Chương 19

2.8K 124 24
                                    

Tôi không hiểu ý đồ của Văn Khải là gì, nhưng chắc chắn là không tốt lành gì rồi đi. Cơ thể tôi càng lúc càng như nước sôi dội vào nội tạng, cơ hồ đầu óc không hề tỉnh táo mà mơ mơ màng màng nghĩ đến tình cảnh ân ái.

Không được, tuyệt đối không để dục vọng chiếm lấy bản thân, tôi đưa tay siết chặt khăn trải giường, hơi thở ngày lúc dồn dập phả vào gối, nơi kia quả thực rất khó chịu và ngứa ngáy, vật kia của cậu ta, tôi... tôi không biết, làm ơn hãy dừng lại.

Thời điểm khi tôi còn đang chống chọi với cơn thống khổ lẫn dục vọng của mình, giọng điệu cợt nhả của Văn Khải vô tình lọt tai tôi.

- A~, Hạ Nghiệt anh ấy hiện tại đang ở bên cạnh tôi, chúng tôi... đang rất vui vẻ a.

Tôi cau mày nhìn Văn Khải, chưa kịp suy nghĩ cậu ta tính toán điều gì, đột nhiên cả cơ thể bị cậu ta xoay lại, tôi loạng choạng ngẩng người dậy muốn thoát khỏi, bất quá Văn Khải cứ thế mà dùng chân khống chế cơ thể tôi.

- Anh không tin sao? Hắc hắc... hảo a, tôi sẽ cho anh nghe tiếng của Hạ Nghiệt... anh ấy kêu rất dâm đãng a, ha ha ha. - Cậu ta đưa điện thoại chỉnh gần tôi, tôi muốn vươn tay cướp lấy nó, nhưng vật thể nóng bỏng kia đột nhiên tiến vào cơ thể tôi một cách hung bạo, tôi nhanh chóng đưa tay che lấy miệng mình, không để thanh âm phát ra ngoài.

- Sao vậy? Ban nãy còn rất hưng phấn mà, rên to cho tôi và Sở Mặc của anh nghe a.

Mỗi một câu nói của Văn Khải rất khiến tôi vừa giận vừa thẹn, mà tôi lại không thể kiểm soát bản thân, thực sự rất... thoải mái, không hiểu sao thân thể tôi lại khao khát cậu ta như vậy, chết tiệt.. chắc chắn là tại lọ thuốc đó.

- Đủ rồi... đưa điện thoại cho Hạ Nghiệt. - Tôi nghe được thanh âm băng lãnh của Sở Mặc phát ra, mặc dù rất bình tĩnh, nhưng tôi thừa biết y hiện tại đang tức giận.

- Không phải tôi đã bảo anh sao, chúng tôi đang ân ái rất hạnh phúc, Hạ Nghiệt không thể nghe điện thoại của anh, anh xem...

Cậu ta cư nhiên vừa dứt lời đã lập tức tiến công sáp nhập, điên cuồng đâm chọc cơ thể tôi, nơi kia thật nóng bỏng thiêu đốt cả tâm trí, tôi bị loại tình huống kích tình này hủy hoại chính mình, lại còn bất lực để Văn Khải buông hai tay đặt lên môi tôi xuống, đan chặt vào bàn tay cậu ta.

- Ngoan, rên lớn cho tôi nghe, tôi sẽ đâm mạnh hơn, làm anh thoải mái, ân? - Thanh âm chất đầy sự xảo huyệt mà mê mị, kì thực chẳng hiểu sao khiến tôi như bị thôi miên vậy.

Tôi nhất thời tỉnh táo trong nháy mắt, không thể nào, cậu ta chính là tên ghê tởm nhất, tôi tuyệt không hề phục dưới tay cậu ta được. Nhưng ý niệm này chỉ có thể tồn tại trong đầu tôi thoáng qua một giây, lập tức bị cơn mẫn cảm từ nơi sâu nhất truyền đến, đỉnh quy đầu trơn mượt mà to lớn đâm thẳng vào điểm G trong tôi, tôi vô vọng chìm trong tình dục mê sảng, há miệng phát ra thanh âm rên rỉ động lòng người.

- A.... a a....

- Ha ha, Sở Mặc... xin lỗi anh a, chúng tôi đang bận lắm, tạm biệt. - Vẻ mặt cậu ta hưng phấn chẳng khác gì được lên thiên đường vậy, làm tôi muốn nôn cũng không kịp, nhưng thanh âm trầm thấp kia một lần nữa từ điện thoại vang lên, lọt vào tai tôi.

Đại sắc lang (Đam tứ tuyệt)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang