Chương 11

949 93 3
                                    

Lữ Cát Lâm hắng giọng "Nghe hết rồi chứ, còn không mau ra đây" Lữ Cát Lâm hướng về vách đá bên cạnh nói vào y như rằng đằng sau vách đá đó có người.

Na Tra nhìn theo vách đá nơi mà Lữ Cát Lâm nhìn vào, từ sau vách đá Tiểu Long Nữ bước ra. Na Tra không tin vào mắt mình đứng ngây người "Để cho bọn trẻ các ngươi tâm sự, ta đi chơi đây" Lữ Cát Lâm nhảy chân sáo ly khai khỏi nơi này để cho Na Tra và Tiểu Long Nữ có thời gian tâm sự.

Lữ Cát Lâm đã đi mất nhưng Na Tra vẫn ngây người nhìn Tiểu Long Nữ. Tiểu Long Nữ cười nói với Na Tra "Nè ngó sen, bộ ngươi quên ta rồi hay sao"

Na Tra định thần lại ôm chặt Tiểu Long Nữ như sợ đây chỉ là giấc mơ Tiểu Long Nữ sẽ lại rời xa mình "Nè sao lại khóc" Tiểu Long Nữ thấy Na Tra ôm chặt mình nhưng không nói gì chỉ vùi mặt vào hõm cổ khóc ướt cả một mảng vai áo của Tiểu Long Nữ.

Tiểu Long Nữ đẩy Na Tra ra lau nước mắt cho nàng "Ta nói ngươi đó, lúc trước trêu ghẹo ta đến cỡ nào ta cũng không khóc. Bây giờ gặp ta ngươi lại khóc, bọ ngươi chán ghét ta đến vậy sao"

Na Tra mỉm cười lắc đầu "Không không hề chán ghét"

"Vậy sao lại khóc?"

"Ta nhớ nàng"

Tiểu Long Nữ xoa mặt Na Tra trong giọng nói có tới mười phần ôn nhu "Chẳng phải bây giờ ta đã trở về rồi sao"

Tiểu Long Nữ dẫn Na Tra đến con suối đỏ như máu khi nàng tới đây đã gặp, đây là dòng suối Huyết Long. Nơi có thể hồi phục công lực và hồi sinh người của Long Tộc, nhờ đó mà Tiểu Long Nữ lấy lại ký ức trước khi Na Tra đến đây tìm nàng. Như vậy có nghĩa là Ngao Bính và Ngao Thuẫn nếu còn Long châu thì sẽ được hồi sinh.
----------
Hai người ngồi trên mọt tảng đá, bỗng Tiểu Long Nữ cất giọng.
"Na Tra, ngươi dù là nam hay nữ ta vẫn yêu ngươi. Ngươi đừng tự ti như lúc trước được không, đừng gán ghép ta với Ma Ngang ca ca nữa" Tiểu Long Nữ nắm tay Na Tra thấp giọng, nhớ lúc Na Tra bị ba chưởng kia làm hôn mê đến mười ngày. Chính là Tiểu Long Nữ một tay chăm sóc, thay quần áo cho nàng nên việc Na Tra tự ti vì thân phận nữ nhi không dám bày tỏ với Tiểu Long Nữ làm Tiểu Long Nữ rơi một giọt nước mắt. Nước mắt khi rơi xuống Na Tra liền tỉnh dậy.

"Ta xin lỗi, vì lúc trước không nói ra tình cảm với nàng. Bây giờ ta hứa ta không để mất nàng một lần nào nữa, cùng ta về Đông Hải nhé"

Tiểu Long Nữ gật đầu.
---------

Na Tra ở Trùng Dược Cốc cũng gần nửa tháng, đã đến lúc phải từ biệt Lữ Cát Lâm.
"Lữ Cát tiền bối, đa tạ người đã chiếu cố chúng ta suốt thời gian qua. Bây giờ chúng ta phải từ biệt người, hẹn ngày tái ngộ"

"Được, tới lúc thành thân nhớ mời ta đến uống rượu mừng, lúc đó ta sẽ có quà cho ngươi" Lữ Cát Lâm cười nhìn Na Tra.

Na Tra cười đến híp cả mắt, từ ngày gặp lại Tiểu Long Nữ Na Tra đã trở về tính cách như xưa. Vui vẻ hoặt bát không còn ủ rũ như cây héo nữa, vui vẻ trả lời Lữ Cát Lâm "Nhất định"

Tiểu Long Nữ đỏ mặt "Ai thèm lấy củ sen như ngươi chứ"

"Oa nàng thật là vô tình"

Lữ Cát Lâm tặng cho Tiểu Long Nữ một lọ nước "Đây là nước hồi sinh người của Long Tộc, giúp ta tặng cho Đông Hải Long Vương. Nhưng nên nhớ chỉ hồi sinh được một lần, ta tặng coi như là quà gặp mặt."

Tiểu Long Nữ nhận lấy lọ nước rồi từ biệt Lữ Cát Lâm.

Hai người bay ra khỏi Trùng Dược Cốc liền bay thẳng hướng về Đông Hải. Na Tra trên đường đi vẫn luôn nắm chặt tay Tiểu Long Nữ như sợ nàng sẽ đi mất, Tiểu Long Nữ nhìn thái độ này của Na Tra mà phì cười.
--------
Na Tra đáp xuống biển Đông Hải, mặt nước tự động rẽ ra mở đường cho hai người bước xuống. Đến Đông Hải Long Cung Tiểu Long Nữ đã thấy Đông Hải Long Vương ngồi duyệt tấu chương, Tiểu Long Nữ nhẹ nhàng đi đến đứng trước mặt ông, hai tay chống cằm đối diện với bàn của Ngao Quảng khẽ gọi "Phụ vương"

Ngao Quảng ngẩng đầu lên đã thấy Tiểu Long Nữ đứng trước mặt làm tay ông run run rơi cả tấu chương xuống bàn "Long nhi, con con về rồi" Ngao Quảng ôm chặt Tiểu Long Nữ vào lòng, ông là cưng chiều đứa con này nhất. Từ bé đến lớn ông vẫn cưng chiều như trứng mỏng chỉ sợ chạm mạnh một chút là vỡ ra. Vậy mà do ông mê muội Xà Cơ khiến cho con ông phải chịu khổ như vậy, nếu không nhờ Na Tra thì có lẽ Long Tộc đã sớm không còn ai.

Na Tra đứng bên cạnh nhìn một màn cha con trùng phùng thật khiến nàng cảm động.

Bỗng hào quang toả ra sáng chói, Quan Âm Đại Sĩ thượng toạ uy nghiêm trên đài sen. Đông Hải Long vương cùng con gái và Na Tra quỳ xuống "Bái kiến Quan Âm Đại sĩ"

Quan Âm Đại Sĩ dõng dạc nói "Đông Hải Long Vưong do mê muội nghe lời yêu tộc làm xằng làm quấy, khiến Tứ Hải chia rẽ. Nhưng nhờ Na Tra và Tiểu Long Nữ hợp sức bài trừ mới được như ngày hôm nay, xét thấy có lòng hối cải tiêu diệt được yêu tộc nên ta sẽ niệm tình giúp hai thái tử Ngao Thuẫn và Ngao bính hồi sinh"

Quan Âm Đãi Sĩ dùng nhành liễu trong bình nước cam lộ phất ra, hai ánh sáng loé lên bay xuống đến khi ánh sáng biến mất hình hài của Ngao Thuẫn và Ngao Bính xuất hiện.

"Bái kiến phụ vương" cả hai đồng thanh nói.

"Ngao Bính, Ngao Thuẫn nghe đây. Hai ngươi đã được tái sinh thì hãy giúp mọi người bình trị Tứ Hải. Đừng vì một phút bốc đồng nóng giận mà mất mạng lần nữa. Vì nóng giận mà để lộ sơ hở khiến yêu tộc giết hại, ta mong hai ngươi sẽ nhớ câu nói này. Còn về Na Tra và Tiểu Long Nữ. Hai con đã trải qua biết bao sóng gió, không màng tính mạng mà hy sinh vì nhau cùng nhau lập đại công tiêu diệt yêu tộc. Nay hai con đã được trùng phùng, ta chúc phúc hai con được thành toàn" nói xong Quan Âm Đại Sĩ biến mất.

"Cung tiễn Quan Âm Đại Sĩ" mọi người đều quỳ xuống hành lễ bái biệt.

--------
Sắp hết ời á bà con, nó ngắn dữ lắm.

Đời này bảo hộ nàng (Đồng Nhân - Na Tra x Tiểu Long Nữ)- [BH]Where stories live. Discover now