Chương 33

687 69 4
                                    

Thần Dị Sơn hôm nay trở nên đỏ rực một màu, khắp nơi đều là màu đỏ của hỷ sự. Lồng đèn giấy đỏ cũng được dán chữ hỷ nhũ vàng, ba phòng tân hôn cũng được dán chữ hỷ, đèn cầy đỏ, rượu giao bôi. Trang trí từ khăn màng, bàn ghế tất cả đều một màu đỏ rực. Hôm nay đích thị là ngày đại hôn của ba vị công chúa núi Thần Dị.

Ba tân nương, à không. Phải là sáu tân nương mới đúng. Đều mặc hỷ phục đứng trước nơi thờ tổ tiên của tộc Linh Thú bái đường, Tiểu Long Nữ lúc này mang thai cũng đã được hơn chín tháng. Bụng nàng cũng đã khá to rồi, nhưng nàng vẫn đến chúc phúc các tỷ tỷ của mình lấy được người như ý.

Bái đường xong các nàng được đưa vào động phòng, bên ngoài tràn ngập tiếng vỗ tay cùng những lời chúc phúc. Thuỷ Tinh Linh lúc này cũng đã mang thai được năm tháng, do đó bụng chỉ hơi tròn một tí thôi.

Ngao Yết dìu vợ mình ngồi xuống ghế, Na Tra cũng nhẹ nhàng đỡ Tiểu Long Nữ ngồi xuống "Nương tử, cẩn thận. Đây ngồi từ từ thôi."

"Đại vương ca, huynh sẽ đặt tên cho con là gì?" Tiểu Long Nữ hỏi Ngao Yết. Thuỷ Tinh Linh xoa bụng mình mỉm cười.

"Ca ca cũng không biết, vậy muội đã biết đặt cháu ta tên gì chưa?" Ngao Yết nhìn Tiểu Long Nữ chắc vài ngày nữa sẽ sinh.

"Đó phải chờ cha mẹ của tướng công muội đặt tên thôi" Tiểu Long Nữ nhìn Na Tra.
------
Đến tối, tiệc cũng dần kết thúc quan khách cũng về hết chỉ còn binh lính của Thần Dị Sơn ngồi uống rượu chơi mã điếu. Hôm nay là ngày vui của công chúa bọn họ, nên bọn họ được nghỉ làm ba ngày vì thế liền ngồi uống tới sáng.

Thiên Nhi chính là đã động phòng xong, nàng cũng đã ngủ một giấc đến gần sáng. Nhìn Bạch Trạch còn ngủ say Thiên Nhi cũng không quấy rầy nàng làm gì, khoác vào bộ hỷ phục đêm qua. Chính mình đi ra ngoài uống một chút nước và hít thở không khí.

Thiên Nhi ra đến sảnh nhìn sắc trời còn tối đảo mắt nhìn sang đám binh lính ngủ say nằm la liệt có người còn lè nhè đòi uống tiếp. Thiên Nhi lắc đầu ngồi ở bàn tự rót cho mình ly trà cầm lên uống một hơi. Cả đêm chưa được uống nước, có chút trà trôi xuống cổ họng thật dễ chịu.

Na Tra đúng lúc cũng chuẩn bị ra về "Thiên Nhi, sao dậy sớm thế?"

Thiên Nhi nghe có người gọi liền xoay đầu lại "Lão đại, Tiểu Long Nữ. Hai người định về hay sao, sao không ở lại chơi vài hôm nữa hẵng về."

"Tiểu Long Nữ sắp đến ngày sinh rồi, ta phải đưa nàng ấy về Trần Đường Quang tiện cho mẹ ta chăm sóc." Na Tra đỡ Tiểu Long Nữ ngồi xuống ghế.

"Đưa tay ta bắt mạch thử xem." Thiên Nhi bắt mạch giúp Tiểu Long Nữ "Mạch tượng này có lẽ là sắp sinh rồi"

"Gì chứ, ta tính là còn hơn năm ngày nữa mới sinh mà" Tiểu Long Nữ thắc mắc.

"Sinh có người đúng có người không , có thể trễ vài ngày cũng có thể nhanh hơn vài ngày. Miễn sao không sinh thiếu tháng là được mạch tượng cho thấy là cô đã sắp sinh rồi, đã vậy thì hai người không nên về kẻo sinh giữa đường đấy. Ta đoán gần trưa Tiểu Long Nữ sẽ chuyển dạ"

Đời này bảo hộ nàng (Đồng Nhân - Na Tra x Tiểu Long Nữ)- [BH]Where stories live. Discover now