Chap 2

8.3K 425 42
                                    

      Seoul đã về chiều. Bóng dáng nhỏ nhắn của Ami khẽ xuất hiện trong một con hẻm nhỏ dẫn vào ngôi nhà xuống cấp bên trong. Ngôi nhà không quá đổ nát, đủ vững chãi để che chở cô và người mẹ yêu dấu.

       Mẹ của cô là Hani, bà mang trong mình căn bệnh tim từ hồi ba Ami mất. Chỉ cần chịu kích động, bệnh của bà sẽ tái phát. Mọi cuộc hợp tác của Ami đều dồn tiền vào chữa bệnh cho bà và trang trải cuộc sống cho hai mẹ con. Cô thương bà lắm, vì trên đời này, cô chỉ còn có bà là người thân ! Nếu việc học của cô có chuyện gì thì làm sao bà có thể vượt qua cơn sốc đây ?

       - Hani : Ami con về rồi à ! Hôm nay học có mệt không con ?
       - Ami : dạ không đâu ạ ! Con lên phòng tắm rửa rồi phụ mẹ nấu cơm nha !
      
         Cô cố tìm cách lên phòng để che giấu vết thương trên tay và chân của mình. Hani có để ý, bà nhận ra cả người cô toàn là vết băng bó, đứa con của bà lại làm sao thế này ?

       - Hani : Ami ! Tay chân con làm sao thế này ?
       - Ami : à … tại con không để ý nên bị té thôi ạ !
       - Hani : sao bị té lên tục vậy con ! Vết thương cũ còn chưa lành ! Con phải để ý chứ !
       - Ami : con biết rồi mà ! Thôi con đi tắm đây !

          Cô cầm cặp chạy vụt lên phòng. Lấy đồ vào tắn rửa rồi xuống bếp phụ Hani nấu cơm. Bà đang chiên nốt miếng đậu thì đôi đũa trên tay rớt xuống, Hani ôm một bên ngực trái, cơn đau tim của và lại tái phát ! Ami vội chạy tìm lọ thuốc trợ tim cho bà.

       - Ami : mẹ ngồi nghỉ đi ạ ! Để con nấu nốt cho !
       - Hani : ừm ! Vậy mẹ ra ngoài trước !

          Bữa ăn của hai mẹ con vẫn đạm bạc như bao ngày. Gần đây ít phi vụ nên số tiền Ami có cũng cạn kiệt. Khi nãy đi lấy thuốc, mới nhận ra lọ thuốc của bà đã gần hết rồi ! Thuốc trợ tim này là thuốc cao cấp, rất đắt tiền ! Bận lạc vào trong dòng suy nghĩ, Ami không ăn mà cứ ngơ ngẩn mãi

       - Hani : Ami ! Con suy nghĩ gì thế ? Sao không ăn đi con !
       - Ami : không có gì ạ ! Mà mẹ nè, sao thuốc gần hết rồi mà mẹ không bảo con ?
       - Hani : (cười) con còn đi học, tiền đâu mà mua thuốc cho mẹ ! Tiền sinh hoạt, học tập cũng là tiền con đi làm ! Mẹ không giúp được gì, sao có thể trở thành gánh nặng cho con được !

        - Ami : con đâu có mệt ! Với lại bác sĩ dặn phải uống thuốc đầy đủ ! Mẹ đã hứa với con rồi cơ mà !
        - Hani : nhưng mà …
        - Ami : không nhưng nhị gì hết ! Mai con sẽ lấy thêm thuốc về, mẹ chỉ cần chăm uống thuốc là được !

          Cô lên tiếng dừng lại câu chuyện. Sau bữa ăn, Ami mang một balo nhỏ ra ngoài, cô nói với Hani là mình làm ở cửa hàng tiện lợi nên tối sẽ vắng nhà, bà cũng chẳng nghi ngờ gì !

           Cô dừng lại ở một nhà vệ sinh công cộng rồi thay bộ đồ đen có sẵn trong balo. Đầu đội nón đen và khẩu trang cũng đen nốt. Cây súng ngắn được cất ngay bên trong tà áo khoác. Cô bước ra và được một chiếc xe hơi đen đưa đến điểm kẻ đã thuê cô

     Ha Dasom là lão cáo già nắm giữ bang Blood trong TGN. Bang của lão không lớn mạnh, nhưng mưu kế của lão một phát đẩy bang lên đứng 4 TGN. Lão cáo già này vẫn nuôi hi vọng làm bá chủ mọi bang, đồng nghĩa với việc kẻ thù lớn nhất của lão chính là 7 lão đại của bang ON ! Bang đứng đầu TGN

[BTS/Ami] Sát Thủ Ẩn Danh Donde viven las historias. Descúbrelo ahora