Chương 3

1K 107 1
                                    

Thái Ất Chân Nhân rút ra trong tay áo một túi bột trắng đưa cho Na Tra.
"Đây là thuốc giải độc nhưng chỉ sử dụng được một lần. Phòng khi con vào Trùng Dược Cốc trúng độc bị độc dược chi phối"

Na Tra đưa hai tay cúi đầu nhận lấy
"Đa tạ sư tôn"

"Còn việc này ta giao cho con."

"Sư tôn cứ căn dặn."

"Dạo gần đây ở phía tây thôn Vũ Yết một Yêu Kê lộng hành chuyên ăn não trẻ con, ta mong con cùng các pháp bảo hãy đến đó để tiêu diệt Yêu Kê trừ hoạ cho dân"

"Con tuân lệnh, cáo biệt sư tôn"
Tất cả cùng đồng thanh từ biệt, Na Tra dùng Phong Hoả Luân bay thẳng đến hướng tây.

Na Tra đáp xuống thôn Vũ Yết nhưng lối vào thôn đã được cài đầy rẫy bẫy chông cổng đóng chặt. Không khí âm u ám muội, đường xá nhà cửa không một bóng người qua lại. Chỉ thấy xác trẻ con chết la liệt với phần đầu vỡ nát thân thể thối rữa bốc một mùi nồng nặc hôi thối vô cùng.

Na Tra bịt mũi nhíu mày, Thần Hoả Nữ cũng không chịu được mùi hôi đó mà nôn khan mấy cái.

"Thật dã man" Thiên Nhi thở dài xót thương cho bọn trẻ.

"Lão đại, tên Yêu Kê này có phải là quá tàn nhẫn rồi không. Trẻ con chúng nó có biết gì mà nỡ sát hại dã man như vậy" Phong Tiêu Ca nắm chặt nắm đấm nhớ về lũ trẻ ở nhà Mai tỷ tỷ đáng yêu dễ thương biết bao, rồi nhìn tới những cái xác trẻ con trắng bệch vô hồn nằm ngoài đường làm cho Phong Tiêu Ca nổi lên một tia tức giận.

Na Tra mở cửa thôn trang tiến vào, khi nãy đứng bên ngoài xác chết đã nhiều nhưng khi vào bên trong còn nhiều và mùi hôi kinh khủng hơn nữa. Na Tra không nỡ nhìn những đứa trẻ con như vậy bèn phớt lờ đi không chú ý đến, bèn tiến tới gõ cửa một nhà dân.

Nhấc tay lên gõ vào cửa ba cái nhưng không có tiếng trả lời. Na Tra bèn cất giọng.
"Xin cho hỏi bên trong có người không?"

Nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng.

"Nếu không trả lời thì chúng tôi tự mở cửa đấy nhé" Phong Tiêu Ca mở cửa ra, khi cánh cửa vừa hé mở thì những mũi giáo từ bên trong phóng thẳng ra ngoài. Những mũi giáo đều đằng đằng sát khí bay đăm đăm về phía nhóm người Na Tra như muốn xé bọn họ ra làm trăm mảnh, cũng may mắn Na Tra đã kịp thi triển pháp thuật tạo ra một tầng bảo vệ để tránh cho bọn họ bị thương.

"Yêu Kê, là Yêu Kê" đám người bên trong run rẩy sợ hãi lắp bắp.

"Nè, ngươi nói ai là Yêu Kê chứ. Bọn ta là pháp bảo đó biết chưa" Phong Tiêu Ca trợn mắt vì có người dám gọi bọn hắn là Yêu Kê.

"Ngươi không phải Yêu Kê vậy làm sao tên kia biết pháp thuật chứ" một người run rẩy hỏi ngược lại.

"Bọn ta là pháp bảo còn đây là lão đại của bọn ta tên là Na Tra đệ tử của Côn Luân Tiên Viện. Bọn ta phụng mệnh của Thái Ất Chân Nhân đến tiêu diệt con gà điên kia biết chưa, vả lại nếu không phải chúng ta có pháp thuật cũng đã sớm bị các ngươi xiên chết từ lâu rồi"

Một lão nhân chống gậy bước ra, bên cạnh còn có một cô gái dìu tay bà lão. Nhan sắc của cô ta chỉ có thể nói là xinh đẹp động lòng người.
"Ngươi nói hắn là Lý Na Tra?" lão nhân chỉ vào người Na Tra để hỏi cho rõ.

"Đúng ta là Na Tra" Na Tra đáp lời.

Lão nhân bỗng dưng quỳ xuống, Na Tra vội đỡ bà lão dậy.
"Lão bà đừng làm như vậy" Na Tra vội đỡ lão nhân không cho bà ta quỳ xuống.

"Na Tra thiếu gia, xin hãy cứu giúp thôn trang chúng ta. Yêu Kê lộng hành đến nỗi trẻ con lẫn người lớn trong thôn đã không còn bao nhiêu người, ta e rằng sớm muộn gì Lâm gia chúng ta cũng sẽ không còn ai." Nói đến đây lão nhân rưng rưng nước mắt.

Đời này bảo hộ nàng (Đồng Nhân - Na Tra x Tiểu Long Nữ)- [BH]Where stories live. Discover now