Chương 72

181 12 0
                                    

Mọi người ở cabin bên ngoài hưng phấn ở trong lòng thét chói tai, Tiêu Lệ đem Cố Bạch mang tiến cabin sau kỳ thật thực thuần khiết, hắn bất quá là tưởng cấp Cố Bạch băng bó một chút miệng vết thương, bình ổn một chút trong lòng ngọn lửa mà thôi.
Giờ phút này liền tính hắn tưởng khẩu vị nặng tới điểm cái gì, tàn khốc hiện thực cũng là không cho phép, bên ngoài sắc trời càng ngày càng đen.

Chẳng sợ hiện tại mới bất quá buổi chiều 5 giờ chung, nhưng bên ngoài màu đen cơ hồ liền ánh trăng đều mau nhìn không thấy, trong không khí cũng tràn ngập một cổ dày đặc nguy hiểm hơi thở, chân chính mạt thế liền mau bạo phát, lúc này tuyệt đối không thể ở bên ngoài ở lâu.
Đại gia ở ngắn ngủi hưng phấn lúc sau cũng bình tĩnh trở lại, bắt đầu nghiêm túc đối đãi hiện thực, chạy nhanh phản hồi.
Bởi vì công viên giải trí bỗng nhiên bùng nổ tang thi triều, lấy công viên giải trí vì trung thành phố B toàn bộ bắc thành nội đã bắt đầu loạn cả lên, chính phủ rốt cuộc che dấu không được tình huống, tin tức thượng bắt đầu đưa tin, làm dân chúng toàn bộ ngốc tại trong nhà không cần ra tới, chờ đợi cứu viện.
Chỉ là giờ phút này liền tính chính phủ không dặn dò, bên ngoài lại hắc lại loạn tình huống cũng không ai dám đi ra ngoài, đặc biệt là Thẩm Quốc Huy làm người ở trên internet đem mạt thế cụ thể tin tức toàn bộ công bố ra tới, tất cả mọi người khủng hoảng lên.

Vẫn luôn ở Thẩm gia chờ đợi tin tức Thẩm Quốc Huy nhìn bên ngoài tình huống thập phần sốt ruột, quả thực hối hận lúc trước, hắn thật không nên làm hai đứa nhỏ đi ra ngoài, chỉ cần tưởng tượng đến hai đứa nhỏ xảy ra sự tình, hắn liền cảm thấy khủng hoảng.
"Lão gia, đại thiếu gia cùng Tiêu tiên sinh nhất định sẽ đem người mang về tới, tiểu thiếu gia nhất định sẽ không có việc gì......"
Bảo mẫu vương mẹ an ủi, nàng là Thẩm gia lão người hầu, đối Thẩm Quốc Huy nhất hiểu biết, lão gia đối đại tiểu thư thâm tình, tiểu thư qua đời sau tiểu thiếu gia quả thực chính là lão gia vận mệnh.

Nhưng an ủi vô dụng, không có nhìn thấy người an toàn trở về ai cũng không có biện pháp yên tâm, đặc biệt là Ngô Đông Hàn vẫn luôn chưa cho hắn gửi điện trả lời lời nói, bên kia tình huống không rõ liền càng thêm làm nhân tâm nóng nảy.
Thẳng đến nghe được bên ngoài phi cơ trực thăng bay trở về tiếng vang, Thẩm Quốc Huy sắc mặt vui vẻ, chạy nhanh chạy đi ra ngoài, chờ nhìn thấy Thẩm Mộc Trạch đám người lại là bị Tiêu Lệ cột lấy áp tải về tới thời điểm, sắc mặt thay đổi.

"Tiêu Lệ, ngươi làm gì vậy......"
Tuy rằng không biết đã xảy ra sự tình gì, nhưng Tiêu Lệ thế nhưng đem Thẩm gia người toàn bộ cấp trói lại, tình huống hiển nhiên không thích hợp nhi, hắn đáy lòng ẩn ẩn nổi lên điềm xấu dự cảm.
Quả nhiên, A Hổ tức khắc kích động lên rít gào "Còn làm gì, ngươi nhi tử đem chúng ta đại tẩu hại thành tang thi, ngươi nói chúng ta lão bản muốn làm gì?!"
"Cái gì, Tiểu Dục hắn......"
Thẩm Quốc Huy sắc mặt khẽ biến, chờ nhìn đến bộ dáng rõ ràng cùng người thường không giống nhau, hơn nữa trên cổ bị máu đen thẩm thấu băng vải khi, trái tim mạc danh căng thẳng, liền Thẩm Mộc Trạch còn bị trói đều quên mất.
"Đem Thẩm gia dư lại người toàn bộ cho ta trói lại tới, sau đó thu thập chuẩn bị đồ vật, ngày mai nguyệt thực một quá, hướng tây bắc xuất phát!"

Ôm lấy ta nam nhân  [Xuyên nhanh]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt