Chương 16: Đàn ông đích thực thì 'on top'. Đổi chiều được thì là 'Ultraman'!

3.4K 77 13
                                    

'Ôi đội bóng khoa Chính trị đỉnh thật đấy! Thắng được cả khoa Kĩ thuật luôn, không ngờ đó. Chàng trai của bọn mình là đỉnh nhất #TeamVợSarawat'

'Đẹp trai quá thể! Hôm qua cậu ấy đẹp trai chết mất!'

'Buồn cười! Đẹp trai như thế thì sai cũng thành đúng thôi #PhátCuồngVìSiêuTrắngSáng'

'Siêu Trắng Sáng, ManOho, TeeMoe, BossJimLim, BigTato, lại còn cả Team Mon-Chae nữa chứ... Đội của Sarawat hài vãi.'

'Đội Sư Tử Trắng dễ thương lắm lắm luôn ấy! Và Siêu Trắng Sáng thì siêu ngầu!'



"Anh bảo đến từ mấy giờ hả? Đã 5 rưỡi rồi đó các anh chị em của tôi ơi! Nhìn cậu này xem, vẫn còn cả gan nghịch điện thoại nữa đây này... TINE!!!"

"Dạ..." Tôi giật nảy người, nhìn cái người khổng lồ đang đứng giữa phòng lúc này. Tuyệt vời! Giờ thì mọi cặp mắt đều đổ dồn vào tôi. Tôi muốn trốn đi đâu đó cho xong, nhưng là một anh chàng rất ngầu, tôi lại chậm rãi bỏ điện thoại vào túi.

Trận bóng của khoa Chính trị và Kĩ thuật hôm qua kết thúc mĩ mãn bằng trận đá phạt luân lưu. Kết quả khiến ai cũng bất ngờ bởi vì đội Sư Tử Trắng đã chính thức cắt đứt chuỗi vỗ địch 6 năm liên tiếp của đội đối thủ bằng một cú sút.

Rất nhiều người hò reo và hô vang những cái tên được in sau lưng áo của các thành viên trong đội. Instagram thì bị oanh tạc bởi một loạt hình chụp và ảnh được tag của các thành viên đội bóng. Nghĩ mà xem, ngay cả những thành viên còn lại của đội cũng đã như thế rồi, thì Sarawat còn đến mức nào nữa. Tôi tự hỏi không biết cậu ta có sống sót nổi không.

Chắc là có... nhưng cũng chật vật.

Tôi thì đã ngồi đây được một lúc rồi. Bức ảnh đăng trên Instagram vẫn còn đó. Cứ mỗi 30 giây là lại có cả đống thông báo nhảy lên. Có thể tạm nói là lúc này hội các chị vợ đang tính làm thịt tôi bằng điện thoại.

"Anh vừa nói gì hả, Tine?" Thôi xong... đáng lo rồi đây.

Lúc nãy tôi đã không nghe gì cả vì còn đang mải lướt điện thoại. Sự thật là tôi chẳng biết anh ấy đang nói gì nữa. Tôi không muốn trả lời cụ thể, bởi vì nếu không hiểu gì mà cứ nói bừa thì có vẻ hơi thiếu tôn trọng. Vậy là tôi quyết định nói kiểu đại khái, nhưng mà rõ ràng là việc không như tôi mong đợi.

"Anh nói về âm nhạc ạ."

"Nhạc gì?"

"Bọn mình sẽ chơi nhạc!"

"Ờm... rồi sao?"

"Để quảng bá hoạt động trước khi Lễ hội Âm nhạc diễn ra vào kì sau!" Thực ra đây là kế hoạch cũ của kì vừa rồi, tôi chỉ nói lại để cứu nguy cho bản thân vậy thôi.

"Phần trình diễn thì sao?"

"Ừm...... Phải tự chọn ạ."

"Đúng rồi. Chương trình đầu tiên là thứ Sáu tuần sau nhé. Mỗi người phải tự chuẩn bị và tập sớm nhất có thể. Phải tự chọn bài cho mình. Hơn hết là tiết mục của năm nhất đều là solo hết nhé, tập cho chăm vào đấy."

[Truyện Thái] Vì chúng ta là một đôi - 2gether ✔️Where stories live. Discover now