Chương 18: Bạn trai anh ấy là cái cậu sang chảnh đó đó!

3.7K 82 38
                                    

Tôi không thể nào rời mắt khỏi màn hình điện thoại của mình, kéo xuống liên tục bởi vì cứ mỗi phút trôi qua lại lại có bài đăng mới từ tài khoản IG của Câu lạc bộ Âm nhạc. Thế nhưng khi thấy tấm hình chụp câu trả lời của Sarawat... Cậu ta đúng là thằng khốn với mấy trò đùa dở tệ. Sao cậu ta dám viết tôi là vợ cậu ta cơ chứ?! Tôi bối rối muốn chết đi được rồi đây này, không dưng lại lòi ra một ông chồng nổi tiếng. Nghĩ thế, tự nhiên tôi muốn trào nước mắt. Tôi phải bảo người phụ trách đăng bài trên Instagram câu lạc bộ xóa bài đi mới được. Với lại, tôi cũng phải nghĩ xem làm thế nào đền bù hay là nịnh bợ team Vợ cậu ta nữa chứ không thì.... bạn biết rồi đấy.


Tầm này có mấy đứa bạn thân chịu khó an ủi cũng tốt. Lũ bạn rủ tôi ra ngoài ăn buffet để xả hơi sau giờ ôn bài. Thằng Puek gần như không nhấc mông lên lần nào, chỉ ngồi xỉa răng miết. Fong và Ohm thì ngược lại. Chúng nó đứng ở hai quầy buffet khác nhau, cách chừng đâu có 10m nhưng lại phải gọi điện thoại cho thằng còn lại cứ như cách nhau nửa vòng trái đất. Bọn nó muốn đảm bảo là hôm nay sẽ thử đủ tất cả các món ở tất cả các quầy. 


Phần bình luận trên bài đăng của Câu lạc bộ Âm nhạc vẫn không ngừng nhảy ting ting, cả đám người vào trêu tôi, phần còn lại thì rủa xả không ngừng.

"Tao chịu rồi đó. Bọn họ không chịu xóa bài." Tôi bảo với đám bạn, thở dài thườn thượt. Thằng mặt mụn ngồi bên cạnh tôi đây cuối cùng cũng thôi xỉa răng, nhìn tôi bằng ánh mắt đầy quan tâm. Nó vỗ vai tôi mấy cái rồi mới cười cười bảo

"Cho tao xin con tôm nướng được không?"

"Rồi sao mày không ra đó mà lấy?"

Lần này thì tôi chỉ còn nghe thấy tiếng nhai đồ ăn từ phía nó. Tôi giơ ta ra hiệu ý là thích thì lấy tôm trên đĩa của tôi đi. Nó đúng là một thằng bạn hết sức đặc biệt, với khả năng an ủi bằng cách khiến người ta quên mất là người ta đang buồn phiền. Bởi vì nó khiến người ta đau đầu cmnr.

"Tao thấy ảnh từ Sarawat rồi."

Tôi ngừng ăn khi người bên cạnh lên tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng lần nữa. Lúc này, tôi không quay sang nhìn mặt thằng bạn. Tôi chỉ vừa nghe vừa nhìn màn hình điện thoại. 

"Nó dám viết ra điều nó thực sự nghĩ. Hẳn là nó nghiêm túc đó mày."

"Nó chỉ muốn làm tao phiền chết thôi. Nghiêm túc cái nỗi gì." Tôi vội đáp.

"Được. Tao hiểu rồi."

Một lúc sau thì bàn ăn im ắng dần trở nên ồn ào. Mấy đứa nó đang tranh luận chuyện gì đấy, mồm vẫn còn nhồm nhoàm đồ ăn. 

"Lúc mới bắt đầu yêu đương thì đúng là khó mà bày tỏ tình cảm được mà."

"Tao chẳng thấy khó chỗ nào hết. Bình thường, nếu tao thích ai thì tao hỏi thẳng thôi."

"Đấy là bởi vì mày luôn bắt đầu dễ dàng nên kết thúc cũng dễ dàng theo. Mày đá con nhà người ta cái một đấy thôi."

"Thì cũng đầu có nghĩa là ban đầu dễ mềm lòng thì sau đó sẽ khó khăn đâu."

"Vậy nói nghe thử coi. Phần nào của Sarawat ban đầu thì mềm sau lại không?"

[Truyện Thái] Vì chúng ta là một đôi - 2gether ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ