Chương 17

735 67 2
                                    

Na Tra dạo một vòng chợ nữa mua một ít quà cho nhóm người Phong Tiêu Ca. Na Tra một tay xách thức ăn một tay nắm tay Tiểu Long Nữ hai người tay trong tay cứ thế đến bìa rừng hỗn độn rồi sẽ vào núi Thần Dị. Chưa kịp vào rừng hỗn độn thì ngọc bội Lục Bảo của Lữ Cát Lâm tặng cho hai người liền loé sáng, biết sắp gặp chuyện chẳng lành Na Tra lắng tai nghe âm thanh phát ra từ đâu. Bỗng lỗ tai giật giật phát hiện tiếng gió rít qua tai Na Tra liền kéo Tiểu Long Nữ nằm xuống lăn sang một bên "Có nguy hiểm".

Tiểu Long Nữ nằm trong lòng Na Tra cũng cảm nhận được mùi yêu khí "Nương tử, có sao không" Tiểu Long Nữ được Na Tra ôm chặt không chừa ra kẽ hở nào.

Tiểu Long Nữ lắc đầu cùng Na Tra ngồi dậy "Na Tra, ta nghe có mùi yêu khí nặng lắm, đây không phải mùi của một mà là rất nhiều yêu quái"

Na Tra cũng gật đầu đồng tình, bỗng cơn gió đó lại xoẹt qua. Na Tra ôm Tiểu Long Nữ bay lên tránh né "Yêu nghiệt phương nào mau xuất hiện" Na Tra vận pháp lực thủ thế, Tiểu Long Nữ cũng xuất kiếm ra cùng Na Tra đâu lưng vào nhau. Năm món pháp bảo cảm nhận Na Tra gặp nguy hiểm cũng nhanh chóng có mặt "Lão đại, có chuyện sao?"

"Có yêu quái tấn công bọn ta" Na Tra nói lại sự việc, năm pháp bảo loé sáng liền biến vào từng vị trí trên cơ thể Na Tra sẵn sàng chiến đấu.

Một làn khói đen xuất hiện khi khói đen tan đi là một con rết tinh to lớn. Tại sao ở Thần Dị Sơn có yêu quái mà Bạch Trạch lại không biết chứ, nhưng thoạt nhìn yêu quái này đạo hạnh cũng không cao lắm. Rết tinh vung ra hai chiếc nanh độc tới trước mặt Na Tra liền bị Tiểu Long Nữ dùng kiếm chặt đứt "Dựa vào ngươi cũng đòi làm hại được tướng công ta?" Nói về tuổi thì chắc chắn Tiểu Long Nữ lớn hơn con rết này đến đạo hạnh cũng cao hơn vài bậc.

Rết tinh đau đớn ré lên nhưng liền mọc lại ngay chiếc nanh mới "Hai ngươi dám động đến con gái nuôi của ta, ta sẽ không tha cho các ngươi đâu, các huynh đệ mau đến đây. Hôm nay ta sẽ ăn thịt hai ngươi để gia tăng đạo hạnh trả thù cho con gái ta." rết tinh ngóc cả cơ thể to lớn lên biến càng ngày càng to ra. Bỗng từ đâu cũng xuất hiện những con rết to tương tự như vậy nữa, nếu so về số lượng thì có hơn trăm con rết to như thế. Nếu vài con rết tinh thì có thể đánh thắng, nhưng đây là số lượng nhiều đấu lâu cũng sẽ mất sức.

Tiểu Long Nữ nói với Na Tra "Tướng công yên tâm, đạo hạnh những con rết tinh này đều nhỏ hơn chúng ta. Ta sẽ biến về nguyên thân đấu với chúng" Tiểu Long Nữ bay lên cao vận công liền biến về nguyên hình của Long Tộc, Tiểu Long Nữ hiện giờ đã biến thành rồng trắng thân thể loé lên ánh vàng kim chiếu sáng lấp lánh to gấp đôi những con rết kia. Na Tra cũng theo đó lao vào chiến đấu, từng con rết tinh cứ thế bị Hoả Tiêm Thương đâm xuyên đầu rồi tan biến.

Tiểu Long Nữ bay lên chiến đấu với rết tinh đầu đàn. Rết tinh tưởng Tiểu Long Nữ chỉ là một thần tiên bé nhỏ nhưng không ngờ mang trong mình dòng máu Long Tộc liền có chút e dè. Trên bầu trời một rồng một rết đang đối mặt nhau, Tiểu Long Nữ không hề sợ hãi liền lao vào dùng móng vuốt rồng sắc bén cào vào thân thể rết tinh làm nó toé ra ánh lửa. Rết tinh đau đớn quay lại định dùng nanh cắn vào người Tiểu Long Nữ nhưng bị đuôi rồng đập thẳng vào mặt khiến hắn choáng váng. Đôi bên cứ thế vờn nhua trên bầu trời, Tiểu Long Nữ thoạt nhìn là giống nhảy múa hơn là chiến đấu. Thân rồng uốn lượn trên trời xanh cứ thế mà bay lượn thật đẹp mắt.

Na Tra dùng Phong Hoả Luân nhanh nhẹn trong chớp mắt cũng đã tiêu diệt được hơn một nửa rết tinh liền bay đến tiếp sức Tiểu Long Nữ. Tiểu Long Nữ hiện giờ đang bị rất nhiều rết tinh vây quanh, nàng không sợ hãi mà phun ra vô số lửa nóng thiêu rụi những con rết yêu ma đó làm bọn chúng chỉ kịp giãy giụa rồi tan biến. Tiểu Long Nữ khác với huynh đệ của mình là khi biến thành rồng nàng có thể phun nước lẫn lửa vì thế khi sinh ra đã được Quan Âm Đại Sĩ nói mình chính là phúc tinh của Long Tộc.

Tiểu Long Nữ cùng Na Tra ở trên không trung cùng nhau giao đấu với đám rết còn lại, một số tên sợ hãi bỏ trốn còn một số cố gắng trả thù nhưng cũng không qua khỏi.

"Tên yêu quái kia, khôn hồn thì chạy nhanh bổn thiếu gia còn tha cho ngươi một mạng." Na Tra đứng trên Phong Hoả Luân ngạo nghễ tuyên bố.

Lão rết tinh chiến đấu đã tổn hại vô số huynh đệ còn bản thân cũng bị thương thế không nhẹ, liền nghĩ phải chạy trốn tìm cơ hội trả thù cũng chưa muộn.
"Hôm nay ta tạm tha cho các ngươi" nói xong hắn liền biến mất liền để lại một làn khói đen hôi thối vô cùng.

Na Tra cùng Tiểu Long Nữ đáp xuống đất, Na Tra giơ ngón cái lên tán thưởng Tiểu Long Nữ "Nương Tử Ta thật lợi hại nha."

Tiểu Long Nữ sau khi trở về hình người liền quẹt quẹt mũi "Nương tử của Na Tra đương nhiên phải lợi hại rồi"

Na Tra dùng tay xua đi không khí trước mặt ho khan vào cái "Lão rết này quá thâm độc đi, bỏ chạy mà còn đánh rắm thối như vậy"

"May là thức ăn không bị bẩn" Tiểu Long Nữ nhìn số thức ăn được đặt dưới đất, may mắn là khi mua nàng đã dặn gói lại cẩn thận nhiều lớp giấy.

Na Tra gom số thức ăn được gói dưới đất lên đi vào Thần Dị Sơn.
--------
Nhóm người Phong Tiêu Ca thấy thức ăn rất vui vẻ nhận lấy "Đa tạ lão đại"

Thiên Nhi ăn một ít mứt táo "Lão đại, đám yêu quái đó từ đâu đến. Tại sao lại tấn công hai người?"

Tiểu Long Nữ nhớ lại "Có phải nhóm người khi nãy không?" Tiểu Long Nữ gợi ý cho Na Tra.

Na Tra cũng nhớ lại, khi nãy cô ta nói sẽ nói với phụ thân không tha cho hai phu thê nàng. Có lẽ là vậy rồi "Cũng có thể lắm, vì chúng ta vừa rời khỏi liền gặp chuyện."

"Hắn nói sẽ trả thù, vì vậy chúng ta hãy cẩn thận hơn. Ở lại đây tiêu diệt hết bọn chúng tránh cho gây hại đến Thần Dị Sơn, tướng công thấy thế nào?" Tiểu Long Nữ nói ra suy nghĩ.

"Được, tất cả đều theo ý nàng" Na Tra đồng tình với lời nói của Tiểu Long Nữ.

Đời này bảo hộ nàng (Đồng Nhân - Na Tra x Tiểu Long Nữ)- [BH]Where stories live. Discover now