Chương 7

3.6K 153 11
                                    

- Anh yêu, em và mẹ đã chuẩn bị váy cưới xong cả rồi, chỉ còn lễ cưới thôi đó a. - Dư Thiên Mỹ hớn hở chạy đến bàn làm việc của Sở Mặc, ngồi xuống đùi y nói.

- Được rồi, lễ cưới cứ để anh lo. - Sở Mặc cười nhẹ xoa xoa bả vai cô.

- Anh đó, còn một tuần nữa là cưới rồi, anh còn ngồi đây giáng mắt vào công việc là sao? - Dư Thiên Mỹ ủy khuất mà giận dỗi.

- Ngày mai anh có cuộc họp với chú Đình Chiết, em cũng biết rồi mà. Cho nên anh phải làm xong dự án này.

Dư Thiên Mỹ nghe đến đây liền sực nhớ ra, Văn Đình Chiết là chú ruột của Sở Mặc, đương nhiên ông cũng là anh trai mẹ y, ngày đó nhờ ông mà y và cô mới quen nhau và tiến triển như hiện tại, cho nên y và cô rất quý vợ chồng ông.

- A, anh nhắc em mới nhớ, em nghe nói gia đình chú Chiết sẽ ở Đài Loan luôn có phải không a? Hmm... em cũng nên thăm cô chú chứ nhỉ?

- Anh có mời cô chú tới dự lễ cưới của chúng ta rồi. Em không cần lo. - Sở Mặc vỗ vỗ lưng Dư Thiên Mỹ.

- Này, anh còn nhớ Văn Khải không? Thằng nhóc đó nghe nói dạo này ăn chơi trác tán lắm, ngay cả chú Chiết còn không quản nổi. Bây giờ chắc nó cũng được 17 tuổi rồi nhỉ. - Dư Thiên Mỹ chống tay lên cằm, bĩu môi nói.

- Ừ... Đã không còn sớm, em về nhà nghỉ ngơi đi. - Sở Mặc đưa tay nhìn đồng hồ, phát hiện đã hơn 11 giờ, y liền quay sang khuyên Dư Thiên Mỹ.

- Anh không về cùng em sao? Đừng bảo em là anh phải làm cái dự án vớ vẩn kia đó a.

- Thôi nào, nghe lời anh, anh làm xong sẽ về nhà, OK? - Sở Mặc thở dài trong lòng, ngẩng đầu hôn lên vầng trán cô trấn an.

- Hừ, em về đây. - Dư Thiên Mỹ hừ lạnh một tiếng, hùng hổ đứng dậy rồi xoay người ly khai.

Sở Mặc chỉ có thể lắc đầu bó tay, sau liền ngồi ngây người một lúc. Văn Khải hắn hiện tại không biết đã chững chạc chưa. Khẽ thở dài, y liền tiếp tục cắm cúi đầu vào công việc.

Xong xuôi, Sở Mặc không vội về nhà ngay, mà dùng phần cơm hộp mà hồi trưa Hạ Nghiệt đem đến. Kì thực từ trưa đến giờ y không hề rời khỏi bàn làm việc, hiện tại mới nhớ đến cậu mà đến bàn khách dùng cơm.

Cơm đã nguội, thức ăn ăn vào cũng chẳng thấy ngon lành gì, nhưng Sở Mặc vẫn là cố gắng ăn cho hết. Y ngồi suy nghĩ một hồi lâu, vốn dĩ bản thân từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ quan tâm đến chuyện của người ngoài, nhưng y vẫn là thắc mắc chuyện của Hạ Nghiệt, vết thương trên người cậu rốt cuộc là sao chứ.

Nghĩ đến đây Sở Mặc chỉ có thể thở dài trong lòng, ăn uống xong y liền thu dọn rác, rồi rời khỏi công ty.

=============

Hạ Nghiệt cơ thể trần như nhộng từ phòng tắm bước ra, chậm rãi tiến đến chiếc giường rộng lớn mà ngồi xuống, ánh mắt lảnh đạm nhìn thẳng về phía trước.

Văn Khải đương nhiên nhìn thấy Hạ Nghiệt tự giác như vậy thì vô cùng hài lòng, hắn đưa tay cởi từng nút áo trên người, bước đến ngồi xuống bên cạnh Hạ Nghiệt, thanh âm gian manh nói.

Đại sắc lang (Đam tứ tuyệt)Where stories live. Discover now