Chương 2 - Tán nhau ở kiếp này, hẹn hò ở kiếp sau

2.9K 121 24
                                    

Saraleo! Salawad! Saraleo! SA-LA-WAD!!!

Kể từ lúc tôi bước chân vào phòng mình đến bây giờ, tôi vẫn chưa hề gọi tên cậu ta trong tức giận lần nào, một giây thôi cũng không. Tôi cứ có cảm giác như có người vừa nhổ vào mặt mình rồi làm như không có chuyện xảy ra vậy. Để mặc một chàng trai sành điệu như tôi đây đứng trong đền thờ cả buổi. Đám bạn tôi thì cười đùa vui vẻ, vỗ vai tôi hỉ hả và bảo rằng chuyện đó thường thôi ý mà. Cậu ta có vẻ là người cao ngạo lắm đây. So với việc bị Green theo đuổi, tiếp cận Sarawat còn khó hơn nữa.

Một lát sau, hội fan hâm mộ của Sarawat đã chuyển đổi địa bàn hoạt động sang nhóm #TeamVợSarawat. Đó là một nhóm kín nơi các thành viên đăng tải và trao đổi hình ảnh, thông tin của cậu ấy mà không để cho cậu ấy biết.

Thiệt tình, đây rõ là cái nhóm người ngoài hành tinh. Bọn họ chắc chắn không thuộc về trái đất này. Tôi tốn kha khá thời gian tìm kiếm tên của cậu ta trên Google. Nhưng cũng chẳng tìm được gì nhiều, ngoài thông tin cậu ấy nằm trong top học sinh đạt thành tích cao của khoa Khoa học Chính trị và cậu ấy từng thắng giải trong cuộc thi guitar cổ điển của tập đoàn Siam Motor. May sao, Ohm đã thêm tôi vào nhóm, khiến việc tìm kiếm thông tin của Sarawat trở nên dễ dàng hơn nhiều. Trong đó có lịch học, địa chỉ, sở thích, và cả những người từng mê cậu ấy nữa. Tôi sợ họ vì nghĩ trò này giống mấy kẻ rình mò đời tư (stalker) quá.

Ting!

Tôi ngồi im một lúc lâu. Tôi cũng phát chán với đám con gái nhắn tin làm quen. Thật không may, đa phần bọn họ trông không bắt mắt gì cả. Thành ra tôi cũng chẳng mời họ làm bạn gái mình để thoát khỏi Green Snackkiki cho được. Thành thật mà nói, mỗi lần tôi nhìn thấy cái tên Facebook thôi là tôi cũng đã thấy khuôn mặt anh ta hiện lù lù trước mặt rồi, thế nên đến tận bây giờ tôi vẫn không muốn chấp nhận lời mời kết bạn trên Facebook.

Nara Thanatip

Tine


Mặc dù chỉ là sinh viên năm nhất thì tôi vẫn rất nổi tiếng với mấy cô gái.


Tine theChic

Ừ?

Nara Thanatip

Ông thích con trai hay con gái thế?

Sao lại hỏi gì kì cục vậy?!

Tine theChic

Tất nhiên là con gái rồi.

Nara Thanatip

Thật hả? Ôi phù, may ghê.

Tine theChic

Có chuyện gì à?

Nara Thanatip

Tui thấy ông ở trong nhóm #TeamVợSarawat ấy, nên ngạc nhiên tí thôi.

Tine theChic

À, bạn tôi thêm tôi vào nhóm đó.

[Truyện Thái] Vì chúng ta là một đôi - 2gether ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ