Chapter 43💜🦋

Hello 😀

Vaanga vaanga story kulla polaa 🚴🏻‍♀️💜🦋

*******

Ash:Chittu..

Siv:Mm..

Ash:Anniku andha kovil kitta.. paaraikku pinnaadi.. nyabagam irukkaa unakku?

She blushed and hided her face on his bicep.

Ash:Sollu di?

Siv:Mch..aththaan..

Ash:Bayamaa irundhuchaa..naan edhaadhu thappaa panneervano nu?

Siv:Nee dha naan po nu sonnadhu poitiye'thaan..

Ash:Pogaama irundhirundhaa nee enna panneerpa?

Siv:Illa nee pogaama laa irukka maata..

Ash:Apdiyaa avlo nambikkaiyaa en mela?

Siv:Mm aama .

She came out from his hold and stared outside smiling.He smiled and placed his head on her shoulder.

Siv:Enna ma..?

Ash:Illa pa..naan sandhega padla nu enakku therinjaalu..unakku amma ku Kavin Sakthi Saraswathi amma mugen ellaarukku apdidhane therinjirukku..naan romba kevalamaa nadandhukkutten le..
I'm sorry chittu..

Siv:Idhoda ethana dhadava sorry keppa nee?Naanu dha modhala pona dhadava sanda podumbodhu..appa sonna paiyana kattipenu solleerka koodaadhu..enna maari dhane unakkum insecurity irukkum?

Ash:Irundhaalu naan sonna words ellaa thappu dhane?Adhukkaaga vaadhu mannippu kekanu le?

Siv:Evlo naalaiku?

She asked smiling cupping his cheek.

Ash:Evlo varsham naalu solla laa..naan apdi patta oru vishyatha senjirukken..

Siv:Vidu aththaan..adha marandhuru..yedho nee avan mela irundha kovathule enna ennamo solleete..vidu..

Ash:Mm..

He hummed and turned fully towards her and hugged her waist.

Siv:Sir..van le irukko..

Ash:Hmm..

He hummed again tracing his palm above her stomach.She caught his back palm stopping his actions and turned towards him hugging him to her chest.He hugged her back even more tight and kissed her chest.She smiled and kissed his top head.

After half an hour of travel the van got stopped and Kavin turned back after making Amritha to lean over the window from his shoulder.

Kavin:Ashwin..

Ash:Mm..

Kavin:Deii endhiri Kovil vandhiruchu..

He clicked his tongue and took deep sigh before getting up from her lap.

Ash:Adhukulla vandhiruchaa da?

Kavin:Aama.. seri seekro vaanga ellaaru kelambi poitaanga pola..

Ash:Mm seri da..Mugen enga?

Kavin:Therila naan poi paakuren nee vaa.. Amri Amri endhiri..

Amri:Po mama..thook vardhu..

Ash:Mamaa vaa..Deii enna da ?

Kavin sighed blushing and patted her cheeks.She whined and got up scolding him he scolded her back.. after their mini war they got down from the van twisting their lips. Ashwin shooked his head sighing at them.