Chương 15

3.1K 152 19
                                    

Ngay cả khi bất tỉnh tôi cũng đã cảm nhận được sự đau đớn tột cùng thế này, chi bằng từ lúc đó cậu ta để tôi chết quách cho rồi đi.

Đau đớn từ phía dưới rất lâu khiến tôi mơ mơ màng màng muốn mở mắt tỉnh dậy, nhưng đôi mắt nó thực sự không nghe lời tôi, cứ dính chặt như vậy, để tôi phải quằn quại trong cơn đau rát dữ dội kia.

Sau một hồi cảm thấy cơ thể gần như hư nhuyễn, tôi liều mình đi vào một mảng đen tối. Lúc tôi tỉnh dậy đương nhiên vẫn là nằm trên giường bệnh, bên cạnh tôi là một nữ y tá đang cầm bút ghi chép gì đó. Dường như phát hiện tôi đã tỉnh lại, cô liền ôn nhu cười với tôi.

- Cậu còn thấy đau không?

- Không. - Tôi không còn sức lực để lắc đầu, đành ráng mở miệng trả lời.

- Cậu như thế nào lại tự hành mình như vậy? Hậu môn cậu gần như rách rồi đó.

Tôi im lặng không nói, chậm rãi quay đầu sang bên kia, trong ánh mắt chỉ có hai chữ "căm hận" người kia.

- Hảo a, cậu ở đây nghỉ ngơi, có gì cứ bấm nút đỏ ở đầu giường, tôi sẽ đến.

Đợi cô bước ra ngoài, tôi hừ lạnh một tiếng, ở đây chỉ khiến tôi thập phần chán ghét, khốn nạn, cậu ta hành tôi đến mức này, còn ngang nhiên bỏ chạy để thân tôi tàn tạ ở đây.

Lúc này trong đầu tôi có một suy nghĩ vô cùng điên dại, ánh mắt tôi nghĩ đến ba con người kia lập tức nổi gân đỏ dữ tợn, hai tay tôi không ngừng siết chặt, cơ thể lại thập phần run rẩy.

Tôi một phắt ngồi dậy, gắng để bản thân được bình tĩnh trở lại, lảnh đạm đưa mắt nhìn xung quanh, tầm mắt tôi lập tức dừng lại ở đĩa trái cây trước mắt.

Một mực dùng sức nhấc tấm thân ốm yếu đứng dậy, từng bước từng bước chậm rãi đến bên bàn khách, tôi như kẻ điên mà đưa tay vuốt ve qua lại trái cam, chùm nho trên đĩa.

Khẽ ngừng động tác, tôi chậm rãi di chuyển ngón tay đến con dao cạnh đó, thản nhiên vuốt ve mũi dao, sau đó cởi nút áo ra, che con dao vào trong ngực mình, hùng hổ mở cửa bước ra ngoài.

Tôi một thân mặc y phục bệnh nhân lê lết bước trên con đường rộng lớn, mọi ánh mắt xung quanh cứ thế đổ dồn vào tôi, bên tai tôi cứ văng vẳng nghe vài câu của họ.

- Cậu ta bị điên sao?

- Phải đó, tay còn giấu cái gì bên trong nữa, không chừng là bom đó a.

Tôi bất giác cong khóe miệng cười lạnh một cách quỷ dị, thì ra người đời còn có thể kêu tôi bị điên nữa a, hảo thú vị.

Nhưng nụ cười lập tức tắt đi, tôi lạnh lùng đưa mắt nhìn về phía trước, chính là trước mắt tôi không phải ai khác chính là y, là y... và cả bà già chết tiệt đó nữa, đương nhiên không kể đến vợ của y.

Thấy họ đang vui vẻ bước vào nhà hàng bên cạnh đó, tôi trừng mắt nhìn gia đình hạnh phúc kia, lườm sang chỗ khác, tiếp tục bước thẳng.

Đại sắc lang (Đam tứ tuyệt)Where stories live. Discover now