Chap 34

5.8K 350 23
                                    

       Đàm phán không thành công, họ không thể đưa Hwang Ami đi như lời đã hứa. Lúc này Choi Tzuyu dúi vào tay cô một tấm danh thiếp đen rồi rời đi.

        Đạn lăn lóc trên sàn cây súng không còn đạn bị vất xuống đất. Cảnh tượng cực kỳ đáng sợ. Hwang Ami bước lên phòng nhìn vào tấm danh thiếp khi nãy. Tấm danh thiếp đặc biệt xung quanh toàn là màu đen, khi để dưới ánh sáng tím mới hiện ra dòng chữ phản quang. Đến lúc này đôi mắt cô mở to, vội cất ngay tấm danh thiếp vào học tủ vì sợ trong phòng có camera ẩn. Vì tấm danh thiếp đó chính là của Ha Dasom ! Lão già duy nhất đứng đầu những băng đảng muốn lật đổ băng đảng khét tiếng ON, băng đảng lớn nhất thế giới Hắc đạo

         Choi Tzuyu chính là muốn cô hợp tác với ông ta, vì trong trận chiến này, có được Hwang Ami thì chiến thắng không còn xa nữa. Một nữ sát thủ khét tiếng, nghe đến tên cũng đủ khiến kẻ thù sợ hãi mà làm rơi cả vũ khí

       - YG : Ami, cô ngủ chưa ?
       - Ami : tôi chưa ! Thiếu gia có chuyện gì ?
       - YG : mở cửa cho tôi !
       - Ami : xin lỗi, tôi buồn ngủ rồi !

           Tay liền với lấy công tắc đèn tắt đi. Min Yoongi nhận ra chất giọng ấm bình thường đã thay đổi, không khác gì chất giọng cái ngày đầu họ gặp cô !

        - YG : làm phiền rồi ! Ngủ ngon !

            Anh buông tay khỏi nắm cửa, bước chầm chậm về phòng. Hwang Ami sau khi tắm lại chẳng thể ngủ nổi, trong đầu ngổn ngang nhiều suy nghĩ ! Cô thừa nhận mình yêu các anh, và chấp nhận việc sẽ từ bỏ nó mà không bao giờ thổ lộ ! Hiện tại, chỉ cần hợp tác với Ha Dasom, Hwang Ami có thể giải thoát khỏi bản ký ước ác quỷ này, nhưng đổi lại... họ sẽ mất mạng !

           Suy cho cùng, Hwang Ami vẫn là không nỡ ra tay ! Vẫn là không nỡ phản bội lại mối tình đầu của mình

           Lúc này tiếng súng dưới sảnh chính biệt thự vang lên. Dây đèn giữa sảnh bị bắn rớt xuống đất tạo ra âm thanh chấn động. Hwang Ami không suy nghĩ liền bật khỏi giường, mở cửa bước chậm ra hành lang và nhìn xuống dưới. Vài ba tên nhóc muốn làm loạn, đúng lúc tâm tình Hwang Ami đây không tốt ! Và hiện tại cũng không cần lương thiện nữa !

         Hàng mày thanh tao nhướng lên khiêu khích, 3 tên nhóc với 3 khẩu súng liền muốn đến làm loạn ?

         3 phát súng vang lên, vỏ đạn rơi trên mặt đất tạo ra tiếng động kinh người. Hwang Ami với đôi mắt chết chóc hạ súng xuống. Đúng thế, cô vừa giết người ! Giết người với 1 phong thái ác quỷ thực sự ! Và cũng là lần đầu trong cuộc đời sát thủ, Hwang Ami tùy tiện giết 1 người mà không cần suy nghĩ ! Giống như cách 1 sát thủ thật sự ! Tuyệt đối không có sự nhân nhượng như trước kia

         - TH : Ami...
    
        Các anh sớm đứng ở đó và chứng kiến toàn bộ. Họ bất ngờ, vốn dĩ 3 tên đó chính là đàn em của họ đến để thử sự trung thành của Hwang Ami. Với tính cách trước kia, cô sẽ nhân từ hơn chỉ đơn thuần là đánh gục và nhốt lại ! Nói đúng chính là 1 Hwang Ami có cảm xúc ! Nhưng hiện tại, trước mặt họ không phải Hwang Ami, mà là Black Rose ! Một con người không có cảm xúc !

       - Ami : các thiếu gia có thể yên tâm nghỉ ngơi rồi !
       - NJ : từ khi nào cô lại ra tay tàn độc đến thế !
       - Ami : tàn độc chính là thứ duy nhất để tồn tại trong thế giới này ! Thế giới mà kẻ nhỏ bé đấu tranh giành lại tự do ! Các thiếu gia đây vốn dĩ có tất cả, sao có thể hiểu những con cờ nhỏ bé như tôi đã phải đấu tranh thế nào ?
        - JK : một Hwang Ami trước đây...
        - Ami : trước đây ? Cô ta chết rồi ! Chỉ còn Hwang Ami trong tờ giấy kí ước đó mà thôi !

           Cất súng vào trong người, Ami quay bước trở về phòng. Sảnh chính tan nồng mùi máu, máu của đàn em họ hi sinh vô ích ! Quả thực là ra tay quá nhẫn tâm !

           Hwang Ami đến lớp từ sớm, vui vẻ cùng đám bạn ăn sáng và nói chuyện dưới canteen. Cô đã kể cho họ nghe về câu chuyện tối qua, và không khí chợt im lặng và trầm mặc khác thường

        - TZ : đến cuối cùng, mày có cảm thấy thoải mái không ?
        - Ami : không cần phải nhìn sắc mặt của ai, tao đương nhiên vô cùng thoải mái ! Mọi chuyện đều giải quyết bằng súng và vũ lực, như cách mà sát thủ vẫn thường hay làm !
        - SN : đồng ý ! Tao cũng không muốn mày tiếp tục nhẫn nhịn nữa !
        - BK : mèo nhỏ thích là được !
      
          Cô cùng họ bước lên lớp. Trên đường bước lên bậc cầu thang, Ami liền bị 1 nữ sinh ác ý gạc chân, nếu không phải Sehun nhanh tay, cô đã té theo ý cô ta rồi

        - LS : này bạn học đừng quá đáng !
        - Ami : chậc...

          Một cái tát ban xuống khuôn mặt cô ta, Hwang Ami không ngại đạp ả ngã rồi rút súng chỉa vào đầu ả. Con người có giới hạn chịu đựng, tới lúc này giới hạn của Hwang Ami sớm không còn nữa rồi !

          Tình cờ các thiếu gia Ngũ tộc cũng đi lên tầng lầu, thấy xung quanh học sinh bu rất đông đến nghẹt đường, thì ra Hwang Ami đã bắn 1 viên đạn vào chân ả, máu chảy theo từng bậc cầu thang chạm đến gót giày của họ. Song Jihoon và những người kia đều rất hài lòng, nhưng học sinh hiện tại là đang rất run sợ

         - JM : Hwang Ami cô bỏ súng xuống cho tôi !
         - Ami : thiếu gia ? Tại sao tôi phải bỏ xuống ? Chẳng phải các ngài chỉ dặn tôi không được động đến Lee và Lim tiểu thư thôi sao ?
          - SJ : cô hiện tại chính là tùy tiện giết người thế sao ! Bỏ súng xuống cho tôi !
          - Ami : vốn dĩ là thế ! Vị trí của tôi vốn dĩ là tùy tiện giết người !
          - NJ : cô... ! Tôi không muốn nói nhiều, bỏ súng xuống cho tôi !
          - Ami : ồ, được thôi !

            Một tiếng súng vang lên, tại một vỏ đạn rớt xuống mặt đất. Học sinh số hãi bịt tai bịt mắt lại, máu không giăng ra tung tóe, vì khá bắn của Hwang Ami vô cùng gọn gàng, một viên là lấy đi 1 mạng người. Cô mỉm cười tà mị, đôi mắt nếu nhìn kĩ có thể thấy tia máu hiện lên.

         - HS : khốn kiếp...

         - Ami : súng đây !

            Cô cài lại đạn, đặt súng vào tay Jung Hoseok, tay bắn giỏi nhất trong nhóm. Hwang Ami nghiêng đầu nhường mày mà mỉm cười

          - Ami : nhìn thiếu gia có vẻ rất muốn trừng phạt tôi ! Vậy súng đây, bắn đi !
          - HS : Hwang Ami, cô rốt cuộc đã trở thành loại người nào rồi ?
          - Ami : là loại người như bản kí ước đó muốn !
          - JM : cô không phải Hwang Ami của trước kia !

          - JH : phải hay không, bây giờ cũng muộn rồi !

            Song Jihoon vui vẻ dắt tay cô lướt qua họ. Có vẻ hôm nay không phải là 1 ngày lý tưởng để học rồi...!








To be continued

[BTS/Ami] Sát Thủ Ẩn Danh Where stories live. Discover now