Phiên ngoại 4

438 59 10
                                    

Ngọc Châu nhìn xung quanh "Phụ thân, đây là Thần Dị Sơn sao. Đẹp quá!"

"Con vào bên trong còn đẹp hơn nhiều, mấy vị công chúa trong đó cũng rất đẹp ah~" Na Tra kể cho Ngọc Châu nghe về những công chúa ở núi Thần Dị. Đang thao thao bất tuyệt kể thì bắt gặp ánh mắt sắc như gao găm đang nhìn về phía mình. Na Tra chợt ớn lạnh "À ừm dù có đẹp cỡ nào cũng không đẹp bằng mẫu thân của con. Mẫu thân con là đẹp nhất."

Lúc này ánh mắt của Tiểu Long Nữ mới dịu lại bớt, nàng đẩy người Na Tra "Vào trong nhanh đi, dứng ở đây nói mãi chắc có tới trời tối."

Tiểu Long Nữ bỏ đi vào trong trước để hai cha con Na Tra đuổi theo sau lưng. Tiểu Long Nữ thấy Hoả Lưu Ly liền chạy tới ôm chầm nàng "Tam tỷ, nhớ tỷ quá đi mất." Hoả Lưu Ly cũng ôm lấy Tiểu Long Nữ "Lâu quá không gặp rồi Long Nhi."

Thiên Nhi thấy Na Tra cũng chạy ra "Lão đại~"

Ngọc Châu được Tiểu Long Nữ dẫn đến chào hỏi mọi người "Ngọc Châu, đây là các tỷ tỷ của mẫu thân. Con chào các a di đi."

"Con chào đại a di, nhị a di, tam a di, Thiên Nhi a di, Ngư Cơ a di, Thần Hoả Nữ a di." Ngọc Châu lễ phép cúi đầu hành lễ chào. Bạch Trạch nựng má đứa bé "Bé con thật ngoan, đã lớn tới như vậy rồi."

Hoả Lưu Ly cũng nựng má Ngọc Châu "Nhị tỷ, tỷ xem y như Long Nhi khi bị biến nhỏ lại."

Ngọc Châu vừa đến núi Thần Dị liền được các công chúa ở đây cưng nựng, Na Tra dẫn Ngọc Châu cùng ba đứa nhỏ Bạch Lâm, Thần Thanh Quang, Ngư Lam ra ngoài chơi để cho mẫu thân bọn chúng nói chuyện.

Na Tra dẫn bọn chúng ra một chỗ trống "Bây giờ các con muốn chơi trò gì?"

"Con muốn chơi cưỡi ngựa."

"Con muốn chơi đánh trận giả."

"Con muốn chơi nấu ăn."

Na Tra nghe những thứ bọn nhỏ vừa đề cập ra "Những trò đó chơi nhiều rồi, bây giờ ta cùng các con chơi cái này ta bảo đảm các con sẽ thích."

Na Tra đọc một ít thần chú "Hoả thần thiên hoa cấp cấp như luật lệnh." Na Tra dùng ngón tay chỉ xuống mặt đất, một làn khói nhỏ loé ra có tia lửa toé lên như những bông hoa đang nở. Đám trẻ thích thú muốn Na Tra chỉ bọn chúng, Na Tra hướng dẫn khi đọc chú tâm phải thanh tịnh. Đám trẻ thông minh rất nhanh chóng học được, bọn chúng vui sướng nhảy cẫng lên vì lần đầu tiên học được pháp thuật. Bọn chúng từng xin mẫu thân mình dạy cho nhưng không ai chấp nhận vì sợ bọn chúng gây ra hoạ.

"Bây giờ các con cùng làm với ta để làm một cái lớn nhé." Na Tra cùng đám trẻ bắt đầu niệm chú.

"Hoả thần thiên hoa, cấp cấp như luật lệnh."
-------

Tiểu Long Nữ cùng mọi người ở đây nói chuyện về bọn trẻ. Ai ai cũng kể về tụi nó rồi cười, đúng là tinh nghịch y như bọn họ khi bé.
"Bọn chúng có vẻ rất thích Na Tra." Bạch Trạch thấy đám nhóc thấy Na Tra liền xúm vào vây quanh cười híp cả mắt.
"Na Tra tính tình y như trẻ con, có lẽ vì vậy khiến cho tụi nhỏ cảm thấy thích thú khi ở gần." Tiểu Long Nữ thấy đám nhỏ này lần đầu gặp Na Tra mà đã trở nên thích như vậy, có lẽ tướng công nàng rất có tài dụ dỗ trẻ con.

Bọn họ đang trò chuyện bỗng dưng nghe một âm thanh nổ lớn *Bùm* một cái khói đen bay lên mù mịt.
"Để ta ra xem cái gì." Ngư Cơ chạy ra hướng mà làn khói đen bốc lên.

Ngư Cơ nhăn mặt ho mấy cái do khói nồng xộc vào mũi. Dùng tay quạt quạt cho khói trôi bớt trước mặt Ngư Cơ liền hiện ra cảnh tượng kinh hoàng.

Na Tra, Ngọc Châu, Bạch Lâm, Thần Thanh Quang, Ngư Lam. Năm người bọn họ mặt mày đen kịt, y phục cũng ám khói đen còn đầu tóc xù lên như tổ quạ. Năm người nhìn nhau rồi lăn ra cười.

Bạch Trạch cùng những người khác thấy Ngư Cơ đi, lát sau cũng chạy ra xem chuyện gì, Ngư Cơ đứng đó chết trân cố gắng phân biệt ai là con của mình "Rồi đứa nào là con ta, đứa nào cũng đen thùi lùi y như nhau."

Bọn nhỏ ôm bụng cười đến nỗi không thể ngồi vững mà lăn ra cười, còn Na Tra cũng không kém. Cười đến nỗi ra nước mắt.

Tiểu Long Nữ hét lên "Lý Ngó Sen" Na Tra nghe Tiểu Long Nữ gọi cũng trả lời "Có mặt." Na Tra giơ tay lên như điểm danh lúc còn học ở Côn Luân Tiên Viện.

Bạch Trạch cũng phải che miệng cười, Thanh Loan khỏi phải nói. Mắt trố ra nhìn đứa nhỏ đen thui đầu tóc như tổ quạ kia là con mình hay sao, một đứa nhỏ trắng trẻo lại trở thành bộ dạng như vậy.

"Lý Ngó Sen, xem lại mình bao nhiêu tuổi rồi. Chơi đến thành cái dạng này?" Tiểu Long Nữ đang tắm rửa cho Ngọc Châu. Đám trẻ bên cạnh cũng được mẫu thân bọn chúng kỳ rửa cho ra khói đen trên người.

Thần Hoả Nữ cùng Thiên Nhi lắc đầu khi nhìn thành quả mà những đứa con và lão đại mình làm ra.
"Nếu ta còn là sư phụ của ngươi thì ta sẽ kéo quần ngươi xuống mà tét mông." Thần Hoả Nữ nhìn Na Tra nói.

Ngư Cơ lau khô người cho Ngư Lam rồi bế nó ra ngoài cho Hoả Lưu Ly chải lại đầu tóc. Đi ngang người Na Tra cũng tội nghiệp thay cho Tiểu Long Nữ.
-------
"Sạch sẽ rồi" Thiên Nhi bế Bạch Lâm ra ngoài.

Thần Hoả Nữ cũng cùng Tiểu Long Nữ đi ra bỏ lại Na Tra ở đây. "Ngươi hãy ở đây tắm rửa sẵn tiện suy nghĩ về những tội lỗi mà ngươi đã gây ra đi." Thiên Nhi trước khi đi vẫn không quên phun lại một câu.

Na Tra vung nắm đấm hù doạ "Đánh chết ngươi."

Đời này bảo hộ nàng (Đồng Nhân - Na Tra x Tiểu Long Nữ)- [BH]Where stories live. Discover now