Chương 96

142 11 0
                                    

Biến cố tới quá nhanh, tất cả mọi người không có phản ứng lại đây, ly tuẫn táng hố gần nhất một cái khảo cổ học giả cái thứ nhất bị kéo đi xuống.
"A, cứu mạng, cứu ta......"
Chỉ là giây lát công phu, người nọ cầu cứu thanh liền không có, học giả kêu thảm thiết bị ào ào xông lên bạch cốt một ngụm một ngụm gặm thực ăn luôn.
Những người khác thấy như vậy một màn tất cả đều luống cuống tru lên liền khai chạy, Hàn Lê Quân thấy thế, đem Cố Bạch hộ đến phía sau, lập tức cử đao mang theo binh lính tiến lên đem xông lên bộ xương khô người ngăn lại.

Bọn họ tuy rằng ngày thường tất cả đều sử dụng cơ giáp từ từ tinh tế vũ khí, nhưng là bản thân công phu lại cũng không yếu, địa cầu cổ võ ở tinh tế được đến rất lớn phát triển, binh lính đao pháp thập phần sắc bén, tựa gió mạnh giống nhau đem xông lên bộ xương khô giảo toái.
Nhưng binh lính lại lợi hại, thi trong hầm bạch cốt lại lấy mấy vạn tích lũy, căn bản sát không xong, có xui xẻo người bị chui chỗ trống bạch cốt kéo ra ngoài, không cười nói mấy câu công phu đã bị cắn nuốt xong.
Bất quá lệnh người kỳ quái chính là, những cái đó bộ xương khô oán quỷ lại không dám tới gần Cố Bạch, phảng phất thực sợ hãi hắn dường như.
"Xong rồi, bọn họ khẳng định chết chắc rồi......"

Trên Tinh Võng người thấy như vậy một màn tất cả đều tâm tình trầm trọng xuống dưới.
Huyệt mộ trung này đó nhưng đều là đế quốc nhân tài, còn có Hàn thượng tướng, kia chính là bảo hộ đế quốc tướng quân, hiện giờ đế quốc có thể ở tinh tế đạt tới như thế địa vị, nhưng đều là Hàn thượng tướng này đó binh lính công lao.
Nhưng vào lúc này, Cố Bạch từ Hàn Lê Quân sau lưng chạy ra, nhanh chóng móc ra một cái trang chó đen huyết bình nước tại chỗ sái ra họa thành một cái vòng lớn, sau đó vải lên gạo nếp lớn tiếng kêu gọi.
"Không cần chạy loạn, này đó là chôn cùng oán quỷ, đã không có nhân tính, toàn bộ đến này trong vòng mặt tới!"

Nói xong, Cố Bạch không có quản mọi người có nghe hay không, lấy ra một phen trường kiếm liền nhảy đến Hàn Lê Quân bên người giúp hắn cùng nhau ngăn địch, mang theo linh khí trường kiếm nhất kiếm đi xuống, tập kích bộ xương khô bạch cốt liền biến thành tro bụi.
Có tiếp cận hắn vừa rồi họa ra cái kia cẩu huyết trong giới bộ xương khô, cũng phảng phất bị bỏng rát giống nhau thét chói tai lui về phía sau không dám tới gần.
Mọi người thấy thế kinh ngạc không thôi, sau đó phản ứng lại đây, không hề trì hoãn, vội vàng tranh nhau khủng sau hướng cẩu huyết trong giới trốn.
Chờ sở hữu không có vũ lực học giả toàn bộ tiến vào bảo hộ vòng sau, dư lại binh lính mới bắt đầu chậm rãi lui lại, bọn họ đều là đế quốc ưu tú nhất binh lính, bảo hộ đế quốc con dân đã thành bọn họ ăn sâu bén rễ chấp niệm.
Đãi dư lại toàn bộ trốn vào trong vòng sau, mọi người mới thở phào một hơi, nhìn chằm chằm ở vòng bên ngoài nhe răng trợn mắt bộ xương khô khóc gào.

"Ta, ta phải đi về, trên thế giới như thế nào sẽ có quỷ đâu? Bọn họ không phải bộ xương khô sao, như thế nào còn ăn thịt người......"
Đại gia thanh âm tất cả đều ở run lên, trừ bỏ giống Cố Bạch cùng Nam Cung Toàn loại này đặc thù đám người, cơ hồ toàn bộ tinh tế người đều là không tin này đó thần quái quỷ quái, giờ phút này sự thật lại làm đại gia không thể không tin.
"Kiều, Kiều đồng học, chúng ta hiện tại làm sao bây giờ?"
Mọi người lòng còn sợ hãi khóc tang vài câu sau không khỏi tất cả đều nhìn về phía Cố Bạch, phía trước bọn họ đều đương Cố Bạch là cái ngu xuẩn quấy rối hoa si, giờ phút này mới phát hiện là bọn họ mắt mù, này rõ ràng chính là một vị cao nhân a.

Ôm lấy ta nam nhân  [Xuyên nhanh]जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें