Chương 6

904 97 0
                                    

Bạch Kê hung hãn hơn Hắc Kê gấp mấy lần, đến cả pháp lực cũng cao hơn vài bậc. Lúc chưởng một chưởng sau lưng Na Tra mục đích là muốn lấy mạng nàng. Nhưng may mắn sau lưng có Cửu Long Thần Hoả Tráo che chắn nên Na Tra không mất mạng. Dù vậy Na Tra cũng bị nội thương không nhẹ.

Bạch Kê đập cánh nhào tới phất ngang cổ Na Tra làm cho nơi đó lưu lại một đạo vết thương. Na Tra cũng vận công tiếp chiêu Bạch Kê.

Hai bên đánh nhau quyết liệt làm cho cây cối nhà cửa xung quanh đều bị những pháp lực khủng khiếp làm cho cháy thành tro tàn. Na Tra sau khi bị một chưởng sau lưng nội thương không hề nhẹ, đến khi đánh nhau với Bạch Kê lại vận hết sức lực khiến cho nàng ôm chặt ngực. Máu từ nơi khoé miệng cũng từ đó chảy ra.

Na Tra nghiến răng nhịn đau bay lên tiếp tục đánh nhau với Bạch Kê. Bạch Kê thấy đối phương sức lực dần cạn kiệt liền đắc chí tung đòn chí mạng. Na Tra bị đôi cánh to lớn của Bạch Kê hất văng ra xa cơ thể chạy dài trên mặt đất tạo nên vô vàn vết trầy xước trên thân thể.

Na Tra thở hồng hộc cố gắng ngồi dậy chống trả nhưng sức lực Bạch Kê quá mạnh làm cho nàng đau đớn từng thớ thịt. Bạch Kê cười lớn "Tiểu tử hôm nay là ngày tàn của ngươi"

Bạch Kê toang lao đến dùng chiếc mỏ cứng như thép định bổ xuống đầu Na Tra. Na Tra cưỡi Phong Hoả Luân bay lên tránh né đồng thời cũng biến ra ba đầu sáu tay tiếp tục chiến đấu.

Bạch Kê bất ngờ trước pháp lực của Na Tra, nội tâm khẽ run lên một chút nhưng cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Vòng Càn Khôn theo lệnh chủ nhân phóng đến mỏ của Bạch Kê mà siết chặt dù cho hắn cố gắng bẻ gãy đôi cỡ nào cũng không được, Na Tra lao đến dùng Hoả Tiêm Thương đâm thẳng vào ngực trái của Bạch Kê. Bạch Kê chỉ kịp rú lên đau đớn rồi gục xuống, dòng máu đen tanh ngòm từ ngực của Bạch Kê chảy ra ướt hết bộ lông trắng của hắn.

Na Tra sau khi diệt được Bạch Kê sức lực cũng đã cạn kiệt, buông thõng thân thể ngã mạnh xuống đất. Thôn dân nhanh chóng ra dìu Na Tra vào trong cho nàng nghỉ ngơi, các pháp bảo cũng vì thế trở lại thành người cùng nhau giúp đỡ đưa Na Tra vào trong.

Còn về xác của huynh đệ Yêu Kê sau khi bị giết cũng đã hiện nguyên hình chỉ là hai con gà một trắng một đen nhỏ bé chốc sau cũng tan biến thành làn khói mỏng hoà vào không khí rồi biến mất.

Na Tra nằm trên giường khẽ rên lên một tiếng "Ưm" mày chợt nhăn lại đôi chút. Cảm thấy cổ họng khô rát liền từ từ mở mắt ra, khi mở mắt đã thấy một cô nương ngồi cạnh mình đầu khẽ nghiêng ngủ say.

Na Tra tưởng mình đã chết rồi chứ, chống đỡ thân thể ngồi dậy tìm ít nước uống, sự cử động của Na Tra làm cho cô nương kia giật mình tỉnh giấc.
"Huynh tỉnh rồi, huynh đói không ta lấy gì cho huynh ăn nhé?"

Na Tra lắc đầu nói giọng khàn khàn "Cho ta một ít nước"

"Hảo ta đi lấy cho huynh" cô nương nghe Na Tra muốn uống nước liền chạy nhanh đi lấy nước cho nàng.

Na Tra xỏ giày vào bước khỏi giường, mở cửa ra đi tìm pháp bảo của mình. Nhưng chỉ thấy Thiên Nhi đang sắc thuốc. Thấy Na Tra bước ra Thiên Nhi mừng rỡ "Lão đại, ngươi tỉnh rồi"

"Những người khác đâu?" Na Tra thắc mắc.

"Hoả Long, Thần Hoả Nữ cùng Đoạn Vô Trọc đã đi thu dọn xác chết. Còn Phong Tiêu Ca cùng người dân lấy ít gỗ về sửa sang lại thôn trang" Thiên Nhi thuật tình lại sự việc. "Chết, ta sắc thuốc cho ngươi nhưng nói chuyện nãy giờ có lẽ cháy hết rồi" Thiên Nhi chạy lại siêu thuốc bốc khói thở phào "Cũng may chưa cháy"

Thiên Nhi bưng chén thuốc đến đưa trước mặt Na Tra "Lão đại ngươi mau uống đi, đêm qua ngươi tổn hại nguyên khí thương thế không ít. Thuốc này sẽ giúp ngươi mau khoẻ hơn" Na Tra bưng lấy chén thuốc uống ực một hơi, vị thuốc đắng ngắt tràn ngập trong miệng khiến Na Tra nhăn mặt như khỉ ăn ớt. Nhưng khi uống xong chén thuốc đắng đó cơ thể Na Tra bỗng trở nên nhẹ nhõm đỡ đau đớn hơn hẳn.

"Đắng quá"

"Đây lão đại ăn viên kẹo này đi" Thiên Nhi đưa ra viên kẹo đường.

Na Tra nhận lấy viên kẹo từ tay Thiên Nhi bỏ vào miệng, vị ngọt tan ngay trong miệng làm xua đi cái đắng. Lần này về Trần Đường Quang nhất định phải kêu mẹ làm kẹo cho nàng vài thanh kẹo.

Cô nương khi nãy đi lấy nước đã thấy Na Tra ra ngoài, liền chạy tới đưa chén nước trước mặt Na Tra "Huynh uống đi" Na Tra nhận lấy chén nước uống một ít.

"Đa tạ, cô nương là?" Na Tra nghi hoặc cô gái này là ai mà ngủ cạnh giường lúc mình mê man.

"Ta là Lâm Nhi" cô nương vui vẻ trả lời "Nhờ có huynh mà thôn dân của thôn Vũ Yết mới được bình yên, huynh đúng là đại ân nhân của chúng ta"

"Cô nương quá lời rồi" Na Tra khách sáo trả lời. "Ta có việc phải làm, lát nữa gặp lại" Na Tra kéo tay Thiên Nhi đi tìm đám người Đoạn Vô Trọc.

Đời này bảo hộ nàng (Đồng Nhân - Na Tra x Tiểu Long Nữ)- [BH]Where stories live. Discover now