Chương 41

2.8K 123 51
                                    

Cầm trên tay con dao sắc bén, tôi thẫn thờ nhìn nó, vuốt ve lưỡi dao bóng loáng, tự nhìn chính mình trên tấm gương phản chiếu trên lưỡi dao, gương mặt này, lẽ ra không nên có, mà có, nhất định phải phá hủy từ rất lâu, nhưng tại sao, gương mặt này không phải của tôi sao, thật đáng ghét, thật vô dụng, thật yêu nghiệt.

Tôi như điên mà vung lưỡi dao lên tứ phía, một nhát, hai nhát, rồi ba nhát lên gương mặt tôi. Thở hồng hộc, từng giọt máu đỏ tươi nhỏ xuống đùi tôi. Tôi lại đưa lưỡi dao lên, tự nhìn chính mình, cười khẩy, hóa ra bây giờ tôi mới cảm thấy thỏa mãn như vậy, chỉ cần gương mặt này hủy hoại, nhất định sẽ không còn yêu nghiệt.

Chậm đã, không đúng, phải là cả con người tôi, tôi đưa tay lên ngực trái của mình, nơi đây, Văn Khải và Sở Mặc, chúng đã khắc in sâu tôi, nếu tôi vứt bỏ nó, không phải càng ti tiện hơn sao. Tôi cong khóe miệng, trong đầu nghĩ rằng phải chấm dứt càng nhanh càng tốt.

Không do dự gì nhiều, tôi đưa cổ tay lên, cơ thể này từ khi nào đã nhiều thịt hơn trước như vậy, à, là Tiểu Khải, ngẫm lại, thời gian tôi và em bên cạnh nhau, em ấy chăm sóc cho tôi còn hơn chính tôi chăm sóc em ấy. Quan tâm như vậy, ôn nhu như vậy, tôi cư nhiên lại đánh mất nó, thật đáng chết.

Tôi tiếp tục một trận kích động, hung hăng đè lưỡi dao hạ sát vào cổ tay, cứa sâu thành một đường dài, cắn môi nhẫn nhịn, đau quá, buông con dao, tôi thở hồng hộc nhìn máu đỏ sẫm tràn lan, đầu óc choáng váng, tôi lập tức ngã nhào xuống mặt đất, cảm nhận tim đập rất nhanh, nhanh đến nỗi, tôi muốn bóp nát trái tim mình, hơi thở yếu ớt, mọi thứ trước mắt mờ nhạt.

Nước mắt tôi lặng lẽ rơi xuống, chỉ có thể chết ở nơi rách nát này, tôi mới có thể an nhàn đi xuống địa ngục, cái chết như vậy là quá nhẹ nhàng rồi đi. Trong giấc mộng đen tối, tôi nghe thấy thanh âm của Tiểu Khải và Sở Mặc, không ngừng gào thét gọi tên tôi, hóa ra chết rồi, có thể nghe thấy thanh âm người mình yêu thương lần cuối cùng, thực hạnh phúc.

- Hạ Nghiệt....

- Hạ Nghiệt....

Một mảng đen nghịt bao trùm lấy tôi, đột nhiên một đốm trắng phát ra, lan tỏa khắp nơi, tôi cư nhiên lẻ loi ở một nơi trắng xóa lạnh lẽo, kinh ngạc nhìn quanh, đây là thiên đường hay địa ngục.

Phía trước là một tầng sương mù dày đặc, âm vang của ai đó đang gọi tôi, tôi vội vã chạy tới, Tiểu Khải đang mỉm cười với tôi, nhìn thấy em, tôi xúc động không nói nên lời, chỉ rơi lệ mà ôm lấy em.

Em ôm chặt lấy tôi không buông, hơi thở nóng hổi của em phả vào cổ tôi, thật ấm. Em buông tôi, lau nước mắt cho tôi, ôn nhu hôn môi tôi, em nói.

- Hạ Nghiệt, em xin lỗi, trở về với em đi anh.

- Tiểu Khải...em không hận anh sao?

- Em yêu anh, Hạ Nghiệt.

Bàn tay đang ôm lấy Tiểu Khải, đột nhiên lại xuyên qua cơ thể em, tôi hoảng hốt nhìn em, trước mắt tôi là một Tiểu Khải trong suốt, rồi dần dần tan theo mây khói.

Đại sắc lang (Đam tứ tuyệt)Where stories live. Discover now