Chương 3

4.2K 167 7
                                    

      Sáng hôm sau tôi tỉnh dậy rất muộn, có lẽ đã là trưa rồi thì phải, ông chủ chắc chắn sẽ mắng tôi đi. Tôi cố gắng nhấc mình ngồi dậy, cảm thấy thắt lưng cực kì đau nhức khó chịu, nhưng vẫn là cắn răng chịu đựng mà lết người rời khỏi giường.

       Bất quá chân tôi chưa kịp chạm đến đất, hộp vuông của tôi cư nhiên bị mở toang, tôi cả kinh bò xuống, tất cả số tiền mà tôi giấu đi toàn bộ không có ở đây.

      Lúc này tôi chẳng khác gì một kẻ điên vậy, hết lục chỗ này lại sang chỗ khác, căn phòng vốn dĩ đã bừa bộn hiện tại cực kì giống như một chuồng heo.

      Tôi bất lực ngồi bệt xuống đất, thơ thẩn một hồi lâu, rốt cuộc liền nổi điên mà thét lớn, tôi nắm lấy đồ đạc mà vứt tứ tung, điên cuồng mà đưa tay bứt lấy tóc mình.

- Oa... aa.... - Tôi khóc, khóc vì cảm thấy bản thân cực kì tệ hại, khóc vì tức giận ông ta.

        Nếu ai đó mà bước chân vào căn phòng tôi lúc này, chỉ nhìn thấy thân ảnh cao gầy trần truồng của một gã điên đang khóc lớn, lúc đó tôi sẽ sẵn sàng nghe những lời chửi mắng của họ.

- Đồ đĩ đực.

       Phải, năm tôi 15 tuổi đến hiện tại, có lẽ đã hơn mười lần tôi bị mấy ông bà hàng xóm đến đây chứng kiến tình cảnh này của tôi, trông tôi thật tệ hại có phải không?

       Khóc mệt, tôi liền đưa tay vụng về lau gương mặt lấm lem nước mắt của mình, như người mất hồn mà loạng choạng đứng dậy, chậm rãi thay y phục rồi rời khỏi nhà.

       Đến nhà hàng, không ngạc nhiên gì khi tôi phải đứng nghe ông chủ mắng nhiếc, nhưng tôi vẫn là im lặng, một chút cũng không hề hé răng giải thích, chờ đến khi ông ta hết lời, tôi mới cầm lấy đơn đặt hàng mà ông đưa cho tôi. Nhưng tôi lại không hề ngó ngàng đến địa chỉ quen thuộc trước mắt kia, đó là công ty X.

       Trên đường đi, không biết tôi đã thơ thẩn bao nhiêu lần, mà cả phố ai cũng quát lớn trước sự chậm chạp của tôi. Tôi cũng không để ý, đi đến công ty X quen thuộc.

- Tôi đến giao thức ăn.

- A.. lại là cậu sao? Cậu cũng biết phòng Tổng giám đốc rồi mà, có phải không? - Cô tiếp tân khi nhìn thấy tôi thì nhận ra ngay.

       Tôi hừ lạnh một tiếng, không nói gì liền đi thẳng đến thang máy, lên tầng tám, đến phòng của Tổng giám đốc gì đó mà tôi không hề quan tâm.

- Tôi đến giao thức ăn.

       Không giống như hôm qua, một hồi lâu mới có người trả lời, ngược lại hôm nay tôi vừa mở miệng xong, bên trong liền phát ra thanh âm trầm thấp vô cùng quen thuộc kia.

- Vào đi.

      Tôi mở cửa bước vào, gương mặt như cũ mà thơ thẩn lấy mì Ý và dụng cụ bỏ trên bàn, rồi tiến đến đưa hóa đơn cho vị Tổng giám đốc kia.

     Y đột nhiên ngẩng đầu nhìn tôi, một lát mới chịu cầm lấy hóa đơn ký vào. Tôi gật đầu cảm ơn một tiếng, định xoay người rời khỏi, nhưng cổ tay liền bị ai đó nắm lấy, tôi theo bản năng quay đầu ra sau.

Đại sắc lang (Đam tứ tuyệt)Where stories live. Discover now