Chương 4: Âm nhạc là cửa sổ của các hợp âm

1.9K 111 12
                                    

"Em Tine! Em Tine!"

Má ơi!

Ai đó vỗ mặt tôi mấy cái liền để gọi tôi tỉnh lại. Nhưng trước khi thoát được khỏi cơn chóng mặt, tôi đã kịp thấy mọi người nhìn tôi với vẻ hết sức ngạc nhiên. Nếu ai hỏi tôi đã ngã xuống đất lúc nào và như thế nào? Tôi chẳng biết nữa. Tôi mở mắt ra hồi nào vậy? Cũng không biết luôn. Nhưng nếu hỏi tôi chết thế nào à? Tôi biết đó...

Ngay bây giờ nè!

"Mọi người chơi vui thôi mà. Không cần phải bị shock thế đâu ha." Anh khóa trên, kẻ đầu sỏ gây ra chuyện này, đang đứng khoanh tay trông hết sức bình tĩnh. Trông anh ấy chẳng có vẻ gì là quan tâm đến trái tim đã bị tổn thương của em trai năm nhất là tôi đây.

"Tine, em ổn đấy chứ?" May sao, một đàn chị khóa trên khác hỏi tôi. Chị ấy đỡ tôi ngồi dậy sau cơn choáng váng.

"Ưmmm..."

"Tine trông có vẻ hoảng quá, ha."

"Ừ, ừm..."

Tôi đã dành cả đời để hôn con gái, mà vẫn bình thường có sao đâu! Nhưng người tôi vừa làm 'chuyện đó' cùng thì chẳng phải là cô gái nào xinh đẹp, mà là một Titan thì đúng hơn! Mặc dù cậu ta không hẳn là hôn tôi, nhưng hành động đó vẫn làm tôi choáng váng.

Nếu cậu ta chỉ chạm môi thôi chứ không dùng lưỡi đẩy viên kẹo vào miệng tôi, thì tôi vẫn có thể châm chước chấp nhận được.

"Này, nghe thấy gì không đó?"

Rõ ràng là tôi nghe được chứ. Nhưng không trả lời được! Bởi vì mồm tôi đầy kẹo rồi. Tôi chỉ muốn nhổ hết chỗ kẹo vào mặt đám người ở đây.

"Em Tine, không sao chứ hả? Mọi người, tản ra đừng có chen vào đây nữa! Đưa em ấy vào góc phòng!" Một đàn chị ra lệnh, thế là cái thân tôi được mọi người khiêng tới một góc phòng trong tiếng cười của một vài người khác.

Mẹ nó! Con c*%$^$(*&^#!!!

Bạn có nghĩ rằng quyết định tham gia câu lạc bộ này của tôi là một sai lầm không? Cuộc đời tôi hẳn đã tốt hơn nếu tôi gia nhập câu lạc bộ nấu ăn! Ôi, tim của tôi...

"Ai đó tìm giúp cái ống thở với?"

Cho xin cái xô được không, tôi muốn ọe quá. Tôi không biết tôi sẽ ngất trước hay sẽ ói trước nữa.

"Nào, nhổ ra."

Chao ôi, thần linh thật tốt với tôi quá khi gửi tên khốn này, Sarawat, tới giúp tôi trong Cuộc chiến Kẹo ngọt. Má nó chứ! Cậu ta đang giữ một tờ giấy trước mặt tôi, còn tôi nhanh lẹ nhổ chỗ kẹo trong miệng ra.

"Thằng khốn này! Trêu tôi hả?" Giờ thì miệng tôi đã được tự do, việc đầu tiên là lập tức chửi rủa người trước mặt.

"Tôi không trêu đùa cậu."

"Thế cậu cho thêm viên nữa vào miệng tôi làm gì hả?"

"Đàn anh bắt tôi làm thế."

"Họ bảo cậu đi chết thì cậu có làm không?"

"Để tôi nghĩ đã."

[Truyện Thái] Vì chúng ta là một đôi - 2gether ✔️Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang