược văn vai chính

425 21 0
                                    

Có Cố Bạch khuyên bảo, Tần Thí Thiên tạm thời không có động Quân gia.
Bất quá Tần Thí Thiên cũng không phải là người lương thiện, hắn là Ma tông tông chủ, không kiêng nể gì, tàn nhẫn thị huyết Ma tông chi chủ, sẽ không dễ dàng bỏ qua.

Sau khi trở về, chờ Tử Tâm Liên thành thục, hắn liền rời đi dùng bế quan, chờ đến xuất quan là lúc, Cố Bạch rõ ràng cảm giác hắn trên người cường đại lực lượng có loại không người có thể địch ảo giác.

Không, không phải ảo giác, dùng thành thục Tử Tâm Liên sau Tần Thí Thiên đột phá Thiên Nhân Cảnh giới, giờ phút này hắn trên đại lục này đã là lại vô địch thủ.

Sau đó Tần Thí Thiên liền mang theo người lại lần nữa tìm tới Quân gia, hắn nhưng thật ra không có giết chết Quân Viêm Hàn cùng Mạc Hải Ca, chỉ là đem Quân Viêm Hàn đan điền kinh mạch cấp phế đi, hơn nữa đem to như vậy Quân gia huỷ diệt, đối phương vĩnh viễn không thể lại tu luyện, cả đời chỉ có thể làm người thường.

Quân gia vị kia chí cường tổ tiên xuất hiện thời điểm đã chậm, động võ lại đánh không lại Tần Thí Thiên, chỉ phải tự nhận xui xẻo, thậm chí may mắn cảm động đại lục này mỗi người sợ hãi chửi rủa đại ma đầu tuy huỷ diệt Quân gia, nhưng không có giết sạch toàn bộ Quân gia con cháu.

Tần Thí Thiên đối này khinh thường nhìn lại, xoay người liền quay trở về Ma tông, hắn Ma tông tông chủ làm việc nhi từ trước đến nay tùy tâm sở dục, không cần phải ai may mắn cùng cảm động.

Lần này Mạc Hải Ca không có chết, tuy rằng cùng Quân Viêm Hàn ở bên nhau, nhưng không có Tần Thí Thiên làm người xấu, không có sinh tử cách xa nhau cái này cảm động đất trời hy sinh trả giá, hắn không hề là Quân Viêm Hàn vĩnh viễn nhớ thương nốt chu sa.

Quân Viêm Hàn tuy nhận lấy hắn, nhưng bên người lại không chỉ có hắn một người, huống chi hắn vẫn là cái nam tử, không thể vì Quân gia kéo dài hậu đại, lại vô cường đại bối cảnh, hắn ở Quân Viêm Hàn bên người liền cái đứng đắn thân phận đều không có, chẳng qua là cái luyến sủng mà thôi.

Hơn nữa Quân Viêm Hàn bởi vì hắn biến thành phế nhân, chung thân không có khả năng bước lên chí cường tôn giả địa vị, trong lòng đối hắn sớm đã sinh ra oán hận, đối hắn thái độ thô lỗ lãnh đạm cực kỳ.

Mỗi khi như thế, Mạc Hải Ca đều nhịn không được ở trong lòng rơi lệ, hắn vì Quân Viêm Hàn trả giá nhiều như vậy, vì hắn phản bội Ma tông, vì hắn phản bội sư phó, vì hắn trả giá hết thảy, nhưng kết quả là hắn bất quá là Quân Viêm Hàn bên người nam nhân nữ nhân trung một cái.

Quân Viêm Hàn đã từng đối hắn nói qua ‘ nhất sinh nhất thế nhất song nhân ’ lời thề chỉ có hắn nhớ rõ mà thôi, nhớ tới đã từng ở Ma tông nhật tử, Tần Thí Thiên đối chính mình vô hạn vinh sủng nhật tử, hắn trong lòng rất nhiều lần ở tự hỏi, vì Quân Viêm Hàn, hắn đáng giá sao……

Mà Quân Viêm Hàn bởi vì không thể lại tu luyện linh khí thành một người bình thường, tuy là hắn lại thông minh cũng vô pháp có được giống cốt truyện như vậy thành tựu, cả đời chỉ có thể tầm thường vô vi vượt qua, này đối với có hùng tâm tráng chí hắn tới nói, nửa đời sau chú định tối tăm cả đời……

Ôm lấy ta nam nhân  [Xuyên nhanh]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora