Phiên ngoại 2

501 61 10
                                    

"Ông ngoại." Ngọc Châu thấy Đông Hải Long Vương liền mừng rỡ chạy tới. Đông Hải Long Vương cũng rất cưng chiều đứa cháu này, ông bế Ngọc Châu lên hôn lên cái má trắng hồng kia "A râu ông ngoại làm con nhột quá."

"Ha ha ha nhột hả, nhột này nhột này" Đông Hải Long Vương cọ cọ chòm râu của mình vào cổ Ngọc Châu khiến cho cô bé cười khanh khách.

"Hôm nay các con hãy để Ngọc Châu ở đây chơi với ta, các con cứ về đi. Tối hãy đến đón." Đông Hải Long Vương nắm nắm đôi bàn tay nhỏ nhỏ kia nói với vợ chồng Na Tra.

"Vậy tụi con về trước, phụ thân cùng mẫu thân về nhé. Ngọc Châu ngoan đừng quấy ông ngoại nghe chưa, lại đây mẫu thân hôn một cái."

Ngọc Châu ngoan ngoãn nhảy xuống khỏi tay Đông Hải Long Vương, Ngọc Châu vươn cánh tay bé nhỏ ra ôm Na Tra và Tiểu Long Nữ rồi hôn lên má Na Tra và Tiểu Long Nữ.
"Tạm biệt mẫu thân, tạm biệt phụ thân" Ngọc Châu liền trở về cho Đông Hải Long vương bế vẫy tay tạm biệt hai người.
--------

Đám trẻ ở Thần Dị Sơn vẫn ở trong phòng chép phạt, riêng về Thần Hoả Nữ đang xử lý cái mặt kinh dị của mình "Nhẹ nhẹ thôi, đau."

"Ráng một chút đi, con bé thật là. Đi lấy thuốc nhuộm vẽ mặt" Thanh Loan đang dùng thuốc tẩy để lau đi cái mặt đen như than kia của Thần Hoả Nữ. Thần Thanh Quang do không biết liều lượng nên đã vẽ hết toàn bộ lọ thuốc nhuộm kia, vì thế mặc cho Thanh Loan ra sức lau chùi thế nào gương mặt của Thần Hoả Nữ cũng chỉ bớt đen đi một chút.

Sau khi kỳ cọ gần hai canh giờ gương mặt của Thần Hoả Nữ mới gọi là tạm trở lại bình thường "Ta đi tắm đây"

--------

Ngọc Châu ngồi trong lòng của Đông Hải Long Vương được ông cho ăn trái cây, bánh kẹo.
"Ngọc Châu, ông cho con cái này." Đông Hải Long Vương lấy ra sợi dây chuyền tương tự của Tiểu Long Nữ tặng cho Ngọc Châu. Ngọc Châu thích thú nhìn sợi dây chuyền được Đông Hải Long Vương đeo lên cổ của mình "Ông ơi, dây chuyền này được gọi là gì?"

"Đây là dây chuyền Dạ Vũ, của mẹ con là dây chuyền Thuỷ Vũ. Ông đã tặng cho mẹ con sợi dây Thuỷ Vũ, còn sợi Dạ Vũ này ông cho con. Khi nào con gặp nguy hiểm dây chuyền Dạ Vũ sẽ thông báo cho dây chuyền Thuỷ Vũ, lúc đó mẹ con sẽ biết con gặp nguy hiểm liền đến cứu."

"Oa, lợi hại vậy sao. Con đa tạ ông ngoại." Ngọc Châu lại hôn lên má của Đông Hải Long Vương một cái thật dài.

Đến tối Ngọc Châu nằm giữa Na Tra và Tiểu Long Nữ khoe về sợi dây chuyền mà khi nãy được ông ngoại mình tặng, Ngọc Châu muốn nghe chuyện của phụ thân và mẫu thân cùng nhau trừ ma diệt yêu như thế nào. Hai người cứ cùng nhau kể cho Ngọc Châu nghe, lúc nào nguy hiểm Ngọc Châu sẽ hốt hoảng. Đến lúc tiêu diệt được yêu quái thì Ngọc Châu sẽ vỗ tay "Phụ thân và mẫu thân thật lợi hại"

Khi nghe Na Tra nhắc đến Thần Dị Sơn, Ngọc Châu liền tò mò muốn đi đến đó. Na Tra hứa khi nào rảnh sẽ đưa Ngọc Châu đi một chuyến đến Thần Dị Sơn, dù sao cũng đã lâu rồi kể từ lúc dự cưới của bọn họ đến giờ Na Tra cũng chưa đến Thần Dị Sơn lần nào nữa. Có lẽ do quá bận nên Na Tra xũng quên béng đi nơi này.
-------
Bạch Trạch sau khi tắm rửa liền vào phòng, mở cửa vào đã thấy Bạch Lâm nằm ngủ gục trên bàn. Tay còn cầm bút chép phạt, Bạch Trạch gỡ bút ra khỏi tay Bạch Lâm. Nhẹ nhàng bế Bạch lâm tránh cho Bạch Lâm thức giấc. Bỗng Bạch Lâm nói mơ nắm chặt tay của Bạch Trạch "Mẫu thân, con sai rồi. Con không dám làm như vậy nữa, mẫu thân con xin lỗi"

Đời này bảo hộ nàng (Đồng Nhân - Na Tra x Tiểu Long Nữ)- [BH]Where stories live. Discover now