Chương 19

670 71 7
                                    

Na Tra sau khi nghe tiểu nhị kể liền biết phải điều tra từ đâu, tên này kết giao với yêu quái. Rất có thể hắn cũng là yêu ma quỷ quái tạo thành, Na Tra cầm lên chén trà chăm chú suy nghĩ "Nếu như vậy thì phải vào bên trong điều tra rõ ngọn nghành, nhưng làm sao vào trong đây"

Na Tra lại kéo tiểu nhị khi nãy đến hỏi chuyện, tiểu nhị biết Na Tra là khách quý nên vui vẻ đến bàn của Na Tra bồi nàng "Công tử đây có việc gì cần biết nữa ạ?"

"Cho ta hỏi cha của Vũ Thiên có những thói quen gì?"

Tiểu nhị lẩm bẩm để nhớ lại "A có rồi" tiểu nhị thốt lên "Ông ta là Vũ Sinh, ông ta có thói quen thường hay lui tới các kỹ viện. Những cô nương ở Hạnh Hoa Lầu hay là Phước Điền Lầu đêm nào cũng được ông ta gọi về nhà đàn ca nhảy múa đến cô Vũ Thiên kia cũng học cách phóng túng y như cha mình trong nhà nuôi vô số nam tử."

Na Tra đặt thêm một ít bạc vụn lên bàn "Còn dư bao nhiêu ta cho ngươi hết, chúng ta về thôi" Na Tra nắm tay Tiểu Long nữ rời đi, tiểu nhị mắt sáng rực cầm đống bạc trên tay "Phát tài rồi"
-------
Tiểu Long Nữ cứ nhìn Na Tra im lặng đến khi về phòng chẳng nói chẳng rằng một câu nào mà đặt Tiểu Long Nữ xuống ghế hết ngắm nghía rồi lại lắc đầu miệng lầm bầm "Không được không được". Nhìn thấy thái độ kỳ quặc của Na Tra, Tiểu Long Nữ không khỏi tò mò "Ngó Sen, sao cứ ngắm nghía ta rồi lại lắc đầu?"

"Tiểu nhị kia cũng đã nói Vũ Sinh rất đam mê nữ sắc, ta phải vào điều tra uẩn khúc bên trong. Hắn là ai mà lại kết giao với yêu quái giết hại người khác"

"Nàng tìm được cách gì sao?" Tiểu Long Nữ nghiêng nghiêng đầu nhìn Na Tra.

"Nhưng ta không thể để nàng mạo hiểm vả lại..." Na Tra ngập ngừng.

"Là làm sao?" Tiểu Long Nữ khó chịu khi thấy Na Tra cứ ấp a ấp úng như vậy.

"Ta định dùng mỹ nhân kế, nhưng nàng là nương tử của ta. Ta không muốn nàng vào đó, nhiệm vụ của ta phải bảo dưỡng nàng thật tốt. Ta không muốn nàng kè kè cùng tên dê xồm kia" Na Tra nhíu mày đắn đo "Hãy để ta vào, các pháp bảo cùng nàng ở bên ngoài tiếp ứng nếu ta cần. Chúng ta sẽ liên lạc qua chiếc nhẫn này" Na Tra giơ lên chiếc nhẫn bạc mà Tiểu Long Nữ tặng mình.

"Nhưng nàng cũng là tướng công của ta ah~ ta không muốn cho người khác động chạm. Hơn nữa nàng cũng là nữ nhân sẽ rất thiệt thòi" Tiểu Long Nữ cũng không muốn Na Tra dùng cách này, lỡ như hắn chiếm tiện nghi tướng công nhà nàng thì sao. Từ tấc thịt trên người Na Tra đều được Tiểu Long Nữ thấy qua, sờ qua, hôn qua, nàng thật không muốn nam nhân khác thấy.

Na Tra trấn an nương tử của mình "Nàng yên tâm, ta sẽ có cách riêng của mình. Nàng đừng quên tướng công của nàng có cái đầu vàng đó"

Tiểu Long Nữ được Na Tra thuyết phục hồi lâu cũng đành phải chấp nhận nhưng Na Tra phải hứa là không được cho hắn sờ mó và nàng không được uống rượu tránh làm điều quá phận.

Hôm sau Na Tra gọi các pháp bảo vào bàn bạc. Phong Tiêu Ca trợn mắt "Gì, lão đại nguyện hy sinh tấm thân nam nhân này vào bên trong kia. Không được không được, ngươi hãy để ta đi"

"Phong Tiêu Ca à Phong Tiêu Ca, đây là cải trang thành nữ nhi đó. Ngươi cải trang cho lão già kia ói chết hay sao?" Đoạn Vô Trọc mới nghĩ tới thôi đã xém buồn nôn.

"Gì chứ, lão tử đây anh tuấn tiêu sái ngọc phụ lâm phong Phong Tiêu Ca ngươi nghĩ việc cải nữ trang làm khó được ta hay sao?" Phong Tiêu Ca vỗ ngực chắc chắn.

"Hảo vậy ngươi mau cải nữ trang thử xem" Thiên Nhi cùng Thần Hoả Nữ liền lôi Phong Tiêu Ca vào bên trong để trang điểm. Việc này cũng hội tụ những người ở trong núi Thần Dị đến xem kịch vui.

Bạch Trạch, Thanh Loan, Hoả Lưu Ly, Thuỷ Tinh Linh và cả Ngao Yết cũng đến xem trò này. Ai ai cũng háo hức khi Phong Tiêu Ca cải nữ trang sẽ ra sao.

Từ sau bức tường bước ra một vị nữ tử da mịn màng tựa như hoa sen trắng, môi anh đào đỏ tươi khép hờ, bàn chân nhỏ nhắn chuyển nhẹ nhàng tựa búp sen trong hồ bị gió thổi lay động đúng là tuyệt sắc giai nhân.

Đám người bên dưới xì xầm "Đại Phong nam cải nữ trang mà trở nên xinh đẹp như vậy sao?". Đến cả Bạch Trạch cùng những người khác cũng thoáng giật mình, nhất là Tiểu Long Nữ.

Nhưng có gì đó không đúng, bên trong thêm một nữ tử nữa vừa bước ra liền khiến trời đất u tối, tất cả nam binh lẫn nữ binh đều cúi xuống mà ói đến mật xanh mật vàng. Có người do thần kinh chấn động quá mức mà ngã ra xỉu tại chỗ. Nữ tử có sắc đẹp động lòng người như vậy không ai khác chính là Phong Tiêu Ca.

"Nè, ta cải nữ trang có gì mà xấu mà các ngươi ói lên ói xuống dữ vậy. Ta dù sao cũng rất xinh đẹp chứ bộ" Phong Tiêu Ca lấy ống tay áo che mặt e thẹn tựa thiếu nữ mới lớn.

Hoả Long cùng Đoạn Vô Trọc cười chảy hết nước mắt nước mũi, Thiên Nhi đưa cho Phong Tiêu Ca chiếc gương "Ngươi mau soi gương đi, xinh đẹp lắm"

Phong Tiêu Ca nhìn vào gương liền quăng gương đi nhảy cẫng lên hốt hoảng "Cái đù má con yêu quái nào vậy?"

Thế là mọi người ở đây lại một trận cười nghiêng ngả, Bạch Trạch dù có điềm tĩnh cỡ nào cũng phải cười đến chảy nước mắt. Lần đầu tiên nàng thấy một người mà xấu khủng khiếp như vậy, doạ trẻ con có lẽ bọn chúng cũng sẽ gặp ác mộng.

Nữ tử xinh đẹp kia từ đầu đến cuối bước ra chỉ im lặng không nói làm dấy lên sự tò mò người này là ai mà xinh đẹp như thế. Nếu nói nàng là tiên nữ hay Hằng Nga giáng trần có lẽ cũng sẽ có người tin, Tiểu Long Nữ định thần lại. Cô gái này rất quen mắt hình như gặp ở đâu rồi, Tiểu Long Nữ ráng trấn tỉnh đầu óc liền nhớ ra cái dáng dấp đứng này cái miệng hay mím lại là ai, nàng thốt lên "Na Tra"

Na Tra chờ đợi Tiểu Long Nữ phát giác ra mình cũng thật là lâu đi, sau khi mọi người biết đó là Na Tra ai ai cũng trầm trồ. Tiểu tử này lúc trước đến đây đã rất tuấn tú, ai ngờ cải nữ trang cũng đẹp kinh diễm như thế. Rất trong trắng tinh khiết.

Na Tra cười hì hì "Bị nương tử phát giác rồi"

Na Tra cười hì hì "Bị nương tử phát giác rồi"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Đời này bảo hộ nàng (Đồng Nhân - Na Tra x Tiểu Long Nữ)- [BH]Where stories live. Discover now