Chapter 52💜🦋

Hello 😀

Vaanga vaanga story kulla polaa 🚴🏻‍♀️💜🦋

********

Mugen:Deii enna da soldra?

He asked placing his palm on his shoulder but Ashwin wriggled from him forcefully.

Ash:Vidraa..summa.. yerkanave kaduppule irukken..ennaya konjo thaniyaa vidunga..ponga da..

Kavin:Ini enga pa unna thaniyaa vida..veedu vandhuruchu.. endhiruchu.. nee kelambi po..summa Katha vendiyadhu.. paithiyam maari..

(A/N:Adha yaaru soldraa paathiyaa?)

Ashwin stood up angrily and took his bag before storming inside the house.

Sak:Enna neyy ivaru ipdi solleetu poraaru?Appo kalyanam aayiruchaa?

Mug:Deii yedhunaalu ippo kekka venaa.. Avan kaduppula irkkaan..apro kettuklaaa seriyaa?kaduppula kooda edhaadhu olareerpaan..ponga..

Kavin:Correct uhh amaidhiyaa iraa Sakthi edhaadhu olari vakkaadha..

Sak:Mm seri neyy..

With that they too climbed down the bus and left inside the home except Kavin as he stayed there for settling the amount to the drivers.

Here Ashwin plopped down on the bed and called her..,

"The caller you have dialled is currently busy..please try again later..neengal tho.."

He sighed and called her again and again but it all went unanswered.

Then after completing his chores he came out from the washroom and dried his hairs before stepping out from his room with his mobile.

Ash:Amma naan vayalukku poren ma..

Saranya:Deii ippodhane da vandho..konjo rest eduthuttu polaa le?

Ash:Moonu naal rest dhane eduthuttu irundhen..ippo poren.. evening seekro vandhuren..

Saranya:Seri saaptaadhu podaa..

Ash:Enakku venaa maa..

He tied his veshti upto his knee and stepped out but stopped seeing Sadhanaa coming before him smiling.

Sadh:Hii Ashwin..

Ash:Hii..

Sadh:Enga kelambeetinga?

Ash:Vayal ku dha.. ponu..time aachu..

Sadh:Ohh naanu ung..

Mug:Sadhanaa..

Sadhanaa sighed hearing her brother's voice from the terrace.

Sadh:Enna da?

Mug:Inga vaa naan unta onnu sollanu..

Sadh:Mudiyaadhu..

Mug:Vaa Sadhu it's urgent..

She sighed.Ashwin smiled thanking his machi in his mind.

Ash:Ponga Sadhanaa..naan kelamburen..

With that he left from there in his cycle.

Sadh:Jeep nikkumbodhu yen cycle le poraaru..?

She rolled her eyes and stepped inside the house but soon smiled seeing Ponvannan.

Pon:Vaa da enga veliya poitu vara?

Sadh:Illa uncle..network Inga kedaikala adha veliya kedaikkumaa nu paaka ponen..

Pon:Ohh..veetukku pinnaadi thinna irukku da..adhula nalla kedaikku... Kavin anga dha utkaandhu paapaan..