Chương 29

769 68 10
                                    

Thanh Loan luôn nhấn mạnh từ "đừng để đánh mất" cho Bạch Trạch nghe, Bạch Trạch thật đau đầu liền nói muốn ngủ. Thanh Loan cũng hết nói nổi đại tỷ này của mình, dám yêu nhưng không dám nhận thật tức chết mà.

Na Tra hôm nay ở Trần Đường Quang đem về một con thỏ trắng liền mang đến trước mặt khoe với Tiểu Long Nữ "Nương tử nàng xem, con thỏ này thật dễ thương. Lông mềm như bông vậy, ta mới ra chợ mua về đó"

"Tự dưng mua thỏ làm gì?" Tiểu Long Nữ cũng đưa tay ra chọc chọc đôi tai của thỏ trắng, thỏ trắng liền lắc lắc đôi tai vì có người chạm vào.

"Ta thấy nó dễ thương, thiết nghĩ nàng sẽ thích. Nên ta mua về cho nàng chơi"

"Cho ta chơi hay tướng công chơi?" Tiểu Long Nữ híp mắt hỏi Na Tra.

Na Tra gãi gãi đầu cười "Ta chơi"

"Nhà chưa đủ đồ chơi hay sao, hôm trước nàng mới mua con chó, hôm kia mua con mèo, hôm kia nữa thì mua hai con chim. Chưa kể ngựa gỗ, diều, túc cầu, còn thêm mấy cái trống lắc linh tinh rồi lục lạc nữa." Tiểu Long Nữ cảm thấy chóng mặt khi nghe đến số đồ chơi mà Na Tra mua về.

"Ta mua cho bảo bảo mà" Na Tra cảm thấy thật oan ức liền giải bày.

"Nhưng bây giờ ta vẫn chưa có thai, tướng công mua đến lúc đó cũng hỏng hết thôi"

"Bây giờ đi vào phòng ta làm nàng mang thai" Na Tra quăng con thỏ trắng sang cho Thiên Nhi, Thiên Nhi mới bước vào nhà gương mặt vẫn ngơ ngác không biết chuyện gì xảy ra.
Nhìn con thỏ trong tay, trong lòng nàng liền âm thầm nước mắt chảy thành sông "Ta nuôi nào là rùa, chim, chó, mèo, cá. Bây giờ nuôi thỏ nữa hay sao" Thiên Nhi gào thét, Na Tra lần nào ra ngoài cũng mua mấy con vật linh tinh này về, được mấy ngày lại chán liền quăng cho Thiên Nhi nuôi khiến cho phòng nàng toàn là động vật ngày nào cũng phải lau chùi do bọn chúng ra ngoài chơi đùa mang đầy bụi bặm.

Na Tra lôi Tiểu Long Nữ vào phòng quăng nàng lên giường.
"Tướng công định làm gì ta?" Tiểu Long Nữ lấy hai tay che trước ngực gương mặt hoảng hốt.

"Thì ta làm nàng có thai" Na Tra đáp trả một cách rất tỉnh.

Thế là đôi vợ chồng trẻ lại làm chuyện bí mật giữa ban ngày.

Na Tra rót một ít linh lực vào bụng của Tiểu Long Nữ.
"Dựa vào cái này có thể có con à?"

"Xuỳ, tướng công của nàng là Linh Châu Tử đó. Cho nàng sinh một trăm đứa còn được nói chi là một đứa"

"Tạm tin tướng công"

Quả thật hai tháng sau Tiểu Long Nữ liền mang thai, Thiên Nhi bắt mạch đúng là như vậy. Thế là Tiểu Long Nữ được Diêu Thuần Thuần và Lý Tịnh cưng chiều một cách khủng khiếp những thứ gì tốt nhất đều được dành phần cho Tiểu Long Nữ, đến đi đứng cũng có nha hoàn dìu dắt. Đến Na Tra còn phải thốt lên "Cha, mẹ. Sao cha mẹ thương nương tử hơn con"

Đời này bảo hộ nàng (Đồng Nhân - Na Tra x Tiểu Long Nữ)- [BH]Where stories live. Discover now