Chương 3 - Đừng nghi ngờ gì nữa, đây chính là 'gian díu'

2.3K 111 26
                                    

Đôi khi tôi cũng suy nghĩ, sao mình lại phải chịu đựng khổ sở thế này nhỉ? Tôi đã ấn F5 mấy lần rồi, đăng xuất rồi lại đăng nhập, nhưng bài viết vẫn còn nguyên đó.

Mẹ nó chứ thằng Sarawat.

Thật là mặt dày hết biết mà. Cậu ta không chỉ mở khóa điện thoại của tôi, mà thậm chí còn quấy rối tôi trước khi đi ngủ bằng cái trạng thái Facebook đó nữa. Bởi tôi không muốn mọi chuyện đi xa thêm, khi mà đám con gái sẽ thật sự hiểu nhầm chuyện này, tôi đành phải tự tìm tên mình trên khung chat để có thể ngay lập tức gửi tin nhắn cho cậu ta với nguyên một tràng chửi thề.


Tine TheChic

Saraleo Sarawat! Sao cậu biết mật khẩu của tôi?


Trên khung hội thoại hiện biểu tượng 'đang gõ' nên tôi biết cậu ta đã đọc được tin nhắn. Thay vì trả lời, cậu ta chỉ gửi một nhãn dán.


[Thấy rồi nha!]


Bạn có hiểu chuyện gì đang diễn ra ở đây không? Sarawat đang dùng Facebook của tôi để nhắn tin với tôi, trong khi tôi tiếp tục nhắn lại cho cậu ta, cùng một tài khoản. Trông tôi như kiểu đang tự biên tự diễn tự nói chuyện với mình, nhưng mà không hề nhé!


Mật khẩu của tôi có 6 kí tự lận. Sao cậu biết được?

[123456. Mật khẩu thua cả bọn con nít.]


Tên khốn này cũng ra trò đấy nhỉ. Mặt mũi thì sáng sủa mà sao mồm miệng thì độc địa. Tôi âm thầm nguyền rủa cậu ta một cách điên cuồng trong lòng, nhưng mà tin nhắn phản hồi thì nhẹ nhàng hơn rất nhiều.


Saraleo!


Nhưng thay vì một câu trả lời tử tế, thứ tôi nhận được là


(  ̄.  ̄)

Đừng có làm loạn Facebook của tôi. Tôi cảnh cáo cậu đó.

Σ (° △ ° |||)

Hiểu chưa hả???

¯ \ _ (ツ) _/ ¯

Argh! Đồ đểu! Tôi chịu hết nổi cậu rồi đó!

Σ (⊙ ▽ ⊙")

Đừng có gửi emoticon nữa!

Σ (っ° Д °;) っ

(・'З' ・)

⁄ (⁄ ⁄ • ⁄ω⁄ • ⁄ ⁄) ⁄

Được rồi, tôi chịu cậu rồi!

(๑♡ ∀ ♡ ๑)

Thôi ngay!

('⊙ ω ⊙')



Thằng đểu! Đáng ra tôi không nên tải nhiều nhãn dán về điện thoại như thế. Cậu ta đã dùng hết cả chỗ sticker đó rồi. Cuộc nói chuyện này chẳng đi đến đâu cả. Tôi vừa xóa hết tin nhắn vừa liên thanh sỉ vả bởi cái thói dùng nhãn dán vô tội vạ của cậu ta.

[Truyện Thái] Vì chúng ta là một đôi - 2gether ✔️Donde viven las historias. Descúbrelo ahora