Chương 22

752 71 40
                                    

Na Tra nhìn cảnh xuân trước mắt mà thân thể nóng rực, Na Tra cởi hết toàn bộ những thứ vướng víu trên người của Tiểu Long Nữ mà điên loạn hôn hít. Na Tra di chuyển hôn dần từ xương quai xanh rồi đến nơi nhấp nhô kia. Na Tra kẽ ngậm vào liếm xung quanh khiến nơi đó trở nên cương cứng, Na Tra khẽ cắn lên nơi nhô nhô đó người bên dưới liền vặn người một cái theo đó cũng kêu lên "Ưm"

"Nương tử, ta yêu nàng lắm. Yêu nhất trên đời, yêu đến không còn thứ gì có thể diễn tả được" Na Tra thều thào vào tai Tiểu Long Nữ phả hơi ấm vào cổ nàng.

Tiểu Long Nữ ôm lấy cổ Na Tra vừa thở gấp vừa nói "Đời này Tiểu Long Nữ ta lấy được nàng làm tướng công đó chính là phúc phận của ta"

Hai người không nói nhiều nữa mà cứ thế quấn lấy nhau, Na Tra cứ ngậm lấy nơi nhô lên mà mút mạnh. Bên kia cũng dùng tay nhẹ nhàng chăm sóc. Tiểu Long Nữ giờ đây gương mặt đỏ bừng, những thứ trước mặt đều mơ hồ mông lung.

Na Tra di chuyển bàn tay xuống dưới, nơi kia đã ẩm ướt lạ thường. Bàn tay khẽ xoa bên ngoài làm người Tiểu Long Nữ run lên, Tiểu Long Nữ cả cơ thể nóng ran quằn quại như có kiến bò khắp thân thể "Na Tra, cho ta"

Na Tra liền cúi thấp đầu xuống nơi ẩm ướt kia hôn lên, chiếc lưỡi nhẹ nhàng lướt ở bên ngoài cứ thế mà vờn lấy. Tiểu Long Nữ không thể nói đữo gì nữa, bây giờ trong phòng chỉ còn những tiếng thở gấp cũng những tiếng rên rỉ ái muội.

Na Tra luồn chiếc lưỡi hư hỏng vào bên trong như con rắn sắp chui vào hang tìm mồi. Na Tra mút lấy như mật ngọt không chừa sót một thứ gì.

Nàng tiếp tục trườn lên liếm nhẹ vành tai của Tiểu Long Nữ. Ngón tay nhẹ nhàng tiến vào nơi u tối kia, một cảm giác ấm áp bao trùm đầu ngón tay mình còn người dưới thân cũng vặn vẹo không yên. Na Tra từ từ tiến sâu hơn vào bên trong mà tìm kiếm, Tiểu Long Nữ cấu chặt vào lưng Na Tra thở mạnh đến nỗi như sắp đem cả không khí hít vào nhưng vẫn không đủ.

Ngón tay cứ thế di chuyển ra vào nơi đó tầng suất càng ngày càng tăng và mạnh, Na Tra tham lam gặm lấy đôi môi Tiểu Long Nữ mạnh bạo mà mút lấy còn ngón tay vẫn đang làm việc không ngừng đến khi một dòng nước ấm chảy ra thì nàng mới dùng lại.

Tiểu Long Nữ mồ hôi ướt đẫm cả thân thể gương mặt ửng hồng cùng hơi thở mạnh bạo làm cho Na Tra thật muốn một lần nữa. Nhưng Na Tra biết nương tử của mình có lẽ mệt lắm rồi.

Na Tra cúi xuống hôn lên trán Tiểu Long Nữ, dùng chăn phủ lấy thân thể nàng ôm chặt Tiểu Long Nữ vào lòng.

Tiểu Long Nữ nằm trong ngực Na Tra bàn tay vân vê gương mặt thanh tú này "Tướng công, ta yêu nàng"

Từ đêm động phòng đến giờ, đây là lần thứ hai mà hai người làm chuyện đó. Nên bụng dưới của Tiểu Long Nữ chợt đau nhói, Na Tra xoa lấy bụng nàng "Xin lỗi đã làm nàng đau"

Tiểu Long Nữ chỉ cười rồi lắc đầu "Chỉ cần nàng thích là được"

Na Tra ôm Tiểu Long Nữ vào lòng không nói gì nữa, lát sau nghe tiếng thở đều đều của nàng. Biết Tiểu Long Nữ đã ngủ, Na Tra cũng bắt đầu chìm vào giấc mộng.
------

Đến tờ mờ sáng Tiểu Long nữ chợt cựa quậy tỉnh giấc, nàng nhớ lại đêm hôm qua gương mặt lại đỏ lên. Nàng khẽ lay Na Tra "Na Tra, trời sắp sáng rồi. Nàng không sợ bị tên kia phát hiện hay sao?"

Na Tra dụi dụi mắt choàng tỉnh "Hẳn còn sớm, ta ở đây ôm nương tử một lát nữa đã. Hắn bị ta cho một chưởng chắc chắn đến giờ còn chưa tỉnh"

Tiểu Long Nữ sờ sờ vào mái tóc dài của Na Tra đang rũ xuống. Na Tra sực nhớ đến việc mình phát hiện "Nương tử, đêm qua ta phát hiện Vũ Sinh đúng là có kết giao với yêu quái. Hắn chuyên buôn bán những cô nương ở kỷ viện cho rết tinh hút sinh khí để tăng tu vi, ta sẽ điều tra thêm. Lúc thời cơ đến nàng hãy cùng nhóm pháp bảo cùng vào tấn công"

"Như vậy có nguy hiểm quá không hay nàng đeo theo vòng Càn Khôn để phòng thân đi" Tiểu Long Nữ lo lắng.

"Không sao đâu, ta biết cách mà"

Hai người nằm nói chuyện một hồi trời cũng đã sáng, ánh nắng chiếu qua khe cửa len lỏi vào phòng của hai người đang ngủ. Na Tra bế Tiểu Long Nữ xuống chăm sóc thật kỹ rồi mới đi. Trước khi đi không quên hôn lên môi nương tử mình một cái.

Na Tra vào phòng của Vũ Sinh, đúng là hắn còn đang ngủ say như chết. Na Tra liền cởi quần áo hắn ra, chính mình cũng xé rách vài nơi trên quần áo nhằm đánh lừa hắn. Vũ Sinh đã ngoài tứ tuần nhưng cơ thể cũng không tệ nha, cơ bắp săn chắc. Na Tra lắc lắc cái đầu "Nghĩ đi đâu vậy chứ"

Nhìn mọi thứ thật hoàn hảo Na Tra liền leo lên giường nằm.

Vũ Sinh ngủ một lát sau cũng thức dậy, nhìn mỹ nhân bên cạnh mình còn ngủ say hắn liền nhẹ nhàng rút ra khỏi chăn. Đắp lại cẩn thận để yên cho Na Tra ngủ.

Vũ Sinh đi ra ngoài sai gia nhân chuẩn bị thức ăn và quần áo mới cho Na Tra, hôm nay hắn sẽ đưa nàng đi dạo phố lựa y phục tổ chức lễ cưới.

Na Tra giả vờ ngủ nhưng lại chính mình ngủ quên , thế là đánh thêm một giấc đến hai canh giờ.
------

Ở Thần Dị Sơn, Bạch Trạch đang đứng lên ghế để treo lại tấm màn cửa. Do kê chiếc ghế không vững nên té ngã, Thiên Nhi gần đó nhanh chóng chạy đến đỡ nàng. Thế là cả cơ thể Bạch Trạch nằm gọn trên người Thiên Nhi, hai người mặt đối mặt cứ thế im lặng nhìn nhau.

Đến khi nhận ra có điều kỳ lạ thì Thiên Nhi liền đỡ Bạch Trạch dậy "Đại công chúa, người không sao chứ?" Thiên Nhi lo lắng cho Bạch Trạch khi nãy ngã sẽ bị thương ở đâu đó.

Bạch Trạch ngượng ngùng lắc đầu liền bỏ ra ngoài đứng để mặc Thiên Nhi không biết chuyện gì. Bạch Trạch đặt tay lên ngực trái của mình "Sao tim đập mạnh vậy, chẳng lẽ ta bị bệnh rồi"

Bạch Trạch liền chạy đi tìm Thanh Loan để xem giúp nàng có phải bị bệnh hay không.

Đời này bảo hộ nàng (Đồng Nhân - Na Tra x Tiểu Long Nữ)- [BH]Where stories live. Discover now