Chương 25

601 70 12
                                    

Vũ Thiên mấy ngày này ở nhà đều thấy Na Tra lượn tới lượn lui khiến ả ta chướng mắt, liền đi theo dõi Na Tra xem có phải là hồ ly tinh hay không. Nhưng dù theo dõi cỡ nào vẫn không thể phát hiện ra điều gì.

"Phụ thân à, cha của con lại vì ả hồ ly tinh kia mà không quan tâm tới con nữa. Bây giờ một câu Bạch Liên muội hai câu cũng cũng Bạch Liên muội, ông ấy không thương con nữa."

"Con gái ngoan của ta, hôm nay ta sẽ đến xem ả ta ra sao mà làm được con gái của ta uỷ khuất như vậy đây" ngồi trên ghế kia không ai khác chính là rết tinh đầu đàn. Lấy tên là Điệt Nhân.
-------

Nhà của Vũ Sinh mấy ngày nay gia nhân liên tục bận rộn để chuẩn bị lễ cưới, nào là lễ vật. Lồng đèn, chữ hỷ. Cả khuôn viên nhà đều một màu đỏ rực, trang sức cũng đã được đưa đến đúng hẹn nhưng Na Tra chưa thấy rết tinh có động tĩnh gì.

Vừa mới suy nghĩ trong đầu liền nghe thấy mùi yêu khí nồng đậm, biết chắc rết tinh đã tới. Vũ Sinh ra cửa chào đón "Điệt đại ca đại giá quang lâm, sao không báo trước để tiểu đệ sai người ra đón"

Vũ Sinh quay sang Na Tra giới "Đây là Bạch Liên, là người tiểu đệ sắp lấy làm thê tử. Bạch Liên, đây là các ca ca của ta"

Điệt Nhân liếc mắt sang Na Tra chợt thấy thật quen mắt nhưng không nhớ đã gặp khi nào. Mùi thơm trên người cô ta cũng rất quen thuộc, xạ hương lẫn hoa sen. Rết tinh ráng nhớ xem là ai bỗng hoảng hốt nhớ ra chính là Na Tra. Vì sao hắn tới đây.

Điệt Nhân ghé sát lỗ tai của một tên bên cạnh nói nhỏ, Na Tra dùng thuật thuận phong nhĩ đều nghe ra hết. Thì ra sớm đã bị phát hiện như vậy, nếu đã phát hiện thì có lẽ kế hoạch sẽ được hoàn thành sớm.

"Bạch Liên, muội chờ ở đây. Ta vào trong nói chuyện một lát với các đại ca." Vũ Sinh liền theo đám người vào bên trong.

"Đại ca, huunh gọi ta vào đây có việc gì?"

"Đệ có biết ả Bạch Liên kia là kẻ thù của chúng ta hay không? Không phải là ả nữa, mà đích thị hắn là nam nhân. Đệ có phải bị hắn dùng pháp thuật quyến rũ trở nên mê muội rồi hay không. Chính hắn đã giết chết biết bao nhiêu huynh đệ của chúng ta đó?"

"Đại ca, nếu huynh đến chúc phúc thì ta xin cảm ơn. Nhưng huynh đến đây để cấn cản ta lấy Bạch Liên thì mời huynh về cho" Vũ Sinh không kiêng dè mà nói thẳng. Trong giọng nói có phần khó chịu.

"Ngươi, nếu ngươi vô tình thì đừng trách ta vô nghĩa. Hôm nay ta sẽ giết chết hắn ta" Điệt Nhân cùng các huynh đệ khác hùng hổ xông ra nhằm giết chết Na Tra.

Na Tra đứng bên ngoài cũng biết chuyện này sẽ tới ngay, không sợ hãi mà đứng chờ huynh đệ rết tinh đi ra.

"Tiểu tử, đừng giả vờ nữa. Hãy mau đền mạng cho các huynh đệ ta đi." Đám rết tinh ước chừng hơn hai mươi tên, thấy Na Tra lần này chỉ có một mình không hề có pháp bảo kề cạnh liền nghĩ mình sẽ giết được hắn không ngần ngại xông lên.

"Bạch Liên muội, ý của bọn hắn là sao. Muội hãy nói rõ cho ta nghe đi" Vũ Sinh nắm lấy vai Na Tra mong chờ câu phủ nhận từ nàng.

Đời này bảo hộ nàng (Đồng Nhân - Na Tra x Tiểu Long Nữ)- [BH]Where stories live. Discover now