Chương 18

2.8K 120 40
                                    

Hạ Nghiệt trầm mặc cúi thấp đầu, cảm nhận hơi thở mạnh của bà Lưu đang tiến đến gần mình, hung hăng vung xuống cho cậu một cái tát.

- Thứ đê tiện không biết xấu hổ, cậu đúng là tên đồng tính ghê tởm nhất mà tôi từng gặp, thừa biết con trai tôi nó sắp cưới vợ, còn dám vác mặt tìm nó.

- Dì à, dì bớt nóng, anh ta cứ để con giải quyết, dì nhan sắc đẹp thế này, chỉ vì tên đĩ đực như anh ta không đáng để tức giận đâu a, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. - Văn Khải cười nham hiểm bước tới xoa bóp bả vai bà Lưu, giọng điệu cười cợt nũng nịu bà.

- Văn Khải, tại sao cháu qua lại với một đứa như cậu ta chứ? - Bà nghi hoặc quay sang nhìn hắn.

- Ha ha, dì không biết sao. Anh ta đã chấp nhận số tiền lớn để làm món đồ chơi cho con mà. - Văn Khải đưa ánh mắt tà gian nhìn Hạ Nghiệt, cười cười tiếp tục xoa bóp vai bà.

- Dì khuyên con đừng nên qua lại với tên hạ lưu như cậu ta, chỉ biết gây họa cho người khác thôi. - Bà Lưu nghiêm trọng quay sang căn dặn hắn, đồng thời cũng trừng mắt khinh bỉ Hạ Nghiệt.

- Dì đừng lo, con sẽ trừng trị anh ta thích đáng, ngang nhiên đi cướp anh Sở Mặc khỏi tay chị Thiên Mỹ.

- Phải rồi, giờ này không biết Thiên Mỹ nó ra sao? Dì phải về ngay đây. Còn cậu nữa, lần sau tôi còn thấy cậu gặp con trai tôi, đừng mong yên ổn tồn tại trên đất nước này. - Nói xong bà Lưu liền phẫn nộ ly khai, mặc cho Hạ Nghiệt đầy căm phẫn nghiến chặt răng nhẫn nhịn.

Vừa ngẩng đầu lên, cậu đã bắt gặp nụ cười cợt nhả của Văn Khải, không muốn vòng vo nhiều với hắn liền lạnh lùng bước qua, lại bị hắn một phen nắm lấy cánh tay cậu kéo về.

- Anh to gan thật, dám trốn bệnh viện đi gặp anh họ tôi.

Hạ Nghiệt hừ lạnh một tiếng, dùng lực phản kháng muốn buông Văn Khải ra, cư nhiên cậu càng giãy dụa lực đạo của hắn càng mạnh bạo hơn, hung hăng siết chặt cánh tay cậu.

- Buông ra. - Cậu lạnh lùng nói.

- Hình như anh quên vị trí của mình rồi có phải không? Nếu vậy thì tôi nhắc lại cho anh nhớ, tôi là chủ nhân, còn anh... chỉ là chó của tôi thôi! - Nói xong Văn Khải liền vung tay giáng xuống cho Hạ Nghiệt một cái tát.

Cậu theo bản năng liền nghiêng đầu sang một bên, thanh âm run rẩy nói.

- Sẽ chấm dứt ngay thôi, một ngày nào đó hợp đồng chết tiệt của cậu sẽ bị hủy bỏ, Sở Mặc sẽ ở bên cạnh tôi.

Văn Khải vừa nghe sắc mặt lập tức thay đổi, cười nhoẽn miệng đùa cợt.

- Anh đùa tôi sao? Sở Mặc chỉ yêu Thiên Mỹ thôi, anh ta bất quá chỉ là muốn cơ thể anh mà thỏa mãn dục vọng của mình. Nực cười! Không ngờ loại người như anh còn ảo tưởng hơn tôi nghĩ đấy.

- Muốn nghĩ sao thì nghĩ. - Hạ Nghiệt cắn môi dưới trừng mắt nhìn hắn, một phen đẩy tay hắn ra.

Cư nhiên bị Hạ Nghiệt chọc tức đến phát điên, Văn Khải hiện tại phẫn nộ lửa giận ngút trời, hung hăng túm lấy cổ tay cậu kéo đi.

Đại sắc lang (Đam tứ tuyệt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ