Phiên ngoại 3

434 54 5
                                    

Thần Hoả Nữ mấy hôm nay đều phải dậy sớm xem xét về việc xây dựng lập thêm kết giới ở Thần Dị Sơn nàng luôn phải thức khuya đọc lại một số thứ cần làm đều đã được liệt kê thành sổ sách dày cộm, Thần Hoả Nữ phụ trách trông coi binh lính xây dựng thêm kết giới không ngày nào ngủ được quá hai canh. Buổi trưa tranh thủ giờ cơm để nghỉ ngơi liền bị Thần Thanh Quang quấy phá khiến cho cơ thể Thần Hoả Nữ gầy đi trông thấy, đến cả đôi mắt cũng đã trở nên có quầng thâm.

Thanh Loan đã khuya nhưng không thấy Thần Hoả Nữ vào phòng, Thanh Loan liền ra ngoài tìm đã trông thấy Thần Hoả Nữ dùng sổ sách làm gối dùng bàn để làm giường tựa người vào mà ngủ say. Thanh Loan vào phòng lấy một chiếc chăn đắp lên người cho Thần Hoả Nữ vì sợ nàng sẽ bị lạnh, khó khăn lắm nàng mới được ngủ yên tĩnh. Thanh Loan không làm phiền liền nhẹ nhàng rời khỏi chỗ này.

Đến sáng đầu của Thần Hoả Nữ đau như búa bổ, cố gắng xem lại những trang cuối cùng của sổ sách không có gì sai sót liền chuẩn bị đi rửa mặt để điều binh tiến hành làm việc. Thần Hoả Nữ hơi loạng choạng đứng dậy thở mạnh vài cái, rửa mặt vệ sinh cá nhân xong liền dẫn binh vào rừng bắt đầu làm việc.

Thần Thanh Quang thấy Thần Hoả Nữ đi liền nhanh chóng đuổi theo, Thần Thanh Quang cứ theo dõi sát sao Thần Hoả Nữ. Thần Hoả Nữ cũng có cảm giác hình như có ai theo dõi mình nhưng mà khi quay đầu lại không thấy điều gì ngoài cây cối.
"Không lẽ ta nhìn nhầm?"

Thần Hoả Nữ nhanh chóng rời đi phân phó binh lính làm việc, Thần Thanh Quang ở sau gốc cây đắc chí cười nhưng khi nhìn ra liền không thấy Thần Hoả Nữ ở đâu. Thần Thanh Quang đi ra nhìn xung quanh cứ thế đi khắp nơi "Mẫu thân ơi, mẫu thân" vẫn không có tiếng đáp lại. Thần Thanh Quang trong lòng chợt bất an "Mẫu thân ơi, a di ơi" vẫn không có tiếng đáp lại.

Thần Thanh Quang cứ thế đi lòng vòng vậy là bị lạc sâu vào trong rừng. Thần Hoả Nữ điều binh bắt đầu lập kết giới mới, sai người thay phiên nhau canh gác bảo vệ đến khi kết giới được xay xong.
"Thống lĩnh, nếu người mệt thì cứ về trước. Ở đây bọn ta lo liệu là được rồi" một nữ binh thấy sắc mặt Thần Hoả Nữ không được tốt liền biết nàng không khoẻ.

"Vậy các ngươi ở đây gác một lát nữa thì nhớ ăn cơm đầy đủ, ta về nghỉ trước." Thần Hoả Nữ loạng choạng đi về.

Vừa vào bên trong đã thấy Thanh Loan hoảng hốt chạy ra "Thần Nhi, nàng có thấy Thanh Quang đâu không. Từ sáng ta liền không thấy nó, hỏi Bạch Lâm cùng Ngư Lam cũng không thấy."

"Nàng bình tĩnh hãy đi tìm xung quanh đây đi, không khéo nó chui ở góc nào đó rồi ngủ quên. Bây giờ ta vào rừng tìm nó" Thần Hoả Nữ liền nhanh chóng chạy đi, binh lính của Thần Dị Sơn cũng được chia ra đi tìm Thần Thanh Quang.

Thần Thanh Quang sợ hãi đi lang thang trong rừng, sắc trời đã dần chuyển thành tối mịt. Thần Thanh Quang sợ hãi ngồi khóc "Mẫu thân ơi!"

Bỗng có hai tên yêu quái thấy Thần Thanh Quang trên người đều có linh khí, đích thị là người của tộc Linh Thú. Hai tên yêu quái đắc chí sẽ ăn thịt đứa trẻ này hòng tăng tu vi.

Thần Hoả Nữ đi khắp nơi gọi tên "Thanh Quang, Thanh Quang"

Thần Thanh Quang thấy hai tên yêu quái đang nhào tới chìa ra móng vuốt đang vồ lấy mình liền sợ hãi khóc ré lên "Mẫu thân, cứu con."

Đời này bảo hộ nàng (Đồng Nhân - Na Tra x Tiểu Long Nữ)- [BH]Where stories live. Discover now