Phiên ngoại 5: Hồi Kết

628 60 11
                                    

Dạo gần đây Tứ Hải tự dưng cùng nhau dấy lên phong trào mở khu du lịch, đến cả Đại Đế Yêu Tộc cũng bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm tung ra thị trường tạo ra một cơn sốt kem chống nắng cho tam giới.

Na Tra mặc bikini nằm dài trên bãi cát vàng tóc xoã ra như tơ, bàn tay cầm tuýp kem nặn ra một chút xoa khắp thân thể. Bàn tay nàng lướt đến đâu máy quay liền lia nhanh đến đấy, ánh nắng chiếu vào làn da trắng khi lên hình phải nói là tuyệt mỹ.

"Kem dưỡng da hiệu Con Ma, với công dụng chống nắng và tái tạo da. Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên từ bột ngọc trai và các dưỡng chất từ hoa hồng sẽ cho bạn có một làn da trắng sáng tự nhiên không lo bắt nắng thêm hương thơm nhè nhẹ từ thảo dược, còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay cùng gia đình của bạn có một chyến dã ngoại cùng nhau mà không sợ đen da đi nào!" Na Tra để tuýp kem gần gương mặt thanh tú của mình cười tươi nháy mắt một cái.

"Cắt. Tốt lắm." Sứ giả Hắc Ám ngồi trước màn hình kêu máy quay dừng cảnh cuối cùng của quảng cáo.

Na Tra khoác lên người một tấm khăn lớn che đi cơ thể thong thã bước đến xem lại cảnh mình vừa quay "Ta đúng là tài năng nha. Mau đưa nốt tiền quảng cáo đây!" Na Tra đòi tiền sứ giả Hắc Ám.

"Ngày mai ta chuyển tiền cho ngươi."

"Mai mà ngươi không chuyển thì đừng trách ta!"

Na Tra đi đến chỗ Tiểu Long Nữ đang nằm trên ghế phơi nắng. "Quay xong rồi à?" Tiểu Long Nữ mặc bikini hai mảnh đeo kính râm nhìn về phía Na Tra. Na Tra nhấp một ít nước cam "Quay xong rồi, tặng cho nàng. Lão già Đại Đế này sản xuất mỹ phẩm cũng rất tốt, không thua các hãng khác đâu."

"Nương tử, chúng ta cùng chụp một tấm để ta up weibo." Na Tra lấy điện thoại ra gọi Tiểu Long Nữ dậy chụp ảnh. "Ngọc Châu đến đây." Ngọc Châu đang xây lâu đài cát nghe mẫu thân mình gọi cũng nhanh chóng chạy tới. Ngọc Châu ở giữa được Na Tra và Tiểu Long Nữ hôn ở hai bên má. Tấm hình vừa được up lên liền có thông báo. Đông Hải Long Vương đã thích cùng với ba trăm hai mươi sáu người khác. Phong Tiêu Ca cmt "Lão đại, ở đâu đó."
Na Tra trả lời lại "Bãi tắm Đông Hải."

Một lát sau nhóm người của Bạch Trạch cũng tới, Thiên Nhi đeo kính râm ôm phao bơi con vịt nhảy tung tăng xuống biển. Phong Tiêu Ca chốc sau cũng nương tử mình tới "Lão đại, dạo gần đây ta thấy ngươi rất hot nha."

"Đương nhiên, ta hiện giờ là người mẫu độc quyền đại diện cho sản phẩm của Đại Đế Yêu Tộc mà." Na Tra ngồi đứng dậy vươn vai.

Ngọc Châu chạy ra tiếp tục chơi lâu đài cát với ba đứa trẻ Bạch Lâm, Thần Thanh Quang và Ngư Lam. Bạch Trạch được Thiên Nhi xoa một ít kem chống nắng lên người, nàng cũng nhẹ nhàng nằm xuống nhắm mắt lại để ánh nắng ấm áp chiếu khắp cơ thể.

Thiên Nhi bơi ra biển cùng với cái phao con vịt màu vàng hai tay cứ vẫy vẫy người cũng lắc lư qua lại rất buồn cười. Thần Hoả Nữ ngồi trên bãi cát ăn trái cây sẵn tiện cũng đút cho Thanh Loan đang tựa lên vai mình. Ngư Cơ ngồi cắt bánh kem chia ra đĩa chờ một lát đám nhỏ vào ăn.

Na Tra cũng nhanh chóng chạy xuống biển bơi đến cạnh Thiên Nhi "Ta đâm thủng phao của ngươi."

Thiên Nhi sợ hãi bơi ra xa dùng chân hất nước lên mặt Na Tra "Bạch Trạch, cứu mạng."

Tiểu Long Nữ cũng đến ngồi cùng với nhóm người Hoả Lưu Ly. Thần Hoả Nữ đang khó chịu vì gặp Dương Tiễn vẫn cù nhây đuổi theo nàng cầu mong được đáp lại tình cảm thế là bị Thanh Loan đánh một cái văng xuống biển.

Na Tra bơi đến mệt lả người mới cùng bọn họ ngồi chung tạo thành một vòng tròn ăn trái cây cùng bánh ngọt, đầu lắc lư theo điệu nhạc được Đông Hải Long Vương mở.

"Nương tử ăn bánh kem đi." Na Tra đưa đến trước mặt Tiểu Long Nữ, Tiểu Long Nữ cũng há miệng ra để Na Tra đút bánh kem vào.

"Na Tra, Vũ Sinh bình luận gì này." Na Tra mở ra xem khi nghe Tiểu Long Nữ gọi.

"Bạch Liên muội luôn luôn xinh đẹp của lòng ta, ta sẽ mua hết sản phẩm của muội quảng cáo. Ta đã lập ra fan club cho muội rồi, ta là trưởng câu lạc bộ đó. Ta sẽ không quên đêm ấy ta và muội đã mặn nồng thế nào đâu."

Hoả Long đã trả lời trong cmt "Đêm ấy lão đại ta đã làm gì?"

"Ta cũng cùng câu hỏi." Đại Đế Yêu Tộc đã để lại một bình luận.

Na Tra chợt rùng mình"Nương tử à không có, hôm đó ta chỉ tạo ra ảo giác thôi. Đừng đừng cái đó nguy hiểm lắm, đừng."

Na Tra dùng Phong Hoả Luân chạy nhanh khỏi Tiểu Long Nữ, nhưng nàng vẫn gắt gao cầm kiếm đuổi theo "Lý Ngó Sen." Tiểu Long Nữ hét to bay lên theo sát Na Tra.

Quan Âm Đại Sĩ ngồi ở trên đài sen gần đó nhâm nhi ly nước chanh mình vừa order nhìn lên Na Tra và Tiểu Long Nữ đang rượt đuổi nhau toé lửa ở bầu trời. "A di đà phật!"
________________

Phiên ngoại hoàn.

Đôi lời tác giả: Vậy là bộ truyện đã thực sự kết thúc rồi, chân thành cảm ơn quý vị đã đồng hành cùng ta. Nhiều lúc ta cũng muốn ngừng rồi, nhưng nhờ những cmt khen tặng của quý vị dành cho ta đã làm ta có thêm động lực. Xin cảm ơn rất nhiều.
Bây giờ xin tạm biệt, chào thân ái và quyết thắng!!!!!!

Đời này bảo hộ nàng (Đồng Nhân - Na Tra x Tiểu Long Nữ)- [BH]Where stories live. Discover now