Chương 16

843 73 4
                                    

Na Tra dẫn Tiểu Long Nữ xuống núi đến thị trấn mua một ít đồ dùng cũng là để đi dạo một chút. Năm pháp bảo được ở lại trợ giúp sửa lại núi Thần Dị nên chỉ có hai người là Na Tra và Tiểu Long Nữ đi thôi. Vào trong trấn cũng không khác gì với trước là mấy, nhớ lại lúc trước hai người còn lờ nhau luôn. Còn Na Tra thì phải bán thân cho Lý Sở Phi để trả nợ.

Na Tra dắt Tiểu Long Nữ đảo một vòng chợ, nơi đây bán đồ khá là đa dạng nhưng không nhộn nhịp bằng ở Trần Đường Quang. Na Tra thấy một gian hàng bán đồ trẻ con nào là trống lắc, kiếm gỗ, còn có cả diều nữa. Na Tra cầm lên một cái trống lắc "Nương tử, nàng xem. Đáng yêu chưa này" Na Tra từ bé đến lớn luôn được cưng chiều đồ chơi đến giờ vẫn chất đầy phòng chơi còn không hết. Nhưng khi thấy những món đồ chơi mắt lại sáng lên.

Tiểu Long Nữ cũng cầm lên vài món đồ chơi nữa, tất cả đều nhỏ bé. Chỉ bằng bàn tay nàng mà thôi. Chủ quầy thấy hai người ngắm nghía những món đồ chơi liền mời gọi "Khách quan ah, mua những thứ này về cho tiểu thư công tử của hai người chơi đi. Những đồ chơi này đều được làm rất tinh xảo, giá cũng rất rẻ"

Na Tra thích thú mua một con diều với một đoạn dây, trả tiền xong Na Tra dẫn Tiểu Long Nữ đến một bãi đất trống. Cỏ xanh êm như đệm, hoa thơm toả nhè nhẹ. Ánh nắng cùng gió cứ hoà vào nhau tạo ra cảm giác thật dễ chịu. Na Tra đặt Tiểu Long Nữ ngồi xuống còn chính mình thì cột dây diều, con diều được vẽ rất màu mè nương theo cơn gió cứ thế bay lên trời cao.
"Nương tử, xem này diều bay cao rồi"

Tiểu Long Nữ ngồi đó nhìn tướng công của mình khác gì trẻ con đâu chứ, tới gần còn thơm sữa như mấy đứa trẻ vài tháng tuổi còn da thịt trắng hồng. Nếu nói không cần con cái chỉ cần tướng công của nàng là đủ, vì tướng công của nàng hội tụ đủ những thứ của hài tử rồi.

Tiểu Long Nữ gọi Na Tra vào "Na Tra vào đây đi"

Na Tra để diều tự do bay lượn trên bầu trời còn sợi dây được thắt chặt vào bụi cỏ gần đó, Na Tra đến gối đầu lên đùi Tiểu Long Nữ nhắm mắt hưởng thụ. Tiểu Long Nữ cũng cúi xuống dùng một bông hoa dắt lên vành tai Na Tra theo đó cũng xuống hôn lên trán nàng một cái, hai người lúc này có một không gian riêng không ai quấy rầy khung cảnh nên thơ sung sướng biết bao.

Bỗng dây diều bị cắt đứt con diều theo đó cũng bay mất, Na Tra tụt hứng ngồi dậy "Tiên sư cha thằng nào cắt dây diều của thiếu gia" Na Tra bực dọc ngồi dậy phủi phủi mông thầm chửi.

Một đám nam nhân tiến tới "Hai người các ngươi ai cho phép đến đây, đây là địa bàn vui chơi của bọn ta. Khôn hồn biết sợ thì đi nơi khác, không thì đừng trách bọn ta không thủ hạ lưu tình"

"Nè các ngươi đừng có không nói lý lẽ, nơi nào là của các ngươi chứ. Đừng có mà hàm hồ" Tiểu Long Nữ đứng dậy nói lý lẽ với bọn họ.

Một nữ nhân trong đám ăn mặc cũng gọi là thiên kim tiểu thư của một nhà nào đó bước ra "Ây cha, nơi này được bổn tiểu thư đây chấm rồi thì có lão thiên xuống đây cũng không cản được"

Đám nam nhân kia hùa theo "Ây huynh đệ cô nương kia cũng xinh đẹp lắm, chi bằng cho chúng ta còn tên nam nhân kia để cho tiểu thư đây từ từ hưởng thụ" nói xong cả bọn phá ra cười.

Nghe đến Tiểu Long Nữ bị nói như vậy Na Tra không nói nhiều vung cước đá vào miệng tên khi nãy nói ra những điều bẩn thỉu đó khiến hắn ngã vật ra đất xương hàm cũng nát vụn. Hắn lăn lộn dưới đất máu từ miệng cứ túa ra tạo thành một màn kinh dị.
"Ta nói các ngươi biết, tốt nhất thì hãy ngậm cái miệng thối của các ngươi lại. Không thì đừng trách bổn thiếu gia ta ra tay tàn độc". Na Tra trên đời này ghét nhất ai khinh bạc cha mẹ mình, bây giờ còn thêm Tiểu Long Nữ. Dù cho thế nào thì cũng không được nói những điều dơ bẩn đến người mình yêu thương.

Đám người kia thấy mình đông người, dù thế nào cũng sẽ đánh thắng được một tên nam nhân ẻo lã cùng với nữ tử kia. Liền không sợ hãi cùng nhau cầm kiếm xông lên, Na Tra không cần dùng tới pháp thuật cũng đủ khiến bọn này tay chân gãy lìa. Tiểu Long Nữ chỉ việc đứng bên cạnh xem kịch hay nếu có tên nào xông vào tấn công mình, nàng chỉ cần đá tên đó văng vào cuộc chiến cho Na Tra đánh mà thôi.

Nữ tử kia thấy Tiểu Long Nữ đứng xem trò vui liền vung kiếm đâm tới nàng, Tiểu Long Nữ cảm thấy có sát khí liền nhanh nhẹn xoay người tránh né.
"Thân thủ cũng nhanh đấy" nữ tử kia mở miệng nói xong liền tiếp tục vung kiếm đánh đến Tiểu Long Nữ.

Tiểu Long Nữ cùng Na Tra đang vui vẻ thì bị phá đám tâm trạng đang không tốt bây giờ lại bị nữ nhân này kiếm chuyện, nàng cũng chẳng nể tình gì nữa mà đánh thẳng tay. Tiểu Long Nữ không cần dùng kiếm chỉ đánh tay không cũng đã áp chế được nữ tử kia.

Đánh nhau chưa được một chén trà mà đám người kia đã tay chân lặc lìa, kẻ gãy tay kẻ sứt đầu mẻ trán.

Tiểu Long Nữ hiện giờ đã giữ chặt tay nữ tử kia khiến cô ta không thể nhúc nhích "Ta nói cho ngươi biết, đừng có mà phá rối khi ta và tướng công đang vui vẻ. Nếu lần sau còn thấy các ngươi thì đừng hòng còn mạng để về" Tiểu Long Nữ hăm doạ.

Na Tra bất chợt rùng mình trước lời nói của Tiểu Long Nữ, khoác vai nàng bỏ đám người kia ở lại. Na Tra ném xuống một túi bạc "Đây là tiền thuốc ta đền cho các ngươi, đi tìm thầy thuốc đi"

Hai người bỏ đi không quan tâm có một ánh mắt căm phẫn đang liếc về phía mình, nữ tử kia nghiến răng "Được lắm, để ta gọi phụ thân xử lý hai ngươi. Cho các ngươi sống không bằng chết vì dám đụng đến Vũ Thiên ta"

Đời này bảo hộ nàng (Đồng Nhân - Na Tra x Tiểu Long Nữ)- [BH]Where stories live. Discover now