Chap 28

5.8K 340 21
                                    

       Nữ nhân đứng trên lầu khẽ lắc đầu, tự mình nghĩ nhiều rồi lại tự làm mình khốn đốn, Hwang Ami có phải đã quá lãng phí thời gian ? Từ bao giờ cô lại quên đi thân phận của bản thân mà đa tình đến thế ? Đúng là rất ngốc !

       Đêm đó Lee Hana ở lại biệt thự, tự mình chui vào phòng Jimin nên không cần đến lượt Hwang Ami sắp xếp. Đêm đó cô tuyệt nhiên rảnh rỗi để đánh một giấc đến sáng. Hai tay gác lên trái, trong đầu hiện lên rất nhiều việc, đến mức đã qua 2h sáng cô vẫn chưa ngủ.

        Thức dậy với đôi mắt thâm quần và khuôn mặt phờ phạc, xuống phòng khách liền lướt qua họ mà tự bắt xe đến công ty.

      - 💁 : cô chắc hẳn là thư ký mới Hwang Ami ?
      - Ami : vâng là tôi !
      - 💁 : đây là hướng dẫn chỗ ngồi của cô, còn đây là những lịch trình được gửi đến trong tuần này và tuần sau ! Cô cứ theo lời tổng tài mà sắp xếp !
      - Ami : cảm ơn !

           Có vẻ những lịch hẹn từ đối tác gửi đến khá nhiều, xếp thành nhiều tệp hồ sơ chồng lên nhau đến nặng trĩu tay. Hwang Ami lững thững lần lượt đặt chúng lên tay rồi bước đi.

           Một nhân viên nào vừa đến thấy thế liền đến bê giúp, không ngờ cả hai va phải 1 người đàn ông áo đen liền ngã xuống, những tệp hồ sơ rơi xuống đất ! Cô và chàng trai đó cúi xuống nhặt thì người đàn ông kia đã vào thang máy

           Trước khi cửa thang máy đóng lại, Ami đã kịp nhìn lại anh ta 1 lần nữa, 1 người đàn ông lạnh lùng khoác áo dạ đen, bịt kín khuôn mặt lại rất thản nhiên bước vào công ty.

        - Ami : anh ta là ?
        - 🙎 : tôi cũng không rõ ! Chỉ thấy hôm qua anh ta cũng bộ dạng này vào công ty và được tiếp tân cho phép ! Vì anh ta có lịch hẹn với tổng tài !
        - Ami : mặc trang phục như thế … có phải là rất kì lạ ?
        - 🙎 : tôi cũng thấy thế ! Nhưng chắc là mấy ông lớn trong giới không muốn báo chí biết đến thôi !
       
          Hàng mày nheo lại không mấy hài lòng trước những thông tin bé nhỏ người đàn ông kì lạ này ! Nếu không phải đôi mắt của cô sai, thì anh ta không hẳn là người làm ăn trong giới !

           Chàng trai kia nhặt toàn bộ hồ sơ đặt lên tay, còn lấy luôn của cô mà trực tiếp một mình mang đi.

        - 🙎 : cô ở phòng nào, tôi mang vào giúp cho !
        - Ami : phiền anh quá ! Tôi là thư ký mới của chủ tịch ! Phòng của tôi ở trên tầng cao nhất cơ ! Để tôi tự mang được !
        - 🙎 : thì ra là thư ký Hwang chủ tịch đã nhắc đến ! Vậy để tôi giúp cô coi như làm quen nhé !
       
           Cậu ta lịch thiệp cười nhẹ, khuôn mặt anh tú lại rất hiền hậu ! Cái nét đẹp này … a ! Chính là giống Song Jihoon, người bạn lạnh lùng có khuôn mặt hết sức đáng yêu của cô ! Cái nét thư sinh thật sự hút mắt người nhìn !

           Thang máy đóng lại cũng là lúc các tổng tài cao cao tại thượng hiên ngang bước vào. Các anh chỉ chăm chú tìm kiếm bóng dáng cô thư ký nhỏ, không thấy cũng chẳng buồn ở lại sảnh ! Liền tiến đến thang máy đặc biệt mà đến phòng làm việc

        - Ami : phiền cậu rồi ! Thật là ngại quá !
        - 🙎 : đừng khách sáo !
        - Ami : quên hỏi cậu tên gì ? Tôi là Hwang Ami !
        - 🙎 : tôi là Choi Soo-bin ! Là nhân viên ở phòng kinh doanh !
        - Ami : hân hạnh được làm quen !

          Ami không ngại nở một nụ cười nhẹ xem như làm quen với chàng trai đối diện. Cô thấy cậu ấy khựng lại đôi chút rồi cũng cười. Ahhhh ~ nụ cười đáng yêu chết mất !

          Cậu ấy chợt quỳ một chân xuống, cúi xuống buộc lấy dây cao gót của Ami bị bung ra. Còn không phải là do Hwang Ami lần đầu đi cao gót nên quá vụng về hay sao ?! Nhưng mà ayya, quá ga lăng rồi !

        - YG : e hèm !
       
          Cô còn chưa kịp nói lời cám ơn cho phải phép với người ta, đã bị tiếng hằng giọng kia gây chú ý. Không biết có phải ở đây sẽ sớm bị đứng tim mà chết không ?

          Các anh bước tới, đem Hwang Ami một loạt nhìn từ trên xuống dưới ! Áo sơmi kiểu cùng chân váy bút chì, lại còn cao gót ?! Bộ dạng chải chuốt không ít, bởi vậy nên vừa đến công ty đã câu được      T R A I

         - SJ : thư ký của chủ tịch rảnh rỗi đến mức đứng đây tán ngẫu cùng NAM nhân viên khác sao ?
         - JK : nếu thư ký Hwang cho rằng công việc còn quá ít, tôi không ngại bàn giao thêm việc !
         - NJ : làm đến khi nào không còn đủ sức CƯỜI nữa thì thôi !
        
            Choi Soo-bin chợt bị những âm giọng đè mạnh đó làm cho đau nhức đầu ! Liền cúi đầu chào rồi đi mất !

         - TH : đi rồi ! Còn nhìn theo ? Cô tiếc ?
         - Ami : không ! Tôi làm việc đây !

            Mặc kệ lời nói của họ, cô quay gót trở về bàn làm việc được đặt ngay ngắn trước cửa phòng chủ tịch. Lật từng tệp giấy ra mà sắp xếp nghiêm chỉnh. Lịch hẹn quan trọng thì đồng ý, không quan trọng thì đẩy xuống dưới cho Tổng Giám đốc. Lịch đi ăn thì hủy, riêng với Lee tiểu thư thì đồng ý ! Sau đó chuẩn bị xe và tài xế … bla bla … đủ việc !

         Tuy công việc bận rộn, nhưng Hwang Ami cũng không quên chú ý đến những người vào phòng chủ tịch ! Chủ yếu là để tìm tung tích của người đàn ông áo đen khi nãy, nhưng đã cả 1 buổi sáng cô vẫn không thấy !

         Lục tìm trong ngăn kéo. Anh ta có gặp mấy tên trong kia, nhất định sẽ có trong lịch trình làm việc của tuần trước hoặc mấy ngày trước đó. Quả nhiên là thế …

        - Ami : nông dân trưởng kho máy móc ? Ông ta … thật sự là nông dân ?

         Các anh không nghi ngờ gì liền đưa chỉ thị cho ông ta xuống nhà kho để điều hành các thiết bị máy móc. Nhưng Hwang Ami cô thì không, mọi chuyện không đơn giản như thế !
        
        





To be continued

[BTS/Ami] Sát Thủ Ẩn Danh Where stories live. Discover now