Chương 8: Alter Ma Jeeb

2.4K 93 23
                                    

Tôi nhìn màn hình điện thoại của mình lom lom một lúc lâu. Tim tôi thì như đang lộn nhào, và tôi chỉ có thể nói được một câu duy nhất. Đó là...'cái đ** gì thế?'

"Cậu làm gì yêu thương tôi quá vậy? Sao lại chỉ theo dõi tài khoản của tôi? Tôi không muốn bị team vợ của cậu đuổi giết đâu."

Tôi nói thế là bởi vì tôi thực tình lo cho tính mạng của mình. Team vợ của Sarawat đáng sợ bỏ xừ. Một khi họ phát hiện ra, chắc tôi phải soạn sớ giải thích dài hơn cả dãy xe tắc trên đường Sukhumvit mất thôi.

"Tôi follow cậu vì bọn mình là bạn thôi. Nghĩ nhiều rồi."

Trả lời kiểu gì đấy?


"Thế sao cậu không follow cả hội Sư Tử Trắng của cậu ấy?"

"Bớt hỏi. Hay cậu muốn danh phận khác?"

"Danh phận khác?"

"Ờ. Làm tình nhân của tôi."

"..." Được rồi, thôi khỏi tranh cãi nữa đi. Tốt hơn hết là tôi cứ tận hưởng đồ ăn và lờ thằng cha này đi cho xong. Cậu ta lướt gì đó trên điện thoại để giải khuây, trong khi những những người khác ở đằng kia đang gào thét như những con thú đói.

"Sarawat, xin hãy like ảnh mình vừa tag nhé!"

"Sarawat ơi~"

"Thôi tới đi. Tôi nghĩ cổ thật sự phát điên vì cậu á."

Sarawat trừng mắt nhìn tôi nhưng không nói gì cả. Cho tới khi....

"Awwwww! Sarawat like ảnh của tui rồi mấy bà ơi! Ngày mai tôi phát polaroid của Sarawat nhé! Miễn phí! Tới cửa hàng của bọn tôi lấy nhé! Ahhhhh~"

Và đây chắc hẳn là khoảnh khắc .... "hạnh phúc ngập tràn khắp muôn nơi" cho dù chỉ ngắn ngủi. Sau khi bấm like bức ảnh, cậu ta dùng chính ngón tay đó để ngoáy mũi.

"Vẻ mặt đó là sao?" Một lát sau cậu ta hỏi.

"Cái gì?"

"Ảnh trên Instagram của cậu ấy." Sau đó cậu ấy giơ cho tôi xem một tấm. Thật ra thì bức ảnh này có ánh sáng khá đẹp. Vị trí chụp cũng đẹp nữa. Quan trọng hơn hết là tôi đã tốn đến 20 phút chỉ để chụp được một tấm hoàn hảo.

Sau đó tôi để chú thích ảnh là "Môi nứt nẻ".

"Tôi biết là tôi đẹp trai rồi."

"Trông cậu như dở hơi."

"Đồ đầu trâu, cái này là trend đấy biết không hả?" Mỗi khi chụp ảnh, tôi luôn tự hỏi không biết là mình đẹp trai thật hay tại máy ảnh xịn nữa. Tôi nhận được gần 500 likes lận đó, thế mà cậu ta dám bảo tôi trông như dở hơi? Má! Đúng là thằng tồi.

"Sao cậu phải tỏ vẻ như thế? Chỉ để tạo dáng chụp một bức ảnh."

"Bởi vì tôi không hot như cậu. Cho dù cậu có đang làm cái mặt nhịn đánh rắm thì bọn con gái vẫn sẽ thấy cậu đẹp trai. Tôi thì phải khoe mẽ để người ta thấy là tôi đẹp trai."

"Thế, cậu thấy tôi đẹp trai à?"

"Bình thường."

"Sờ ngực nhau cũng là chuyện bình thường đấy."

[Truyện Thái] Vì chúng ta là một đôi - 2gether ✔️Where stories live. Discover now