Chương 13: Bill and Coo*

2.4K 102 19
                                    

*Bill and Coo (cụm từ, ít dùng) dành những cái ôm, cái hôn và lời đường mật ngọt ngào cho một người, thường là đối tượng yêu đương.

Vì nghĩ không ra tiêu đề nào nghe ngọt như cụm từ này nên mình xin phép để nguyên.

---

"Xin lỗi em... Người ơi xin lỗi vì đã tổn thương em~"(*)

(* Lời bài hát  อันเฟรนด์(Unfriend) - Helmetheads)

"Argh! Đổi bài ngay giùm tao! Điếc hết cả tai rồi!"

Âm thanh khủng khiếp nhất trần đời này chính là từ hội bạn thân của tôi hợp xướng với hội Sư Tử Trắng. Trong số đó thì một nửa đang say sưa hát, nửa còn lại thì đang van xin đổi bài. Lũ khùng...

Thay vì về nhà, chúng tôi rủ nhau tới một quán Karaoke vì chưa đứa nào muốn tan cuộc. Ai cũng muốn được vui chơi xả láng tối nay.

Nhưng thế này mà vui à?

Tôi nghĩ tôi sẽ lăn ra chết trước khi biết thế nào là vui mất thôi.

Giờ tôi chỉ muốn về nhà. Tôi lỡ mồm bảo là mình ghen mất rồi. Chẳng còn mặt mũi nào mà ở đây thêm nữa. Ôi, trời, ơi! Ước gì tôi có cái xô ở đây, tôi sẽ chụp luôn lên đầu để che mặt đi cho xong. Bảo tôi chụp xô lên đầu cả tuần luôn cũng được. Bọn nó không ngừng trêu chọc tôi, và cứ hễ nói chuyện với tôi là y như rằng chỉ nói về cậu ta. Tôi muốn thoát khỏi đây ngay!

May là lúc này thì bọn nó đều đã say khướt hết cả. Cả lũ đã chuyển sang hát hò ầm ĩ thay vì chỉ chăm chăm nói về tôi và Sarawat.

Lí do tôi nói như thế, cũng có thể là bởi tôi say đấy. Nhưng vấn đề ở đây là tôi lại không say tí nào cơ. Thề đó!

"Tine, một ly nữa!"

Có một người không tham gia trận chiến giành micro như những người còn lại, bởi cậu ta vẫn còn đam mê 3000 baht tiền thưởng của Sarawat... Theme, người nãy giờ cứ luôn rót bia và cốc cho tôi.

"Không! Dừng đi! Tôi không uống nữa đâu." Mặc dù tôi vẫn chưa đến nỗi đi xiêu vẹo nhưng không có nghĩa là tôi có thể uống được tiếp.

"Chỉ một cốc thôi mà."

"Đủ rồi. Cậu ấy không uống được nữa đâu." Sarawat cắt ngang bằng giọng trầm trầm của cậu ấy, rồi tới ngồi xuống cạnh tôi.

"Nhưng nhiệm vụ còn chưa hoàn thành mà."

"Đủ rồi." Tôi thấy cậu ta mở chiếc ví đắt tiền ra, rút một xấp tiền rồi đưa cho thằng bạn.

Như thế tệ lắm đấy nhé! Cậu ta đã lên kế hoạch chuốc say tôi, lại còn dám trả tiền cho phi vụ đó ngay trước mặt tôi nữa chứ. Mấy thằng cha này sao mà ngu thế!


Tôi và Sarawat ngồi trong góc phòng. Cậu ấy duỗi cặp chân dài của mình gác lên một cái ghế khác, ngăn cách chúng tôi khỏi đám bạn. Tôi chỉ biết ngồi im thin thít, không hé răng nửa câu, mãi tới khi Man bỏ micro xuống và tới ngồi cạnh Theme. Cậu ta vẫn không thể tới gần tôi được bởi chân Sarawat đã chắn ngang.

"Tine ơi! Zô!" Cậu ta đưa tôi một cốc bia. Tôi cũng muốn cầm lấy nhưng người ngồi cạnh chắn mất rồi.

"..." Để cho an toàn thì tôi không nói gì cả.

[Truyện Thái] Vì chúng ta là một đôi - 2gether ✔️Where stories live. Discover now