Chap 35

6.2K 335 31
                                    

          Song Jihoon thoải mái kéo cô ra khỏi đám đông, cả hai lên xe và chiếc xe lăn bánh.

         Đã cách xa thành thị, xung quanh là tiếng sóng đập vào những mỏm đá lổm nhổm, tiếng gió bủa vây tâm trí cô. Hwang Ami thở phào một hơi dựa đầu vào ghế. Jihoon cũng không muốn làm phiền thời gian yên bình của cô, nhưng anh đưa cô đến đây đặc biệt chính là có mục đích

        - JH : của cậu ! Nó bị rơi từ trong áo khoác của cậu đó !
    
          Song Jihoon đưa tấm thanh thiếp của Ha Dasom. Ami trợn tròn mắt câm nín không biết nên nói gì, cô mang theo nó là vì đang suy nghĩ về đề nghị này của Choi Tzuyu, nhưng thực chất là 8 phần không muốn ! Jihoon vẫn rất bình thản, trong họ ai cũng thừa biết mâu thuẫn đặc biệt giữa lão ta và những băng nhóm của họ. Hwang Ami là con cờ giá trị như thế nào trong mẫu thuẫn này chính họ cũng hiểu rõ. Liệu Song Jihoon sẽ hiểu lầm cô ?

        - Ami : tôi...
        - JH : Hwang Ami là cô gái thế nào tôi hiểu rất rõ ! Việc cậu có đồng ý hay không tôi cũng sẽ không can thiệp vào ! Chỉ cần cậu vui vẻ Ami à !
        - Ami : sao tôi có thể đồng ý được ! Chẳng khác nào là phản bội mọi người !
        - JH : nếu là trước đây, tôi nhất định sẽ nghĩ như thế ! Nhưng đêm hôm sinh nhật của cậu, nhìn thấy cậu như thế, lại nhìn thấy cậu phải cúi mặt khi bị sỉ vả, cậu không xứng bị đối xử như thế ! Hiện tại cậu có quyền quyết định, không cần phải quan tâm điều gì cả ! Hay quan tâm đến cảm xúc của mình !
        
           Song Jihoon dịu dàng đặt tấm danh thiếp vào tay cô, cuộn tròn bàn tay nhỏ bé ấy lại, lái xe chạy đi. Trên đường về anh vẫn luôn giữ im lặng, vẫn luôn suy nghĩ về những thứ sắp đến sẽ xảy ra. Một ngày nào đó, anh sẽ gặp cô trên chiến trường ! Một ngày nào đó một trong hai sẽ phải nằm xuống. Song Jihoon mang trọng trách của 1 thủ lĩnh, tình nghĩa cùng những thằng bạn chí cốt, sao có thể rút khỏi cuộc chơi ?! Nhưng anh luôn thầm thề trong lòng, nếu 1 ngày nào đó gặp cô trên chiến trường, Song Jihoon sẽ không bao giờ ra tay ! Dù có phải chết !

        Hwang Ami nhìn thấu được phiền não trong anh, tay nắm chặt tấm giấy cứng, mở kiếng xe lập tức ném ra ngoài.

         - JH : cậu...!
         - Ami : mọi thứ đã qua rồi, không nên nhớ nhiều ! Hiện tại vậy là đủ rồi ! Hai năm nữa mọi thứ sẽ kết thúc theo đúng quy luật của nó, vậy hiện tại sẽ không cần sự giúp sức của bất kỳ ai cả !
         - JH : cảm ơn...

            Cô len lén mở cửa, đặt giày lên kệ mà chầm chậm bước lên phòng. Hiện tại đã là 11h tối, đánh thức họ dậy chắc cũng sẽ bị mắng, thôi thì Hwang Ami chấp nhận làm trộm 1 ngày vậy

            Cô lấy đồ đi tắm, cả ngày đi chơi nên đã ê ẩm không ít ! Sau khi ngâm nước ấm, Ami một tay lau khô tóc một tay bật máy sưởi lên. Lúc này mới nhìn thấy hộp quà đặt trên bàn, bên cạnh điều khiển.

        - Ami : quà ? Sao lại có quà đặt ở đây !

            Bên trong là một chiếc đồng hồ và một hộp đựng sao giấy làm bằng thủy tinh, lại còn có đèn dây chớp chớp vô cùng bắt mắt. Bên cạnh không còn bất cứ tờ note nào ngoài tấm thiệp Happy Birthday.

[BTS/Ami] Sát Thủ Ẩn Danh Where stories live. Discover now